Đại hội toàn quốc Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam

Ngày 28/12 Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) sẽ tổ chức Đại hội Đại biểu toàn quốc lần 2. Với mục đích đánh giá kết quả, kiểm điểm việc thực hiện nghị quyết đại hội nhiệm kỳ I (2011
Đại hội toàn quốc Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam

Cũng tại Đại hội lần này, VACOD sẽ tổ chức chương trình tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu VACOD, giao lưu Doanh nhân 3 miền Bắc - Trung - Nam 2016 và kết nối hàng hoá tiêu dùng VACOD.

Đại hội Đại biểu toàn quốc VACOD nhiệm kỳ II (2016 -2021) có ý nghĩa rất quan trọng, giúp định hướng, cổ vũ cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân VACOD trong giai đoạn mới: Tăng cường xây dựng hiệp hội vững mạnh, phát huy sức mạnh của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, thúc đẩy tinh thần Doanh nhân. 

Chương trình dự kiến thu hút khoảng hơn 300 Đại biểu trên toàn quốc, trong đó có sự hiện của lãnh đạo chính phủ, Quốc hội, Bộ, Ban, Ngành Trung ương, Đại biểu Quốc hội, Lãnh đạo hiệp hội các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương và các Doanh nhân tiêu biểu từ ba miền tổ quốc về tham dự. 

Chiều 27/12, Đại hội Đại biểu toàn quốc VACOD đã tổ chức họp ban chấp hành mở rộng nhằm chuẩn bị cho phiên đại hội chính thức ngày mai. Phiên họp đã đạt được sự thống nhất cao của các thành viên trong ban chấp hành về các nội dung làm việc của đại hội cũng như văn kiện đại hội dự kiến sẽ ban hành tại đại hội ngày 28/12. 

Có thể bạn quan tâm

TS. Nguyễn Sĩ Dũng

"Khoán 10" của thế kỷ 21 và hơn thế nữa

Nghị quyết 57-NQ/TW ngày 22/12/2024 của Bộ Chính trị "Về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia" có thể được ví như "Kkhoán 10" của thế kỷ 21, khi nó đặt nền móng cho một kỷ nguyên phát triển mới, chuyển mình mạnh mẽ của dân tộc Việt Nam...

Chủ tịch VACOD-HBA Nguyễn Hồng Sơn: Văn hóa trà gợi mở mối liên hệ với hoạt động kinh doanh

Chủ tịch VACOD-HBA Nguyễn Hồng Sơn: Văn hóa trà gợi mở mối liên hệ với hoạt động kinh doanh

TS. Nguyễn Hồng Sơn gợi mở nhiều suy nghĩ về mối liên hệ giữa văn hóa trà và hoạt động kinh doanh. Thưởng thức trà là một cách để con người ta kết nối, việc đưa văn hóa trà vào Bữa sáng Doanh nhân sẽ tạo ra một không gian giao lưu, góp phần thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp…

Chính sách kiểm soát giá cả: Bài học thành công từ Pháp, Singapore và thất bại của Venezuela,Zimbabwe

Chính sách kiểm soát giá cả: Bài học thành công từ Pháp, Singapore và thất bại của Venezuela,Zimbabwe

Kiểm soát giá cả là một công cụ quan trọng trong chính sách công, giúp điều chỉnh và ổn định giá các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, năng lượng và dịch vụ công. Vai trò của nó không chỉ nằm ở việc ngăn chặn sự bất ổn của thị trường mà còn bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng...

Toàn cảnh bức tranh kinh tế quý 4 năm 2024 qua các con số

Toàn cảnh bức tranh kinh tế quý 4 năm 2024 qua các con số

Theo nhận định của Ngân hàng HSBC, năm 2024, Việt Nam có khả năng lấy lại danh hiệu "ngôi sao" với mức tăng trưởng GDP dự kiến lên đến 7% (cao nhất trong khu vực Đông Nam Á), qua đó khẳng định sự phục hồi và phát triển vượt bậc của nền kinh tế Việt Nam…