Tại thị trường Nhật Bản, Honda Cub 110 có các phiên bản Super Cub 110 và Cross Cub 110. Dòng xe mang tính huyền thoại này vừa được nhà sản xuất nâng cấp nhẹ để trở nên bắt mắt và an toàn hơn.
Cụ thể, thay đổi đáng chú ý nhất trên Honda Super Cub 110 2022 nằm ở hệ thống phanh khi phanh tang trống trên bánh xe phía trước được thay thế bằng phanh đĩa thủy lực đi kèm kẹp phanh 2 piston và phanh ABS. Bánh sau vẫn tiếp tục sử dụng phanh tang trống.
Trái tim Super Cub 110 2022 vẫn là khối động cơ 109 cc nhưng cũng đã được tinh chỉnh để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Reiwa 2 của Nhật Bản.. Kết hợp cùng hộp số 4 cấp, Super Cub 110 đạt công suất tối đa 8 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8.8 Nm tại 5.500 vòng/phút.
Các trang bị khác như mâm xe hợp kim nhôm 17 inch, đi kèm lốp 80/90 phía trước và phía sau, hệ thống treo với phuộc ống lồng và giảm xóc đôi không điều chỉnh tải lần lượt trên bánh trước và sau... tiếp tục được duy trì từ phiên bản cũ.
Điểm khác biệt giữa Super Cub 110 và người anh em Cross Cub 110 nằm ở đèn pha và ống xả. Cả 2 phiên bản đều có bình nhiên liệu dung tích 4.1 lít, trọng lượng 108 kg.