HBO phát triển phim truyền hình về Facebook “Cỗ máy ngày tận thế”

Series được xây dựng dựa trên cuốn sách 'An Ugly Truth: Inside Facebook’s Battle for Domination' (Một sự thật xấu xí: Bên trong trận chiến giành quyền thống trị của Facebook).
HBO phát triển phim truyền hình về Facebook “Cỗ máy ngày tận thế”

HBO đã đạt được thỏa thuận phát triển cho bộ phim “Doomsday Machine” (Cỗ máy ngày tận thế), một loạt phim dựa trên cuốn sách “An Ugly Truth: Inside Facebook’s Battle for Domination” của tác giả Sheera Frenkel và Cecilia Kang, theo Deadline.

Chương trình được hợp tác sản xuất giữa HBO, Anonymous Content và Wiip, sẽ có sự tham gia của diễn viên đoạt giải Emmy Claire Foy trong vai COO Sheryl Sandberg của nền tảng truyền thông xã hội khổng lồ.

“Doomsday Machine” là một “bộ phim nhân sinh hấp dẫn ghi lại các ‘bãi mìn’ chính trị và xã hội mà Facebook đã định hướng trên hành trình tìm kiếm sự phát triển không ngừng của mình. Loạt phim đặt chúng ta vào vị trí của Sheryl Sandberg và Mark Zuckerberg, những người đang định hình cách hàng tỷ người trên thế giới giao tiếp và sử dụng thông tin,” thông cáo từ HBO cho hay. 

Kịch bản dự kiến ​​sẽ được chắp bút bởi nhà viết kịch từng đoạt giải Pulitzer Ayad Akhtar, người cũng sẽ điều hành sản xuất chương trình cùng với Paul Lee và Josh Stern, David Levine và Doug Wald, Adam Berkowitz, Elyse Cheney và Adam Eaglin.

Nữ diễn viên Claire Foy, người đã hai lần đoạt giải Emmy danh giá cho vai diễn Nữ hoàng Elizabeth II trong series “The Crown” của Netflix, cũng sẽ điều hành sản xuất.

Có thể bạn quan tâm