CNN: Hà Nội sẽ là điểm đến mới của thể thao

Để tiếp tục tạo dấu ấn cho du lịch Hà Nội, CNN đã xây dựng chiến lược quảng bá 5 năm tiếp theo. Trong đó, ưu tiên sản xuất các chương trình quảng bá Hà Nội là điểm đến mới của thể thao.
CNN: Hà Nội sẽ là điểm đến mới của thể thao

Đây là thông tin được Phó Chủ tịch cấp cao Kênh truyền hình quốc tế CNN, khu vực châu Á - Thái Bình Dương SuniTara Jan cho biết tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển du lịch năm 2019.

Để chiến dịch quảng bá đạt hiệu quả tối đa, CNN đã xây dựng chiến lược quảng bá cho ngành công nghiệp không khói Hà Nội trong 5 năm hợp tác tiếp theo. Phó Chủ tịch cấp cao Kênh truyền hình quốc tế CNN chia sẻ: Theo khảo sát của CNN, trong top 100 điểm đến thế giới, có 41 điểm nằm tại châu Á; trong đó có tới trên 50% lượng người tiếp cận thông tin CNN qua điện thoại di động.

Đối tượng khách hàng của CNN là những chính khách, doanh nghiệp. Xu hướng khách đi công tác kết hợp kéo dài thời gian để tìm hiểu về văn hóa, nghệ thuật tăng khoảng 30% và dự báo tiếp tục tăng thời gian tới. “Đó là lý do trong 2 năm 2017 - 2018, hình ảnh Hà Nội quảng bá trên CNN tập trung vào văn hóa, con người và di sản Hà Nội, tạo điểm nhấn là điểm đến mới” - bà SuniTara Jan nói.

Cũng theo Phó Chủ tịch cấp cao Kênh truyền hình quốc tế CNN: Sang năm 2019, CNN tiếp tục khai thác quảng bá về giá trị di sản, con người, văn hóa Hà Nội mang ý nghĩa tiêu biểu cho Việt Nam. Năm 2020, CNN giới thiệu Hà Nội là điểm đến mới của Việt Nam, đặc biệt là giải đua xe công thức 1; năm 2021 sẽ giới thiệu Hà Nội là địa điểm đăng cai SEA Games lần thứ 31. Năm 2022, CNN giới thiệu Hà Nội dưới góc nhìn ứng dụng công nghệ, thông tin với sự biến đổi mạnh mẽ và năm 2023 giới thiệu Hà Nội là TP của tương lai, cửa ngõ dẫn đến các TP khác của Việt Nam, đồng thời kết nối với các TP khác trên thế giới.

Bà SuniTara Jan cho biết thêm: “Kênh CNN quảng bá hình ảnh Hà Nội thông qua các câu chuyện kể với những chủ đề từ góc nhìn thể thao, văn hóa… Những hình ảnh này sẽ được truyền tải trên kênh CNN và mạng xã hội. Hiện, CNN là kênh thông tin tìm hiểu về du lịch số 1 trên thế giới. Khảo sát của chúng tôi cho thấy có tới 90% khách du lịch thường xuyên và là những người rất giàu thường quan tâm nhiều đến thể thao. Chính vì vậy, chiến lược của chúng tôi là tăng cường nhận diện hình ảnh cũng như kể những câu chuyện để chúng ta có thể tiếp cận đối tượng khách du lịch này”.

Cụ thể, thời gian tới, CNN sẽ ưu tiên thực hiện các bài viết, video kể về những câu chuyện ấn tượng về Hà Nội liên quan đến thể thao, như giải đua xe F1 chẳng hạn. Bên cạnh đó là những nét đẹp văn hóa, nỗ lực xây dựng và phát triển ngành du lịch bền vững, đồng hành cùng với đó là những chuyển biến về cải tiến công nghệ… của TP Hà Nội. “Đặc biệt, chúng tôi sẽ chuyển tải những câu chuyện đó trên tất cả các hệ thống, nền tảng truyền thông của CNN nhưng trên truyền hình, truyền hình kỹ thuật số, mạng xã hội…” - bà SuniTara Jan cho hay.

Có thể bạn quan tâm

Hội nghị thúc đẩy phát triển kinh tế tư nhân sẽ được tổ chức đầu tháng 6/2025

Hội nghị thúc đẩy phát triển kinh tế tư nhân sẽ được tổ chức đầu tháng 6/2025

VACOD-HBA dự kiến sẽ phối hợp với Ban Chính sách, Chiến lược Trung ương tổ chức hội nghị chuyên đề vào đầu tháng 6/2025 tại Bình Thuận. Hội nghị tập trung thảo luận vấn đề áp dụng khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế tư nhân một cách hiệu quả nhất…

Sáp nhập tỉnh thành tạo không gian tăng trưởng mới cho nền kinh tế

Sáp nhập tỉnh thành tạo không gian tăng trưởng mới cho nền kinh tế

Tái cấu trúc địa giới hành chính và liên kết vùng kinh tế được xem là một bước đi chiến lược, thể hiện tư duy đổi mới mạnh mẽ của Việt Nam. Tham khảo kinh nghiệm quốc tế là cần thiết, song lắng nghe tiếng nói từ cộng đồng doanh nghiệp mới là yếu tố then chốt để đảm bảo thành công...