Công ty cổ phần NMN có 2 sản phẩm vi phạm Luật quảng cáo

Hai sản phẩm bảo vệ sức khỏe NMN quattro liquid 15000 và PREMIUM houttuynia cordata extract drink đã bị Cục An toàn thực phẩm (thuộc Bộ Y tế) cảnh báo quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo…
quảng cáo
Cục An toàn thực phẩm đã tìm thấy trên các đường link vi phạm quảng cáo sản phẩm

Trong thời gian vừa qua, Cục An toàn thực phẩm đã tìm thấy trên các đường link khi kiểm tra hậu hiểm việc quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên internet và môi trường mạng.

Cụ thể, các website: https://www.hangngoainhap.com.vn/3802-nuoc-uong-nmn-quattro-liquid-15000-nhat-ban-hop-10-chai.html, https://myphamhera.com/san-pham/nuoc-uong-nmn-quattro-liquid-15000, https://www.hangngoainhap.com.vn/3972-nuoc-diep-ca-metao-premium-cua-nhat-ban-hop-30-goi.html đăng quảng cáo không phù hợp với một trong các tài liệu theo quy định, quảng cáo gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh như thuốc với hai sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe NMN quattro liquid 15000 và PREMIUM houttuynia cordata extract drink.

Trước đó, Cục An toàn thực phẩm đã cảnh báo thực phẩm bảo vệ sức khỏe NMN Quattro liquid 15000 vào ngày 10/5/2023 vì nội dung quảng cáo sai sự thật hoặc gây hiểu nhầm về công dụng sản phẩm và quảng cáo không đúng với giấy xác nhận nội dung quảng cáo đã được xác nhận.

Được biết, công ty cổ phần NMN Việt Nam, có trụ sở chính tại Số 04 phố Huế, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội là đơn vị công bố và chịu trách nhiệm về Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NMN Quattro liquid 15000.

Theo đại diện Công ty Cổ phần NMN Việt Nam, đơn vị chịu trách nhiệm về sản phẩm, cho biết, công ty không có liên quan đến việc quảng cáo các sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NMN quattro liquid 15000 và PREMIUM houttuynia cordata extract drink trên các đường link được cảnh báo.

Đến hiện tại, các cơ quan chức năng đang xác minh, xử lý các sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NMN quattro liquid 15000 và PREMIUM houttuynia cordata extract drink với sự hỗ trợ của Cục An toàn thực phẩm.

Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng các sản phẩm này dựa trên các nội dung quảng cáo trên các đường link được cảnh báo vì có thể gây hại cho sức khỏe.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Thị trường đồ uống bổ trợ sức khoẻ lên ngôi

Thị trường đồ uống bổ trợ sức khoẻ lên ngôi

Thị trường đồ uống chức năng toàn cầu đang duy trì được phong độ tăng trưởng ổn định, trong đó Trung Quốc nổi lên như một động lực quan trọng với nhu cầu ngày càng cao từ người tiêu dùng…

Đội ngũ nghiên cứu do giáo sư Sun Cheng từ Đại học Khoa học và Công nghệ Trung Quốc dẫn đầu

Công cụ mới giúp dự đoán nguy cơ tái phát ung thư gan

Trung Quốc và Singapore mới đây đã phát triển được hệ thống chấm điểm TIMES giúp dự đoán nguy cơ tái phát ung thư gan với độ chính xác lên đến 82,2%, mở ra hướng đi mới cho điều trị căn bệnh nguy hiểm này…

Toàn cảnh Diễn đàn Doanh nhân nữ 2025

Sức khỏe tinh thần trong kỷ nguyên số

Chiều ngày 11/3, diễn đàn doanh nhân nữ 2025 với chủ đề “Sức khỏe tinh thần trong kỷ nguyên số - tạo dựng môi trường làm việc bền vững” đã được diễn ra tại Hà Nội...

Ăn gì để "đánh bay" viêm xoang?

Ăn gì để "đánh bay" viêm xoang?

Từ vitamin C, kẽm, omega-3 đến các món trà ấm... đều “trợ thủ” đắc lực giúp bạn giảm triệu chứng và tăng cường sức khỏe khi bị viêm xoang...

Dịch cúm A diễn biến phức tạp trên toàn cầu

Dịch cúm A diễn biến phức tạp trên toàn cầu

Mỗi năm, thế giới ghi nhận hàng triệu ca nhiễm và hàng trăm nghìn ca tử vong do cúm mùa. Tuy nhiên, dịch bệnh năm nay có nguy cơ trở nên phức tạp hơn khi cả Mỹ và Nhật Bản đều ghi nhận đợt bùng phát nghiêm trọng nhất trong 20 năm qua…