Đại học Quốc gia Hà Nội nhận bàn giao Khu nhà điều hành Khu Đô thị Đại học Quốc gia

Ngày 10/12, Đại học Quốc gia Hà Nội đã nhận bàn giao nhà điều hành Khu đô thị Đại học Quốc gia tại Hòa Lạc do Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Phát triển công nghệ FSI tài trợ.
Đại học Quốc gia Hà Nội nhận nhà điều hành Khu Đô thị Đại học Quốc gia
Giám đốc Đại học Quốc Gia Hà Nội, TS Lê Quân nhận bàn giao Nhà điều hành từ Công ty FSI

Công trình Nhà điều hành Khu đô thị Đại học Quốc gia được xây dựng bởi nguồn kinh phí hỗ trợ từ Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Phát triển công nghệ FSI và đội ngũ cựu sinh viên ĐHQGHN. Công trình được bàn giao cho ĐHQGHN theo hình thức "chìa khóa trao tay".

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT FSI, ông Nguyễn Khoa Bảo bày tỏ sự vui mừng khi được góp một phần công sức để kiến tạo thêm nguồn lực cho ĐHQGHN. Ông mong rằng, hợp tác giữa ĐHQGHN với các doanh nghiệp, các cựu sinh viên ngày càng phát triển và hiệu quả.

Cảm ơn Công ty FSI và đội ngũ cựu học viên ĐHQGHN, Giám đốc ĐHQGHN, TS Lê Quân cho biết rất trân trọng những đóng góp của các cựu sinh viên đã và đang âm thầm tài trợ cho ngôi trường nơi họ đã được đào tạo và rèn luyện. Ông mong sớm được đón FSI và các doanh nghiệp khác tới đô thị ĐHQGHN tại Hòa Lạc để triển khai các hoạt động hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu, chuyển giao…

Tòa nhà điều hành Khu đô thị Đại học Quốc gia được khởi công và hoàn thành năm 2021. Đến tháng 6/2022, ĐHQGHN chính thức chuyển trụ sở làm việc tới Hòa Lạc và dùng tòa nhà làm trung tâm của các hoạt động xây dựng, học tập, giảng dạy...

Có thể bạn quan tâm