Tham dự lễ khai trương có sự góp mặt của các ban ngành Khối Doanh nghiệp Trung ương, Sở Du lịch Hà Nội cùng các doanh nghiệp trong địa bàn Thủ đô và một số tỉnh lân cận.
Phát biểu tại buổi khai trương, ông Vương Tuấn Minh – Giám đốc Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Minh Trân đã gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới các khách hàng đã đến tham dự buổi lễ.
Ông Minh cho biết, được thành lập vào năm 2019, ra đời trong bối cảnh dịch Covid tác động tiêu cực đến nền kinh tế nước nhà cũng như trên thế giới, thế nên Minh Trân đã trải qua nhiều sự biến cố, nhất là trong thời gian dịch Covid-19 lên đỉnh điểm. Tuy vậy, bằng sự quyết tâm của tập thể cán bộ nhân viên công ty, con thuyền Royal Gift vẫn hoạt động tốt đến ngày hôm nay với tôn chỉ: “Coi khách hàng là người thân”.
Một góc sản phẩm của Royal Gift
Với nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ công nhân viên đó, thế nên việc khai trương trụ sở được ông Minh đánh giá là sự kiện đặc biệt quan trọng đối với cá nhân ông cũng như doanh nghiệp. Với cá nhân đó là đánh dấu sự trưởng thành về mọi mặt: kinh doanh lẫn quản trị. Với doanh nghiệp, đây là kết quả của sự phấn đấu bền bỉ, vượt qua nhiều khó khăn thử thách, kiên định hướng tới mục tiêu xây dựng công ty phát triển bền vững và toàn diện.
Người đứng đầu công ty Minh Trân cũng cho rằng sự kiện này là mốc son trong quá trình hình thành và phát triển của Royal Gift. “Chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng việc khai trương Showroom là bước khởi đầu. Vì vậy Royal Gift sẽ phấn đấu không ngừng để đưa dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng, hướng đến dịch vụ năm sao với sứ mệnh: “Trao cơ hội yêu thương qua những món quà chân thành”” – Giám đốc Minh nói.
Trao đổi bên lề lễ khai trương, bà Văn Nguyễn Hồng Trân - Phó Giám đốc Royal Gift cho biết, các sản phẩm của Royal Gift bao gồm: Quà tặng sự kiện, quà tặng tri ân khách hàng, quà tặng gặp mặt đối tác, quà tặng trung thu, quà tặng dịp Tết… Đối tượng khách hàng mà Royal hướng đến là các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực, các cơ quan nhà nước, các đơn vị tổ chức sự kiện….
Chia sẻ về định hướng phát triển, bà Hồng Trân cho hay, Royal Gift đang hướng tới dịch vụ năm sao trong thời gian tới. “Trước mắt chúng tôi sẽ kết hợp với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch nhằm giới thiệu tới khách hàng không chỉ trong nước mà còn là khách hàng quốc tế về những món quà mà Royal đang có” – Bà Trân nói.
Nhân sự kiện này, Royal Gift đã vận động và bán đấu giá một số sản phẩm quà tặng có giá trị và vật phẩm quý để gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai, lũ lụt.