Cụ thể, riêng quý 4/2022, lợi nhuận gộp của Bích Chi là 30,3 tỷ đồng, giảm 14%. Lợi nhuận sau thuế đạt 11,3 tỷ đồng, giảm 25% so với quý 4/2021. Nguyên nhân là do doanh thu hoạt động tài chính tăng so với cùng kỳ nhưng thu nhập khác lại giảm.
Nhưng doanh thu thuần năm 2022 của Bích Chi vẫn đạt con số ấn tượng gần 700 tỷ đồng, tăng trưởng 36% so với năm trước và vượt 16% kế hoạch đề ra. Lợi nhuận gộp đạt 192 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 109 tỷ đồng. Các chỉ tiêu này tăng trưởng lần lượt 59% và 102% so với năm 2021.
Vì đầu năm 2022, Bích Chi đặt mục tiêu doanh thu 600 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 80 tỷ đồng. Như vậy, Bích Chi đã vượt kế hoạch doanh thu 17% và vượt kế hoạch lợi nhuận 36%.
Được thành lập vào năm 1966, trải qua những năm tháng dựng xây, phát triển và không ngừng đổi mới, Công ty CP Thực phẩm Bích Chi đã nhanh chóng khẳng định được tên tuổi của mình và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chế biến thực phẩm tại Việt Nam.
Bích Chi có những sản phẩm nổi tiếng như bột dinh dưỡng, bánh phồng tôm, phở - hủ tiếu – miến – bánh tráng và các sản phẩm ăn liền...
Trên thị trường chứng khoán, cổ phiếu BCF của Công ty CP thực phẩm Bích Chi đang giao dịch ở mức 37.500 đồng/cổ phiếu.