Dự án nhà phố DreamLand Tây Hồ sẽ bàn giao sau 8 tháng

Chủ đầu tư dự án Dreamland Hồ Tây (Hà Nội) sẽ đẩy nhanh tiến độ thi công và dự kiến bàn giao khu nhà phố thương mại Xuân La chỉ trong vòng 8 tháng. Thời gian cấp sổ đỏ cho cư dân cũng chỉ tầm 6 tháng.
Dự án nhà phố DreamLand Tây Hồ sẽ bàn giao sau 8 tháng

Dự án DreamLand được đẩy nhanh tiến độ thi công

Đây là cam kết của chủ đầu tư và các đơn vị hợp tác ủy quyền thực hiện đầu tư, quản lý kinh doanh dự án Dreamland Hồ Tây, bao gồm : Công ty An Lộc, Công ty CP đầu tư Vinaland và Công ty CP BIC Việt Nam.

Theo đó, sau 8 tháng thi công, dự án sẽ được hoàn thành và bàn giao hơn 40 lô đất nhà phố thương mại Xuân La cho khách hàng. Đây là dự án nằm ở vị trí đắc địa gần Hồ Tây và trung tâm Hà Nội. Những căn nhà phố thương mại được thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu cầu kỳ, đường nét tinh xảo, trau chuốt sẽ đáp ứng nhu cầu sống đẳng cấp cũng như đầu tư kinh doanh sinh lời dài hạn.

Đồng thời, khách hàng sẽ được cấp Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất và sở hữu nhà trong vòng 6 tháng kể từ khi bàn giao nhà. Chủ đầu tư cũng cam kết sẽ chịu phạt 150% với khách hàng và được bảo lãnh cam kết tín dụng thanh toán bởi ngân hàng BIDV. Thị trường đang chờ đợi dự án đất vàng Hồ Tây sắp bàn giao vào quý 3/2017.

Được biết, để đảm bảo tiến độ cam kết và tăng sức cạnh tranh cho dự án, chủ đầu tư đã linh hoạt thay đổi ô đất theo đúng quy định của pháp luật về quy hoạch, đảm bảo thực hiện đúng theo quy định tại mục 2.8.9 Quy chuẩn Việt Nam về quy hoạch xây dựng QCVN 01:2008 quy định: “Lô đất xây dựng nhà ở trong các khu ở quy hoạch xây dựng mới, khi tiếp giáp với đường phố có lộ giới ≥20m, phải đồng thời đảm bảo các yêu cầu về kích thước tối thiểu như sau : Diện tích của lô đất xây dựng nhà ở gia đình ≥45m2; Bề rộng của lô đất xây dựng nhà ở ≥5m; Chiều sâu của lô đất xây dựng nhà ở ≥5m”.

Dự án nhà phố DreamLand Tây Hồ sẽ bàn giao sau 8 tháng ảnh 1

Tiến độ hối hả trên công trường

Với mặt tiền rộng 5m, tổng diện tích mỗi lô đất hơn 100 m2, dự án Dreamland Hồ Tây được đánh giá là nhà phố thương mại đúng nghĩa đầu tiên của Hà Nội và mang phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại. Giới đầu tư cũng đang dành sự quan tâm và lựa chọn đầu tư các sản phẩm nhà phố ở khu vực nội đô Hà Nội.

Hải Nam

Có thể bạn quan tâm