Cách tạo dấu ấn riêng khi làm văn hóa doanh nghiệp

Trao quyền tổ chức Ngày hội Truyền thống ROXMei, ROX Group đã tạo ra một “cuộc đua kỳ thú” để từng đơn vị có cơ hội gắn kết và tỏa sáng trong những vai trò mới...

Trong suốt nửa cuối tháng năm và đầu tháng sáu, mỗi cuối tuần lại là một ngày hội tràn đầy niềm vui với CBNV khắp các đơn vị của ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam).
Trong suốt nửa cuối tháng năm và đầu tháng sáu, mỗi cuối tuần lại là một ngày hội tràn đầy niềm vui với CBNV khắp các đơn vị của ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam).
vhrox2-3237.jpg
Khi là niềm vui cùng gia đình chinh phục thử thách chạy 2,8km hướng tới kỷ niệm 28 Ngày Truyền thống Tập đoàn trong sự kiện Key In Mei của ROX Key tại công viên Thống Nhất
vhrox3-8818.jpg
Lúc được đắm mình trong những cảm xúc thăng hoa tuyệt vời, hòa mình vào những vũ điệu sôi động của âm nhạc và những tiết mục dự thi ROX & Tôi ấn tượng tại ROX 28 Anniversary
vhrox4-9623.jpg
Rồi lại xúng xính áo quần “xuyên không” về dự Hội làng ROX “Mây” mang đậm dấu ấn văn hóa dân gian Bắc Bộ do ROX Living tổ chức.
vhrox5-1389.jpg
Mỗi người đều mang tâm thế là người chơi không là khán giả khi hòa mình vào không khí của các lễ hội mang dấu ấn riêng của từng đơn vị
vhrox6-3811.jpg
Dù lạ, dù quen, dù ở các phòng ban, đơn vị khác nhưng tất cả đều quyết tâm chinh phục thử thách
vhrox7-4645.jpg
Tất cả cùng hòa chung vào một bầu không khí sôi động, dành cho nhau những tiếng cười hân hoan
vhrox8-1580.jpg
Năm nay ROX Group đã trao quyền cho các đơn vị ROX Key (khối ngành dịch vụ);khối Văn phòng Tập đoàn và ROX Living (khối ngành BĐS) tự tổ chức ngày hội văn hóa của riêng mình
vhrox9-5138.jpg
Nhờ vậy mỗi cá nhân được khám phá một khía cạnh rất khác của bản thân và tỏa sáng trong một vai trò mới như MC, ca sĩ, tổ chức sự kiện
vhrox10-8701.jpg
Các tập thể đồng tâm hợp lực tạo dấu ấn riêng trong các sự kiện: Key In Mei của ROX Key; ROX 28 Anniversary của Tập đoàn; Hội làng ROX Mây của ROX Living. Nhờ đầu tư chuyên sâu cho trải nghiệm, ROX Group đã xây dựng thành công nền tảng văn hóa gen ROX, là bệ phóng cho các đơn vị xây văn hóa nhánh mang bản sắc riêng

Xem thêm

Cùng VIB và 30 Anh Trai ‘Say Hi’ khuấy động mùa hè

Cùng VIB và 30 Anh Trai ‘Say Hi’ khuấy động mùa hè

Sau nhiều lần ‘bén duyên’ thành công, màn kết hợp mới nhất giữa Vie Channel và Ngân hàng “Dẫn đầu xu thế thẻ” VIB hứa hẹn sẽ tiếp tục mang tới show âm nhạc thực tế chất lượng và hấp dẫn nhất 2024...

Văn hóa kết nối người lao động đa thế hệ

Văn hóa kết nối người lao động đa thế hệ

Ấm áp, vui vẻ, thân tình, sảng khoái… là những cảm xúc chung mà các cán bộ nhân viên của ROX Group cảm nhận khi tham dự sự kiện kỷ niệm Ngày Truyền thống của Tập đoàn mang chủ đề “ROX 28 Anniversary” vào cuối tháng 5 vừa qua...

Có thể bạn quan tâm

Toàn cảnh Diễn đàn Kinh tế TP.HCM 2024

Nam A Bank chung tay cùng TP.HCM phát triển bền vững

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TP.HCM (HEF) lần thứ 5 năm 2024 diễn ra từ ngày 24 - 27/9, Nam A Bank tiếp tục chung tay cùng các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia đóng góp các giải pháp, sáng kiến hướng đến mục tiêu phát triển bền vững cho Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng...

Ông Đàm Nhân Đức, Kinh tế trưởng đại diện MB nhận giải thưởng Financial Large Cap có hoạt động IR được Nhà đầu tư yêu thích nhất

MB nhận ‘cú đúp’ giải thưởng tại IR Awards 2024

Nhờ triển khai hoạt động quan hệ nhà đầu tư (IR) theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả và áp dụng các thông lệ tốt về công bố thông tin minh bạch, Ngân hàng TMCP Quân đội được vinh danh ở hạng hai mục giải thưởng danh giá tại IR Awards 2024...