Doanh nhân Thuỷ Tiên nhận giải Best Dressed BAZAAR

Trong khuôn khổ sự kiện Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 diễn ra tại Hà Nội, nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên đã trao 3 giải thưởng của Tràng Tiền Plaza cực kì giá trị trong hoạt động The Best Street Style.

Nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Liên Thái Bình Dương (IPPG) - đơn vị chủ quản của Tràng Tiền Plaza đã có mặt và trao 3 giải thưởng cực kì giá trị trong hoạt động The Best Street Style với quy mô hơn 1.000 người tham dự trên website của Tràng Tiền Plaza bao gồm: The Best Mix & Match Nguyễn Phương, The Best Photographer Phạm Hiệp, Impressive Mix & Match Kid Cao Hữu Nhật. 

Và với phong cách sang trọng độc đáo, chị cũng nhận được giải BEST DRESS trong đêm bế mạc Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019. Mặc dù có vô số doanh nhân, ngôi sao, người mẫu mặc đẹp trên thảm đỏ. Tuy nhiên, nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên vẫn vượt qua tất cả để nhận giải mặc đẹp nhất đêm do Harper’s Bazaar trao tặng.

Cái hay của cách kết hợp trang phục của chị Lê Hồng Thủy Tiên nằm ở sự cân bằng. Vừa hội tụ sự nữ tính, đoan trang của một minh tinh, vừa có sự quyền lực, chỉn chu của một doanh nhân, lại vừa theo sát xu hướng Thu Đông 2019 mới nhất.

Những điểm nhấn đậm chất Victoria hội tụ đủ trong trang phục của nữ doanh nhân gồm kiểu tay áo phồng, áo corset, chất liệu ren, trang sức ánh vàng kết đá quý đa sắc.
Những điểm nhấn đậm chất Victoria hội tụ đủ trong trang phục của nữ doanh nhân gồm kiểu tay áo phồng, áo corset, chất liệu ren, trang sức ánh vàng kết đá quý đa sắc.

Một trong những xu hướng đang nổi lên mạnh nhất mùa Thu Đông 2019 là xu hướng Victoria. Phong cách hoàng tộc vương giả một lần nữa trỗi dậy. Những điểm nhấn đậm chất Victoria gồm kiểu tay áo phồng, áo corset, chất liệu ren, trang sức ánh vàng kết đá quý đa sắc. Tất cả những chi tiết này đều hội tụ trong trang phục của chị Thủy Tiên.

Với chiếc áo bằng lụa Mikado, đây là chất liệu lụa dày hơn, tạo phom dáng quyền lực cho người mặc, nhưng vẫn giữ lại độ mát mẻ vốn có của lụa tơ tằm. Bề mặt lụa Mikado có một độ bóng nhất định, khiến cho chất vải lấp lánh như có đính kết sequin. Trên áo in hình Nữ Hoàng, cổ áo gợi nhớ những chiếc đầm của hoàng gia xưa.

Chiếc váy được nữ doanh nhân mặc trong đêm trao giải bằng chất liệu ren. Đây là một mẫu thiết kế trong cảm hứng Sicily của Dolce & Gabbana. Sự dày dặn của chất vải giúp tôn dáng người mặc. Cả hai đều nằm trong bộ sưu tập Dolce & Gabbana Thu Đông 2019. Bộ sưu tập sẽ có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới. 

Nữ doanh nhân Thủy Tiên chia sẻ: Tràng Tiền Plaza sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ các nhà thiết kế trong nước cũng như các thương hiệu quốc tế
Nữ doanh nhân Thủy Tiên chia sẻ: Tràng Tiền Plaza sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ các nhà thiết kế trong nước cũng như các thương hiệu quốc tế

Để hoàn thiện bộ cánh của mình, nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên phối với giày platform và đôi hoa tai được làm cách điệu hình nữ hoàng tinh tế cùng tông ánh vàng của thương hiệu Dolce & Gabbana, sự tỉ mỉ và phối màu đẳng cấp đến từng chi tiết đã giúp nữ doanh nhân đoạt giải Best Dressed vô cùng xứng đáng.

Cũng tại sự kiện này, nữ doanh nhân Thủy Tiên đã chia sẻ, thời trang là một sự giao lưu văn hoá và sáng tạo không biên giới, Tràng Tiền Plaza sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ các nhà thiết kế trong nước cũng như các thương hiệu quốc tế nhằm mang lại cho giới mộ điệu nhiều sự lựa chọn đa dạng, độc đáo trên thị trường thời trang đầy màu sắc của Việt Nam.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Ngành công nghiệp thú cưng tại Trung Quốc đang bước vào giai đoạn 3.0 với sự bùng nổ của các dịch vụ cao cấp như chăm sóc sức khỏe, phụ kiện cá nhân hóa và trải nghiệm độc đáo…

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Bất chấp bối cảnh thị trường đầy biến động, thương hiệu Pháp Hermès vẫn ghi nhận doanh thu quý 4/2024 tăng mạnh vượt dự báo và tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành xa xỉ….

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Người tiêu dùng Mỹ có thể sẽ phải chi thêm hàng nghìn USD khi mua ô tô mới nếu kế hoạch áp thuế đối với Mexico và Canada của Tổng thống Mỹ Donald Trump được thực thi, theo dữ liệu từ ngân hàng Benchmark Co…

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Người tiêu dùng trẻ tuổi Trung Quốc đang ngày càng ưa chuộng xu hướng mua sắm dựa trên cảm xúc, thúc đẩy một làn sóng chuyển dịch trong thái độ tiêu dùng và dự kiến sẽ sớm trở thành một điểm nóng đáng chú ý trong tương lai…

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Trung Quốc đã tạm ngừng nhập khẩu siro đường và bột pha sẵn từ Thái Lan, khiến hàng hóa bị mắc kẹt tại các cảng biển và có nguy cơ gây ra thiệt hại lên tới 1 tỷ baht (khoảng 29,5 triệu USD) cho các doanh nghiệp xứ Chùa Vàng…