Gửi tiết kiệm điện tử: Hơn cả phương án dự phòng tài chính

Gửi tiết kiệm điện tử, khách hàng không chỉ có thêm nguồn tài chính dự phòng an toàn mà còn có tài sản đảm bảo chắc chắn cho những khoản vay tiêu dùng tại ngân hàng.

Chị Nguyễn Thanh Tâm (Thành phố Huế) chọn gửi tiết kiệm online tại PVcomBank bởi sự tiện lợi, nhanh chóng, không cần trực tiếp tới quầy giao dịch và được cộng thêm 0,3% vào lãi suất/năm. Không những thế, chị Tâm còn được ứng vốn lên tới 90% giá trị tiền gửi trong trường hợp chị có nhu cầu đột xuất về tài chính.

Chia sẻ về sự lựa chọn của mình, chị Tâm cho biết: “Vợ chồng tôi có mở một tài khoản tiết kiệm online dài hạn từ trước Tết. Vừa rồi, gia đình tôi có việc phải cần tới một khoản tiền nhỏ, tôi đã được tư vấn cầm cố chính tài khoản tiết kiệm online đó để vay, như thế vừa không phải tất toán toàn bộ và thiệt lãi suất, mà vẫn có số tiền cần dùng. Quan trọng là thao tác vay được thực hiện ngay trên ứng dụng PV-Mobile Banking nên vô cùng thuận tiện”.

Quảng cáo

Gửi tiết kiệm điện tử, khách hàng có thêm tài sản đảm bảo cho những khoản vay tại ngân hàng.

Bên cạnh đó, việc cho phép khách hàng vừa gửi tiết kiệm và bảo toàn được lãi suất mà vẫn có thêm khoản tiền để tiêu dùng khi cần thiết cũng là một trong những ưu điểm của sản phẩm vay online. Đơn cử, khi sở hữu tài khoản tiền gửi điện tử VND (Tiết kiệm Đại chúng và Tiết kiệm trả lãi trước) tại PVcomBank, khách hàng có thể thế chấp để vay lên tới 90% giá trị sổ, tương đương từ 5 triệu đến 1 tỷ đồng (thời gian từ 1 – 12 tháng). Khách hàng cũng có thể đăng ký thời gian vay vốn dài hơn thời hạn còn lại của tài khoản tiết kiệm, giúp khoản vay không bị gián đoạn.

Hơn thế, hình thức vay online còn cho phép khách hàng tất toán khoản vay trước hạn khi có nhu cầu. Theo PVcomBank, đây là một trong những chính sách nhằm bảo đảm quyền lợi tối ưu cho khách hàng, vừa mang lại cho khách hàng trải nghiệm trọn vẹn về tiện ích sản phẩm dịch vụ của ngân hàng. Chỉ cần gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng, PVcomBank sẽ hỗ trợ khách hàng tất toán khoản vay mà không cần tới quầy giao dịch. Trong trường hợp đến hạn khoản vay mà khách hàng không đề nghị tất toán, hệ thống sẽ tự động xử lý tài sản đảm bảo để thu lãi, gốc, phí (nếu có), giúp khách hàng không phát sinh nợ quá hạn.

Giao dịch tài chính trên nền tảng số ngày càng trở nên phổ biến trong bối cảnh công nghệ mang đến nhiều lựa chọn cho con người làm chủ cuộc sống của mình một cách tối ưu. Ưu điểm của tiết kiệm điện tử không chỉ giúp khách hàng nhận được những quyền lợi hấp dẫn về lãi suất, mà trong các trường hợp cần thiết, đây còn là một tài sản đảm bảo cho các nhu cầu vay vốn đột xuất. Điều quan trọng là mọi nhu cầu của khách hàng từ mở tài khoản tiết kiệm đến khởi tạo món vay đều được thực hiện đơn giản qua ứng dụng PV-Mobile Banking, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức và dễ dàng quản lý tài chính của mình.

Tin tức liên quan

Có thể bạn quan tâm

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã: SSB) đã thông qua kế hoạch triển khai phương án tăng vốn điều lệ từ 16.598 tỷ đồng lên 20.403 tỷ đồng trong quý 2 và quý 3 năm 2022 theo nghị quyết của Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022.

Thứ năm, 26/05/2022
Trải nghiệm báo 4.0 với ứng dụng đọc tin của tạp chí Thương gia
Trải nghiệm báo 4.0 với ứng dụng đọc tin của tạp chí Thương gia