Đến với sự kiện lần này, khách hàng được chính tay cầm lái chiếc 296 GTB ứng dụng công nghệ PHEV và động cơ V6 plug-in-hybrid đầu tiên của thương hiệu này. Trải nghiệm lái hứng khởi được nâng lên một tầm cao mới nhờ vào sự kết hợp hài hòa của hệ động cơ 6 xy lanh, mô tơ điện và hệ thống hybrid dẫn động cầu sau cho phép xe vận hành với mức công suất cực đại là 830cv, một con số ấn tượng trong lịch sử các dòng xe đường trường của Ferrari.
Những khách hàng yêu mến thương hiệu “Ngựa chồm” còn có cơ hội tận hưởng cảm giác thoải mái trên các dòng xe Ferrari GT, hoặc thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp của Seoul trên chiếc Portofino M và Roma.
Sau khi “Esperienza Ferrari 296 GTB” kết thúc, sự kiện “2022Corso Pilota Korea” tiếp tục được tiến hành vào ngày 13 và 14 tháng 5. Đây là là chương trình đào tạo lái xe độc nhất được tạo nên bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Ferrari, với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực tế về đặc điểm của những chiếc siêu xe mang logo Ngựa chồm, nhất là về mặt tốc độ - yếu tố cốt lõi trong DNA của Ferrari.
Tại sự kiện này, các chủ xe có thể tự lái chiếc Ferrari của mình trên cung đường đua Inje Speedium dưới sự hướng dẫn chuyên nghiệp của các chuyên gia hàng đầu. Trong quá trình lái, tất cả các yếu tố liên quan đến thói quen lái xe hay những lĩnh vực cần cải thiện đều sẽ được ghi hình lại và phân tích bởi đội ngũ chuyên gia. Đây cũng là sự kiện đánh dấu hoàn thành giai đoạn đầu tiên trong chương trình dạy lái toàn cầu “Corso Pilota” của Ferrari.
Ông Richard Kim, Giám đốc điều hành thương hiệu Supreme Auto, Trung tâm Dịch vụ Chính hãng Ferrari tại Việt Nam cho biết: “Chương trình này có ý nghĩa đặc biệt ở chỗ nó mang đến cơ hội lái thử chiếc 296 GTB, dự báo về một kỷ nguyên mới của động cơ V6 PHEV - thứ được phát triển dựa trên hơn 70 kinh nghiệm của Ferrari trong lĩnh vực xe đua thể thao”. Không chỉ thế, ông còn tiết lộ rằng: “Đây là lần đầu tiên những nhà báo và khách hàng đã mua xe Ferrari từ Supreme Auto có cơ hội tham gia vào các sự kiện chính thức của thương hiệu. Chúng tôi dự kiến sẽ tiếp tục mang đến nhiều hoạt động thương hiệu để khách hàng chính hãng tham dự các sự kiện tương tự trong tương lai. Với các chương trình như Esperienza Ferrari, Corso Pilota và Passione Ferrari, chúng tôi mong muốn khơi dậy niềm đam mê của khách hàng, đảm bảo rằng họ có thể tận hưởng niềm vui trọn vẹn khi ngồi vào ghế lái của những chiếc xe Ferrari”.