VỀ LACOSTE:
Từ khi chiếc Polo đầu tiên được ra đời vào năm 1933, Lacoste cùng di sản thể thao của mình đã mang tinh thần lạc quan và nét thanh lịch đi khắp thế giới, thông qua các thiết kế với phong cách nguyên bản, độc đáo dành cho cả nam, nữ và trẻ em. Kết hợp giữa thời trang và thể thao, Lacoste đã tạo nên sự giải phóng hình thể, sự chuyển động linh hoạt trong cuộc sống và truyền đi thông điệp vượt ra khỏi giới hạn bản thân, tự tin thể hiện chính mình. Trong từng bộ sưu tập, từng đường nét thiết kế, sự thanh lịch vượt thời gian của Lacoste luôn được tái hiện lại với sự kết hợp hài hòa giữa tính sáng tạo và phong cách cổ điển. Kể từ khi bắt đầu, sức hút của biểu tượng Cá Sấu đã được lan tỏa một cách mãnh liệt, không ngừng đến mọi thế hệ và từng bước thoát khỏi sự rập khuôn bằng chính phong cách độc đáo của thương hiệu.
Từ quốc gia này đến quốc gia khác, từ thế hệ này đến thế hệ khác, từ cá thể này đến cá thể khác, sắc thái trong từng mảnh ghép Lacoste ngày càng mang đến hơi thở mạnh mẽ hơn từ những liên kết đầy cảm xúc, chính điều đó đã tiếp tục góp phần nâng tầm hình ảnh của logo biểu tượng ngày một xa hơn và vượt trên những khác biệt. Sự thanh lịch của Lacoste – bao gồm cả độ phổ biến toàn cầu và tính thanh lịch vượt thời gian – đã gắn kết các cá thể riêng biệt trở thành một cộng đồng – nơi mà mỗi người đều biết tôn trọng và công nhận giá trị cũng như sự khác biệt của nhau.
VỀ PEANUTS:
Ra mắt năm 1950, bởi Charles M. Schulz, được xuất bản trên 75 quốc gia, dịch ra 21 ngôn ngữ - Charlie Brown, Snoopy và những cái tên còn lại của vũ trụ PEANUTS đã tạo nên một dấu ấn không thể phai mờ trên toàn cầu. Bên cạnh việc thưởng thức những trang truyện, những tập phim PEANUTS trên Apple TV, người hâm mộ thương hiệu Peanuts trên toàn thế giới còn có thể tôn vinh tình yêu của mình thông qua hàng nghìn sản phẩm tiêu dùng, cũng như các điểm tham quan trong công viên giải trí, sự kiện văn hóa, mạng xã hội và truyện tranh, từ đời thực đến thế giới số. Năm 2018, PEANUTS hợp tác với NASA theo Thỏa thuận Đạo luật Không gian, kéo dài nhiều năm - được thiết kế để truyền cảm hứng cho niềm đam mê khám phá không gian và STEM cho các thế hệ sinh viên tiếp theo.
Từ những năm 1950, các nhân vật trong vũ trụ Peanuts của Charles M. Schulz đã mang đến vô vàn niềm vui, thắp lên cả thế giới mơ mộng, truyền cảm hứng và sưởi ấm biết bao trái tim của độc giả, tạo nên cơn sốt trên toàn cầu, cho cả trẻ em lẫn những ai đã từng là con trẻ. Trong Bộ Sưu Tập Thu Đông năm nay, thêm một lần nữa, Lacoste bắt tay cùng Peanuts, mang những hình ảnh rực rỡ của tuổi thơ trở lại với những bộ trang phục độc đáo, thú vị, đậm tinh thần thể thao.
DÀNH CHO MỌI LỨA TUỔI
Truyện tranh, hoạt hình đâu chỉ dành riêng cho trẻ em, khi chính những người trường thành chúng ta cũng từng là con trẻ, đặc biệt, đối với Peanuts - tác phẩm huyền thoại giành trọn những giải thưởng danh giá là Emmy, Grammy, Oscar và Tony.
Và các items trong Bộ Sưu Tập Lacoste Thu Đông 2021 - 2022 bên cạnh mong muốn tô thêm sắc màu cho thế giới trẻ con, còn gửi gắm chiếc vé trở về ngày nhỏ cùng nguồn năng lượng lạc quan, tươi sáng cho những người trưởng thành. Từ trang phục thể thao, đến trang phục dạo phố - sự ngẫu hứng, sắc màu, những tích hợp tạo nên chất độc đáo đặc biệt cho Lacoste Live.
Từ những năm 1950, các nhân vật trong vũ trụ Peanuts của Charles M. Schulz đã mang đến vô vàn niềm vui, thắp lên cả thế giới mơ mộng, truyền cảm hứng và sưởi ấm biết bao trái tim của độc giả, tạo nên cơn sốt trên toàn cầu, cho cả trẻ em lẫn những ai đã từng là con trẻ. Trong Bộ Sưu Tập Thu Đông năm nay, thêm một lần nữa, Lacoste bắt tay cùng Peanuts, mang những hình ảnh rực rỡ của tuổi thơ trở lại với những bộ trang phục độc đáo, thú vị, đậm tinh thần thể thao.
NHỮNG BIỂU TƯỢNG ĐẠI CHÚNG
Trên nền vải Cá Sấu đặc trưng, các nhân vật gần gũi, thân thương độc đáo hơn bao giờ. Từ cậu bé Charlie Brown tốt bụng, chú chó Snoopy đáng yêu, đến bạn chim Woodstock, hay cả cô bé Lucy hống hách, vui vẻ với những câu thoại quen thuộc hay hào hứng bên chiếc vợt tennis - những hình ảnh làm nổi bật lên giá trị sáng tạo, ngẫu hứng, dí dỏm và niềm mê say - những điểm chung của cả hai thương hiệu lớn, cả Peanuts lẫn Lacoste. Điểm giao nhau giữa Peanuts và Lacoste không chỉ là chứng nhân cho thời đại mà còn là biểu tượng đại chúng thực thụ.