Chủ chuỗi Big C muốn xây trung tâm thương mại ở Bắc Ninh

Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Group Việt Nam – ông Philippe Broianigo cho biết, doanh nghiệp này mong muốn đầu tư xây dựng trung tâm thương mại tại tỉnh Bắc Ninh.
Chủ chuỗi Big C muốn xây trung tâm thương mại ở Bắc Ninh

Đề xuất trên được đưa ra tại buổi làm việc giữa Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh - Nguyễn Tử Quỳnh với ông Philippe Broianigo, Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Group Việt Nam.

Tại đây, Central Group mong muốn đầu tư xây dựng trung tâm thương mại tại tỉnh Bắc Ninh. Theo đại diện doanh nghiệp, Central Group định hướng đầu tư dài hạn, mong muốn kết nối với các nhà sản xuất, nhà cung cấp sản phẩm trên địa bàn để đưa các sản phẩm, hàng hóa mang tính đặc thù của tỉnh vào kinh doanh trong hệ thống của tập đoàn.

Về phía Bắc Ninh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tử Quỳnh mong muốn các nhà đầu tư lớn về đầu tư tại tỉnh. Cùng với đó, ông cũng cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn.

Trước đề xuất của Central Group, ông Nguyễn Tử  giao Sở Xây dựng phối hợp, giới thiệu địa điểm để Tập đoàn Central Group Việt Nam khảo sát, nghiên cứu triển khai xây dựng trung tâm thương mại như đề xuất trước đó.

Tập đoàn Central Group Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Central Group - một trong những Tập đoàn bán lẻ lớn nhất Thái Lan, sở hữu nhiều trung tâm mua sắm, trong đó có chuỗi siêu thị Big C Việt Nam.

Central Group Việt Nam thành lập từ năm 2011. Cùng với chuỗi siêu thị Big C Việt Nam, tháng 11/2018, tập đoàn này đã ra mắt trung tâm thương mại GO!, hoạt động theo mô hình “all in one”.

>>Bắc Ninh: 4 dự án có tổng vốn hơn 1.000 tỷ sẽ được đấu thầu

Có thể bạn quan tâm

TS. Nguyễn Sĩ Dũng

"Khoán 10" của thế kỷ 21 và hơn thế nữa

Nghị quyết 57-NQ/TW ngày 22/12/2024 của Bộ Chính trị "Về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia" có thể được ví như "Kkhoán 10" của thế kỷ 21, khi nó đặt nền móng cho một kỷ nguyên phát triển mới, chuyển mình mạnh mẽ của dân tộc Việt Nam...

Chủ tịch VACOD-HBA Nguyễn Hồng Sơn: Văn hóa trà gợi mở mối liên hệ với hoạt động kinh doanh

Chủ tịch VACOD-HBA Nguyễn Hồng Sơn: Văn hóa trà gợi mở mối liên hệ với hoạt động kinh doanh

TS. Nguyễn Hồng Sơn gợi mở nhiều suy nghĩ về mối liên hệ giữa văn hóa trà và hoạt động kinh doanh. Thưởng thức trà là một cách để con người ta kết nối, việc đưa văn hóa trà vào Bữa sáng Doanh nhân sẽ tạo ra một không gian giao lưu, góp phần thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp…

Chính sách kiểm soát giá cả: Bài học thành công từ Pháp, Singapore và thất bại của Venezuela,Zimbabwe

Chính sách kiểm soát giá cả: Bài học thành công từ Pháp, Singapore và thất bại của Venezuela,Zimbabwe

Kiểm soát giá cả là một công cụ quan trọng trong chính sách công, giúp điều chỉnh và ổn định giá các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, năng lượng và dịch vụ công. Vai trò của nó không chỉ nằm ở việc ngăn chặn sự bất ổn của thị trường mà còn bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng...

Toàn cảnh bức tranh kinh tế quý 4 năm 2024 qua các con số

Toàn cảnh bức tranh kinh tế quý 4 năm 2024 qua các con số

Theo nhận định của Ngân hàng HSBC, năm 2024, Việt Nam có khả năng lấy lại danh hiệu "ngôi sao" với mức tăng trưởng GDP dự kiến lên đến 7% (cao nhất trong khu vực Đông Nam Á), qua đó khẳng định sự phục hồi và phát triển vượt bậc của nền kinh tế Việt Nam…