[Infographic] Việt Nam có cộng đồng du lịch lạc quan hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương

Chỉ xếp sau Ấn Độ và chênh lệch 1%, Việt Nam là một trong những cộng đồng hào hứng du lịch trở lại nhất hậu đại dịch, cũng như hết sức tự tin chào đón khách du lịch nước ngoài.

Theo chỉ số tự tin về du lịch (Travel Confidence Index) được thống kê bởi công ty du lịch trực tuyến Booking.com, Việt Nam đứng thứ 2 về mức độ tự tin du lịch, với 85% khách du lịch Việt có dự định đi du lịch trong 12 tháng sắp tới.

Quảng cáo

Chỉ số được thu thập thông qua việc khảo sát 11.000 khách du lịch từ 11 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp châu Á và Châu Đại Dương từ tháng 4 đến tháng 5/2022.

Chỉ số này cho thấy nhiều khách du lịch Việt Nam vô cùng lạc quan đón nhận những thay đổi về du lịch hậu đại dịch, kể cả gián đoạn trên hành trình hay chi phí du lịch, để được tiếp tục khám phá thế giới. Số liệu cũng thể hiện mức độ tự tin tiếp nhận khách du lịch quốc tế của người Việt. Đây là tín hiệu vô cùng tích cực cho thị trường du lịch Việt tạo đà phát triển trong thời gian tới.

Tin tức liên quan

Có thể bạn quan tâm

60 nghệ nhân ẩm thực, đầu bếp chuyên nghiệp đại diện cho 13 địa phương ĐBSCL cùng tham gia chế biến 130 món ăn ngon, đặc trưng, xác lập kỷ lục: “Món ngon 13 tỉnh thành ĐBSCL nhiều nhất Việt Nam”.

Thứ tư, 23/11/2022
Trải nghiệm báo 4.0 với ứng dụng đọc tin của tạp chí Thương gia
Trải nghiệm báo 4.0 với ứng dụng đọc tin của tạp chí Thương gia