Dự kiến tổ chức Hội chợ ''Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích'' trong tháng 9

Hội chợ “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” dự kiến tổ chức từ ngày 24 đến 28-9 tại Trung tâm Thương mại Melinh Plaza Hà Đông hoặc một địa điểm khác phù hợp.
Dự kiến tổ chức Hội chợ ''Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích'' trong tháng 9

Theo Sở Công Thương TP. Hà Nội, dự kiến có khoảng 160 gian hàng tiêu chuẩn, gồm: Khu giới thiệu thương hiệu các sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn, đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP (mỗi xã một sản phẩm); khu sản phẩm công nghiệp chủ lực, công nghiệp hỗ trợ; khu sản phẩm hàng tiêu dùng, sản phẩm làng nghề, thủ công mỹ nghệ, các sản phẩm tiềm năng được người tiêu dùng yêu thích bình chọn; khu gian hàng chung trưng bày các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích.

Đối tượng tham gia gồm: Các tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh có sản phẩm, dịch vụ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích; các chuỗi sản xuất, kinh doanh trên địa bàn các quận, huyện, thị xã của thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Việt Nam xuất siêu gần 14 tỷ USD trong 8 tháng

Việt Nam xuất siêu gần 14 tỷ USD trong 8 tháng

Dù số lượng đơn đặt hàng mới trong tháng 8 đã giảm do ảnh hưởng bởi chính sách thuế quan thương mại của Mỹ nhưng tính chung xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam vẫn chiếm ưu thế trong 8 tháng…

Giá xăng tăng phiên thứ ba liên tiếp

Giá xăng tăng phiên thứ ba liên tiếp

Giá xăng tăng 3 lần liên tiếp, Bộ Công Thương đề xuất áp dụng xăng E10 từ 2026 nhằm giảm phát thải và thúc đẩy phát triển nhiên liệu sinh học tại Việt Nam...

Thương hiệu Việt trong cuộc đua K-pop

Thương hiệu Việt trong cuộc đua K-pop

Thương hiệu Việt cần tận dụng cơ hội kết hợp K-pop và văn hóa dân tộc để tạo dấu ấn bền vững trên thị trường quốc tế và trong lòng người tiêu dùng...

Bất chấp thuế Trump, hàng hoá "made in Vietnam" ào ạt phủ sóng kệ hàng siêu thị Mỹ

Bất chấp thuế Trump, hàng hoá "made in Vietnam" ào ạt phủ sóng kệ hàng siêu thị Mỹ

Trong cung ứng toàn cầu, Việt Nam đang nổi lên như một trong những điểm đến quan trọng nhất của các nhà bán lẻ lớn tại Mỹ, những cái tên như Walmart hay Costco vốn được xem như “thước đo” tiêu chuẩn của thị trường tiêu dùng Mỹ ngày càng xuất hiện nhiều hơn các sản phẩm mang nhãn “Made in Vietnam”…