Cập nhật biểu lãi suất tiết kiệm ngân hàng Vietcombank mới nhất tháng 2/2023

Qua khảo sát, biểu lãi suất tiền gửi tiết kiệm áp dụng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trong tháng 2 tại ngân hàng Vietcombank tiếp tục được giữ ổn định, không có sự điều chỉnh so với đầu tháng trước
Cập nhật biểu lãi suất tiết kiệm ngân hàng Vietcombank mới nhất tháng 2/2023

Trong tháng 2, Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tiếp tục giữ nguyên biểu lãi suất huy động áp dụng cho phân khúc khách hàng cá nhân. Theo đó, phạm vi lãi suất ngân hàng Vietcombank được ghi nhận hiện đang là 4,9 - 7,4%/năm, triển khai cho kỳ hạn gửi từ 1 - 60 tháng.

Lãi suất ngân hàng Viétcombank
Biểu lãi suất tiết kiệm áp dụng cho khách hàng cá nhân của ngân hàng Vietcombank trong tháng 2/2023

Hiện tại, mức lãi suất 4,9%/năm là mức lãi suất đang được ghi nhận tại hai kỳ hạn 1 tháng và 2 tháng. Ở kỳ hạn 3 tháng, mức lãi suất được nâng lên 5,4%/năm.

Khách hàng khi gửi tiền có kỳ hạn 6 tháng và 9 tháng sẽ được hưởng lãi suất tiền gửi cùng mức là 6%/năm

Các khoản tiền gửi có kỳ hạn dài từ 12 tháng đến 60 tháng sẽ được ấn định lãi suất không đổi là 7,4%/năm, đây đồng thời cũng là mức lãi suất cao nhất được ghi nhận ở ngân hàngVietcombank tại thời điểm này.

Ngoài ra, khi khách hàng gửi tiết kiệm kỳ hạn dưới 1 tháng sẽ nhận lãi suất không đổi là 0,2%/năm. Còn tiền gửi không kỳ hạn sẽ được ấn định lãi suất ở mức cực thấp là 0,1%/năm.

Tại thời điểm này, ngân hàng Vietcombank cũng giữ nguyên biểu lãi suất tiết kiệm ổn định cho khách hàng doanh nghiệp trong khoảng 4,6 - 6,2%/năm, hình thức nhận lãi cuối kỳ.

lãi suất ngân hàng Vietcombank
Biểu lãi suất tiết kiệm áp dụng cho khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng Vietcombank trong tháng 2/2023

Trong đó tiền gửi có thời hạn 1 tháng và 2 tháng cùng nhận lãi suất là 4,6%/năm, trong khi kỳ hạn 3 tháng có lãi suất cao hơn là 5,1%/năm. Vietcombank niêm yết lãi suất là 5,7%/năm cho tiền gửi kỳ hạn 6 tháng và 9 tháng. Còn với thời gian gửi dài hơn từ 12 tháng trở lên thì lãi suất tiết kiệm ghi nhận được là 6,2%/năm.

Ngân hàng áp dụng lãi suất khá thấp là 0,2%/năm cho tiền không kỳ hạn của khách hàng doanh nghiệp.

Có thể bạn quan tâm