Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World tiếp tục khai trương Chi nhánh tại TP.HCM

Nằm trong kế hoạch phát triển hệ thống 15 siêu thị mỹ phẩm từ nay đến cuối năm 2021, AB Beauty World vừa tiếp tục khai trương một chi nhánh nữa tại tại địa chỉ 99 Nguyễn Trãi, P.2, Q.5, TP.HCM.

Như Thương Gia đã thông tin, sau thời gian TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid-19, Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World đã khởi động lại kế hoạch phát triển bằng việc khai trương chi nhánh thứ 10 tại TP.HCM vào ngày 13/11 vừa qua. Và mới đây, chi nhánh thứ 11 tiếp tục được đưa vào hoạt động tại địa chỉ 99 Nguyễn Trãi, P.2, Q.5, TP.HCM.

“Mục tiêu tới cuối năm 2021, AB Beauty World sẽ khai trương với tổng cộng 15 siêu thị tại TP.HCM ở những khu vực mua sắm sầm uất nhất. Năm 2025, AB Beauty World dự kiến có mặt tại các tỉnh, thành phố lớn trong cả nước”, đại diện AB Beauty World cho biết.

Không chỉ là địa chỉ mua sắm, siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World còn là nơi thư giãn với không gian rộng lớn với diện tích từ 500-1.000m2, thiết kế tiện nghi đẹp mắt cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tuỵ hướng dẫn chăm sóc mọi khách hàng.

Về sản phẩm, AB Beauty World quy tụ 18 ngàn sản phẩm chính hãng chất lượng cao từ hơn 100 thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Từ mỹ phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm trang điểm, nước hoa, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc tóc và móng, sản phẩm chăm sóc cơ thể đến sản phẩm chăm sóc dành cho nam, sản phẩm dành cho em bé, phụ kiện làm đẹp và thiết yếu...

AB Beauty World cung cấp đầy đủ những mặt hàng dược – mỹ phẩm cần thiết và sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu cho cả gia đình. Tất cả thương hiệu nổi tiếng có mặt tại Việt Nam hầu hết sẽ đều có mặt tại AB Beauty World.

Là siêu thị dành cho cả gia đình, AB Beauty World phục vụ tất cả khách hàng ở mọi lứa tuổi, mọi giới tính. Mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, chăm sóc gia đình tại AB Beauty World đa dạng, đầy đủ với mức giá từ cao cấp đến trung cấp và cả những người thu nhập vừa phải. Bất cứ ai cũng tìm thấy sản phẩm phù hợp cho nhu cầu và khả năng của mình và gia đình tại siêu thị AB Beauty World.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Giá gạo xuất khẩu giảm không ảnh hưởng đến tâm lý và hoạt động của thương nhân trong nước

Thương nhân gạo vững tin giữa “bão” giá xuất khẩu

Thị trường gạo thế giới đang chứng kiến một biến động đáng kể, nhu cầu nhập khẩu gạo, đặc biệt từ các thị trường lớn có dấu hiệu chững lại. Điều này đã tác động trực tiếp đến giá gạo xuất khẩu của Việt Nam…

Amazon đang thực hiện biện pháp "đối đầu" với các sàn thương mại điện tử giá rẻ

Amazon tung chiêu cạnh tranh với Shein và Temu

Trong bối cảnh các sàn thương mại điện tử giá rẻ có nguồn gốc từ Trung Quốc đang xâm lấn thị trường nhiều nước trên thế giới, “ông lớn” bán lẻ của Mỹ đã có kế hoạch cạnh tranh rất rõ ràng…

Giá xăng dầu bất ngờ quay đầu giảm

Giá xăng quay đầu giảm từ 15h hôm nay

Trong kỳ điều hành tuần này, giá xăng bất ngờ được điều chỉnh giảm sau một kỳ tăng nhẹ, giá bán lẻ xăng dầu mới được áp dụng từ 15h ngày 14/11…

Xuất khẩu rau quả năm 2024 được dự báo tăng trưởng mạnh

Xuất khẩu rau quả năm 2024 sẽ đạt 7 tỷ USD

Với những lợi thế sẵn có cùng sự hỗ trợ từ các chính sách mới, đặc biệt là hiệu quả từ các Nghị định thư đã ký kết, hoạt động xuất khẩu rau quả Việt Nam đang có những bước tiến vượt bậc…

Việt Nam đã vươn lên đứng thứ 5 thế giới về tổng kim ngạch xuất khẩu gỗ và các sản phẩm về gỗ

Kim ngạch xuất khẩu gỗ vượt 13 tỷ USD

Trong tháng 10/2024, kim ngạch xuất khẩu đồ gỗ và các sản phẩm từ gỗ của Việt Nam ước đạt 1,5 tỷ USD, tăng 20% so với tháng 9. Tính chung 10 tháng năm 2024, kim ngạch của ngành đã đạt 13,2 tỷ USD, tăng gần 21% so với cùng kỳ năm ngoái…

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Sáng 11/11, giá vàng miếng SJC vừa mở cửa đã lao dốc, quay trở về ngưỡng 81 - 85 triệu đồng/lượng (mua-bán). Trong khi đó, giá thế giới tiếp đà trượt giảm…

Cây chè là 1 trong 6 cây công nghiệp chủ lực của ngành nông nghiệp

Đưa ngành chè thoát bẫy giá rẻ khi xuất khẩu

Việt Nam được biết đến là một trong những quốc gia sản xuất chè lớn nhất thế giới, với những vùng chè trứ danh và hương vị đặc trưng, nhưng một thực tế là giá trị của chè Việt Nam trên thị trường quốc tế vẫn đang ở mức thấp so với mặt bằng chung…