Cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội của Uniqlo sẽ mở cửa trong tháng 3/2020

Đây là thông tin được Phó Chủ tịch Tập đoàn Uniqlo cho biết trong buổi gặp giữa đồng chí Nguyễn Đức Chung, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội.
Cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội của Uniqlo sẽ mở cửa trong tháng 3/2020

Ông Koyama Noriaki, Phó Chủ tịch Tập đoàn Uniqlo cho biết: Ngay trong tháng 3, cửa hàng đầu tiên của Uniqlo tại Hà Nội sẽ chính thức đi vào hoạt động, mở đầu cho chiến lược phát triển tại Thủ đô của Tập đoàn thời trang rất được yêu thích này.

Trước những diễn biến khó lường của dịch Covid-19, phía Uniqlo khẳng định sẽ tạo môi trường mua sắm tuyệt đối an toàn, bằng cách phát khẩu trang cũng như dung dịch sát khuẩn cho khách hàng.

Phó Chủ tịch Tập đoàn Uniqlo mong muốn UBND Thành phố sẽ giúp đỡ, tạo điều kiện cho không chỉ Uniqlo hoạt động tại Việt Nam mà còn là nhiều tập đoàn khác, tạo dựng một môi trường thương mại, mua sắm hiện đại, văn minh cho người dân.

Cũng thông tin về định hướng, kế hoạch phát triển mở rộng thị trường tại Hà Nội trong tương lai, ông Koyama Noriaki, Phó Chủ tịch Tập đoàn Uniqlo cho biết thêm, trong năm 2020, Tập đoàn Uniqlo dự kiến mở ít nhất 3 cửa hàng mới tại Hà Nội.

Theo đó, hàng năm, Tập đoàn Uniqlo sẽ tuyển dụng thêm rất nhiều nhân viên mới. Uniqlo cũng sẽ hợp tác với các trường đại học trên địa bàn thành phố để tuyển chọn nhân lực chất lượng cao, đưa vào đào tạo thêm nhằm phù hợp làm việc trong hệ thống của Uniqlo toàn cầu.

Có thể bạn quan tâm

TS. Nguyễn Sĩ Dũng

"Khoán 10" của thế kỷ 21 và hơn thế nữa

Nghị quyết 57-NQ/TW ngày 22/12/2024 của Bộ Chính trị "Về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia" có thể được ví như "Kkhoán 10" của thế kỷ 21, khi nó đặt nền móng cho một kỷ nguyên phát triển mới, chuyển mình mạnh mẽ của dân tộc Việt Nam...

Chủ tịch VACOD-HBA Nguyễn Hồng Sơn: Văn hóa trà gợi mở mối liên hệ với hoạt động kinh doanh

Chủ tịch VACOD-HBA Nguyễn Hồng Sơn: Văn hóa trà gợi mở mối liên hệ với hoạt động kinh doanh

TS. Nguyễn Hồng Sơn gợi mở nhiều suy nghĩ về mối liên hệ giữa văn hóa trà và hoạt động kinh doanh. Thưởng thức trà là một cách để con người ta kết nối, việc đưa văn hóa trà vào Bữa sáng Doanh nhân sẽ tạo ra một không gian giao lưu, góp phần thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp…

Chính sách kiểm soát giá cả: Bài học thành công từ Pháp, Singapore và thất bại của Venezuela,Zimbabwe

Chính sách kiểm soát giá cả: Bài học thành công từ Pháp, Singapore và thất bại của Venezuela,Zimbabwe

Kiểm soát giá cả là một công cụ quan trọng trong chính sách công, giúp điều chỉnh và ổn định giá các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, năng lượng và dịch vụ công. Vai trò của nó không chỉ nằm ở việc ngăn chặn sự bất ổn của thị trường mà còn bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng...

Toàn cảnh bức tranh kinh tế quý 4 năm 2024 qua các con số

Toàn cảnh bức tranh kinh tế quý 4 năm 2024 qua các con số

Theo nhận định của Ngân hàng HSBC, năm 2024, Việt Nam có khả năng lấy lại danh hiệu "ngôi sao" với mức tăng trưởng GDP dự kiến lên đến 7% (cao nhất trong khu vực Đông Nam Á), qua đó khẳng định sự phục hồi và phát triển vượt bậc của nền kinh tế Việt Nam…