DN Đặng Thanh Hằng làm Phó chủ tịch Hội đồng cố vấn Hoa hậu Việt Nam 2022

Ban tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2022 vừa công bố Hội đồng cố vấn bao gồm 5 thành viên, trong đó có bà Đặng Thanh Hằng, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thanh Hằng giữ vai trò Phó chủ tịch Hội đồng.
DN Đặng Thanh Hằng làm Phó chủ tịch Hội đồng cố vấn Hoa hậu Việt Nam 2022

Ban tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2022 vừa công bố Hội đồng cố vấn bao gồm những tên tuổi có uy tín đã đồng hành nhiều năm với Hoa hậu Việt Nam như nhà sử học Dương Trung Quốc (Chủ tịch Hội đồng), doanh nhân Đặng Thanh Hằng - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thanh Hằng (Phó chủ tịch Hội đồng), GS.TS Hoàng Từ Hùng... 

Hoa hậu Việt Nam

Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam có Hội đồng cố vấn, hoạt động độc lập cùng với Ban giám khảo cuộc thi. Hội đồng sẽ hỗ trợ các thí sinh định hướng phong cách, bổ trở kỹ năng, kiến thức; tư vấn chuyên môn, kinh nghiệm; hoàn thiện bản thân; chuẩn bị tốt cho các phần trình diễn; giúp thí sinh thể hiện tốt nhất trong cuộc thi.

Theo ban tổ chức, chất lượng thí sinh tham dự vòng chung khảo toàn quốc năm nay mang lại nhiều hy vọng cho cuộc thi, với đại đa số là thí sinh là sinh viên đến từ nhiều trường đại học khắp cả nước. Thông qua chương trình, các thí sinh sẽ được luyện tập trình diễn, kỹ năng cũng như tham gia hoạt động cộng đồng để trau dồi cho bản thân cũng như lan toả những giá trị tốt đẹp đến xã hội.

Hoa hậu Việt Nam
Bà Đặng Thanh Hằng - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thanh Hằng (bên phái) và bà Đặng Thanh Hà - Phó TGĐ Thanh Hằng Beauty Medi ( bên trái) tại sự kiện họp báo chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022.

Chia sẻ về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022, bà Đặng Thanh Hằng - một doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp và từng giữ vai trò chuyên gia cố vấn sắc đẹp cho Hoa hậu Việt Nam 2014 và 2018 - mong muốn đem những kiến thức, kinh nghiệm của mình để hỗ trợ và đồng hành cùng các thí sinh trong cuộc thi. "Tôi mong muốn các thí sinh của chúng ta không chỉ đẹp, tinh tế mà còn đầu tư vào giá trị đạo đức, nhân cách sống. Qua cuộc thi, các bạn trẻ sẽ có góc nhìn rộng hơn để hoàn thiện bản thân, trở thành tấm gương cho thế hệ mới, phần nào thay đổi góc nhìn về một người đẹp trong mắt xã hội, tự đứng trên đôi chân của chính mình."

Hoa hậu Việt Nam
Sau 4 năm, doanh nhân Đặng Thanh Hằng (ngồi giữa) trở lại làm cố vấn cho cuộc thi sắc đẹp uy tín và lâu đời nhất Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm