Bên trong khách sạn dành cho giới siêu giàu của Chopard

Tiết lộ khách sạn dành cho giới siêu giàu mới được khai trương trong tháng 11 vừa qua...

Cánh cửa màu xanh và một cánh cổng sắt rèn với chữ "C" chữ thảo là số nhận dạng duy nhất của khách sạn mới kín đáo của Chopard
Cánh cửa màu xanh và một cánh cổng sắt rèn với chữ "C" chữ thảo là số nhận dạng duy nhất của khách sạn mới kín đáo của Chopard

Doanh nghiệp kinh doanh trang sức và đồng hồ sang trọng Chopard đã mở khách sạn đầu tiên tại trung tâm Paris dành cho giới siêu giàu vào tháng 11 vừa qua. Thay vì chọn đặt tên khách sạn theo tên thương hiệu, gia đình đã chọn địa chỉ của toà nhà, 1 Place Vendôme.

Nằm cách Jardin des Tuileries và sông Seine vài phút, Place Vendôme có vị trí đắc địa tại quảng trường đẹp nhất tại Paris, nơi đây hội tụ các thương hiệu trang sức nổi tiếng như Cartier, Chaumet, Boucheron, Breguet và Jaeger-LeCoultre.

Các trang mạng xã hội của công ty không kêu gọi sự chú ý hay quảng cáo rầm rộ. Tại thời điểm đăng bài lần đầu tiên trên instagram của hãng chỉ có vỏn vẹn 250 người theo dõi. Khách sạn nằm trên tầng trên của thương hiệu nổi tiếng Chopard, khách hàng sẽ dễ bỏ lỡ nơi đây bởi không có quảng cáo của thương hiệu quanh đó.

boussoleor-compass-room-6-2963.jpeg
Các phòng thông thường bắt đầu từ 1.540 đô la một đêm, với Appartement Chopard danh tiếng có giá 15.400 đô la một đêm

Karl-Fritz Scheufele là thế hệ thứ ba của gia đình Scheufele, chủ sở hữu của Chopard từ năm 1963 và là đồng chủ tịch hiện tại của công ty chia sẻ: “Chúng ta đang sống trong thời đại mà khi mỗi một sản phẩm mới được ra mắt, sẽ có một chiến dịch lớn để quảng cáo món đồ đó. Nhưng tôi muốn làm mọi thứ khác đi, theo một cách lặng lẽ hơn”.

Có thể thấy được rằng, doanh nghiệp đang hướng đến sự sang trọng, yên tĩnh. Hãng đang có sự tiếp thị lớn hơn trong giới siêu giàu và chọn lọc những công ty du lịch cao cấp để quảng cáo. Thương hiệu cũng sẽ chỉ nhận ký gửi dành cho khách lưu trú hoặc thành viên vip của Chopard.

Khách sạn có 10 dãy phòng và giá dao động từ 1.540 USD đến 15.400 USD mỗi đêm bao gồm đầy đủ các tiện ích như: quán bar, phòng chờ, salon, thư viện… Bất động sản sang trọng này còn trưng bày rất nhiều sản phẩm giá trị tại sảnh như: vòng cổ hạt thủy tinh Murano aquamarine khổng lồ của nghệ sĩ Jean-Michel Othoniel, bức tranh về động vật được làm từ đá quý,…

winter-garden-or-jardin-d-hiver-1764.jpeg
"Khu vườn mùa đông" của khách sạn, có phòng khách có mái kính được tắm trong ánh sáng tự nhiên với một bức tranh khảm được tạo ra bằng đá quý cabochon

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vén màn “Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô”: Lừa đảo thời AI

Vén màn “Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô”: Lừa đảo thời AI

“Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô” đã bắt đầu sử dụng AI để nâng cấp lừa đảo vi hơn. Những video “giả mà như thật” khiến nạn nhân khó phân biệt đâu là người thật, đâu là AI. AI giúp chúng mở rộng quy mô nhanh hơn, giảm chi phí, đồng thời tăng cường độ hiện tại đến mức gần như không thể nhận dạng.

Hơn 1.000 tỷ USD Mỹ đã bị đánh cắp hàng năm thông qua lừa đảo qua điện thoại và internet

Vén màn “Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô”: Thâm nhập "Khu tự trị" Mae Sot

Đằng sau những vụ hack tài khoản, chiếm đoạt tiền từ châu Âu sang châu Á sang Mỹ… là cả một “ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô” hoạt động tinh vi, bài bản. Hàng trăm ngàn “nạn nhân” của nạn buôn người đang trở thành những nô lệ hiện đại, làm công cụ lừa đảo chiếm đoạt hàng nghìn tỷ USD mỗi năm...

Mùa hè buồn của ngành du lịch Mỹ

Mùa hè buồn của ngành du lịch Mỹ

Ngành du lịch Mỹ đang chao đảo khi lượng khách quốc tế sụt giảm mạnh do căng thẳng chính trị, chính sách nhập cư khắt khe và các rào cản visa, khiến nhiều điểm đến và doanh nghiệp đối mặt với nguy cơ thất thu nghiêm trọng trong mùa cao điểm…