Theo Sở Công Thương TP. Hà Nội, dự kiến có khoảng 160 gian hàng tiêu chuẩn, gồm: Khu giới thiệu thương hiệu các sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn, đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP (mỗi xã một sản phẩm); khu sản phẩm công nghiệp chủ lực, công nghiệp hỗ trợ; khu sản phẩm hàng tiêu dùng, sản phẩm làng nghề, thủ công mỹ nghệ, các sản phẩm tiềm năng được người tiêu dùng yêu thích bình chọn; khu gian hàng chung trưng bày các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích.
Đối tượng tham gia gồm: Các tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh có sản phẩm, dịch vụ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích; các chuỗi sản xuất, kinh doanh trên địa bàn các quận, huyện, thị xã của thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước.