Doanh nhân Thuỷ Tiên nhận giải Best Dressed BAZAAR

Trong khuôn khổ sự kiện Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 diễn ra tại Hà Nội, nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên đã trao 3 giải thưởng của Tràng Tiền Plaza cực kì giá trị trong hoạt động The Best Street Style.

Nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Liên Thái Bình Dương (IPPG) - đơn vị chủ quản của Tràng Tiền Plaza đã có mặt và trao 3 giải thưởng cực kì giá trị trong hoạt động The Best Street Style với quy mô hơn 1.000 người tham dự trên website của Tràng Tiền Plaza bao gồm: The Best Mix & Match Nguyễn Phương, The Best Photographer Phạm Hiệp, Impressive Mix & Match Kid Cao Hữu Nhật. 

Và với phong cách sang trọng độc đáo, chị cũng nhận được giải BEST DRESS trong đêm bế mạc Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019. Mặc dù có vô số doanh nhân, ngôi sao, người mẫu mặc đẹp trên thảm đỏ. Tuy nhiên, nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên vẫn vượt qua tất cả để nhận giải mặc đẹp nhất đêm do Harper’s Bazaar trao tặng.

Cái hay của cách kết hợp trang phục của chị Lê Hồng Thủy Tiên nằm ở sự cân bằng. Vừa hội tụ sự nữ tính, đoan trang của một minh tinh, vừa có sự quyền lực, chỉn chu của một doanh nhân, lại vừa theo sát xu hướng Thu Đông 2019 mới nhất.

Những điểm nhấn đậm chất Victoria hội tụ đủ trong trang phục của nữ doanh nhân gồm kiểu tay áo phồng, áo corset, chất liệu ren, trang sức ánh vàng kết đá quý đa sắc.
Những điểm nhấn đậm chất Victoria hội tụ đủ trong trang phục của nữ doanh nhân gồm kiểu tay áo phồng, áo corset, chất liệu ren, trang sức ánh vàng kết đá quý đa sắc.

Một trong những xu hướng đang nổi lên mạnh nhất mùa Thu Đông 2019 là xu hướng Victoria. Phong cách hoàng tộc vương giả một lần nữa trỗi dậy. Những điểm nhấn đậm chất Victoria gồm kiểu tay áo phồng, áo corset, chất liệu ren, trang sức ánh vàng kết đá quý đa sắc. Tất cả những chi tiết này đều hội tụ trong trang phục của chị Thủy Tiên.

Với chiếc áo bằng lụa Mikado, đây là chất liệu lụa dày hơn, tạo phom dáng quyền lực cho người mặc, nhưng vẫn giữ lại độ mát mẻ vốn có của lụa tơ tằm. Bề mặt lụa Mikado có một độ bóng nhất định, khiến cho chất vải lấp lánh như có đính kết sequin. Trên áo in hình Nữ Hoàng, cổ áo gợi nhớ những chiếc đầm của hoàng gia xưa.

Chiếc váy được nữ doanh nhân mặc trong đêm trao giải bằng chất liệu ren. Đây là một mẫu thiết kế trong cảm hứng Sicily của Dolce & Gabbana. Sự dày dặn của chất vải giúp tôn dáng người mặc. Cả hai đều nằm trong bộ sưu tập Dolce & Gabbana Thu Đông 2019. Bộ sưu tập sẽ có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới. 

Nữ doanh nhân Thủy Tiên chia sẻ: Tràng Tiền Plaza sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ các nhà thiết kế trong nước cũng như các thương hiệu quốc tế
Nữ doanh nhân Thủy Tiên chia sẻ: Tràng Tiền Plaza sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ các nhà thiết kế trong nước cũng như các thương hiệu quốc tế

Để hoàn thiện bộ cánh của mình, nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên phối với giày platform và đôi hoa tai được làm cách điệu hình nữ hoàng tinh tế cùng tông ánh vàng của thương hiệu Dolce & Gabbana, sự tỉ mỉ và phối màu đẳng cấp đến từng chi tiết đã giúp nữ doanh nhân đoạt giải Best Dressed vô cùng xứng đáng.

Cũng tại sự kiện này, nữ doanh nhân Thủy Tiên đã chia sẻ, thời trang là một sự giao lưu văn hoá và sáng tạo không biên giới, Tràng Tiền Plaza sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ các nhà thiết kế trong nước cũng như các thương hiệu quốc tế nhằm mang lại cho giới mộ điệu nhiều sự lựa chọn đa dạng, độc đáo trên thị trường thời trang đầy màu sắc của Việt Nam.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Shein và Temu "xoay trục”, đẩy mạnh kinh doanh tại Châu Âu

Shein và Temu "xoay trục”, đẩy mạnh kinh doanh tại Châu Âu

Đối mặt với việc Mỹ áp thuế nhập khẩu và chấm dứt “ngoại lệ de minimis”, hai “gã khổng lồ” thương mại điện tử Trung Quốc Shein và Temu đang mở rộng kế hoạch chi tiêu quảng cáo tại châu Âu, đặc biệt là Anh và Pháp, để chuẩn bị cho việc mở rộng kinh doanh tại đây…

Temu không được ship hàng trực tiếp từ Trung Quốc đến Mỹ

Temu không được ship hàng trực tiếp từ Trung Quốc đến Mỹ

Temu đã ngừng vận chuyển trực tiếp hàng hoá từ Trung Quốc đến người tiêu dùng Mỹ do phải đối mặt với mức thuế quan cao hơn sau khi “ngoại lệ de minimis” chấm dứt, từ đó khiến hàng chục nghìn sản phẩm hiển thị trên website bị đánh dấu là hết hàng…

sản xuất iPhone tại Mỹ

Tổng thống Donald Trump muốn Apple sản xuất iPhone tại Mỹ: Nhiệm vụ bất khả thi

Apple của Steve Jobs từng bị ám ảnh với việc chứng minh mình đủ khả năng sản xuất tại Hoa Kỳ, cũng như đủ sức cạnh tranh với những gã khổng lồ điện tử tiêu dùng Nhật Bản hùng mạnh thời đó. Nhưng Apple đã thất bại. Nhà máy đã đóng cửa năm 1992 và toàn bộ công việc đó được chuyển sang Châu Á...

Giấc mơ sản xuất tại Mỹ của Tổng thống Donald Trump gặp rất nhiều rào cản

Giấc mơ "sản xuất tại Mỹ" của Tổng thống Donald Trump có xa vời?

Cuối những năm 1940, khi năng lực công nghiệp của châu Âu và Nhật Bản đang suy yếu, Mỹ chiếm hơn một nửa sản lượng sản xuất toàn cầu. Năm ngoái, nước này chỉ còn chiếm hơn một phần mười sản lượng và nhập khẩu nhiều hơn 1,2 nghìn tỷ USD hàng hóa so với xuất khẩu...