Khai trương siêu thị FUJIMART thứ 3 tại Hà Nội

Ngày 15/5, Công ty TNHH Bán lẻ FujiMart Việt Nam - đơn vị liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Sumitomo Corporation (Nhật Bản) đã chính thức khai trương siêu thị FujiMart thứ 3 tại địa chỉ 324 Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội.
Khai trương siêu thị FUJIMART thứ 3 tại Hà Nội

Sự ra đời và phát triển của siêu thị FujiMart thứ 3 được kỳ vọng sẽ giúp quảng bá rộng rãi hơn nữa nền ẩm thực tươi ngon của Việt Nam và phong cách phục vụ tận tâm của Nhật Bản.

Tiếp tục phát triển mô hình đang được đông đảo người dân Hà Nội yêu thích, siêu thị FujiMart 324 Tây Sơn có tổng cộng gần 10.000 mã hàng tiêu dùng được bày bán theo các khu vực trên hai mặt sàn rộng rãi. Đặc biệt, siêu thị FujiMart còn mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm chất lượng cao với chủng loại và mẫu mã phong phú được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

Tại lễ khai trương, bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG khẳng định:“Sự thành công của siêu thị FujiMart tại Việt Nam là minh chứng rõ nét cho sức mạnh cộng hưởng giữa Tập đoàn BRG và Sumitomo Corporation nói riêng cũng như mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, bền chặt giữa Việt Nam – Nhật Bản nói chung. Chúng tôi tự hào khi bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, siêu thị FujiMart đã chinh phục được trọn vẹn niềm tin và những yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, trở thành một trong những địa chỉ mua sắm được yêu thích nhất Thủ đô”.

Ông Koichi Taniguchi, Tổng Giám đốc Sumitomo Corporation Việt Nam cho biết “Với uy tín, vị thế, nguồn lực lớn mạnh cùng kinh nghiệm nhiều năm trong vận hành và kinh doanh chuỗi siêu thị của Tập đoàn BRG và Sumitomo Corporation, tôi tin tưởng việc tiếp tục mở rộng hệ thống siêu thị FujiMart sẽ giúp phát triển mạnh mẽ hơn ngành bán lẻ của Việt Nam cũng như góp phần thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản”.

Khu vực thực phẩm tươi sống tại siêu thị Fujimart
Khu vực thực phẩm tươi sống tại siêu thị Fujimart

Siêu thị FujiMart còn tập trung nâng cao chất lượng hàng hóa, gia tăng sự đa dạng của sản phẩm – đặc biệt là nhóm ngành thực phẩm tươi sống. Tại FujiMart, thực phẩm tươi sống được nhập mới hàng ngày, đảm bảo chất lượng tươi, ngon của sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng. Ngoài ra, siêu thị còn có khu vực cung cấp đồ ăn chế biến sẵn hàng ngày giúp tiết kiệm được thời gian chế biến, nhiều món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, hợp khẩu vị…

Những chiếc bánh tươi, ngon, chuẩn Nhật
Những chiếc bánh tươi, ngon, chuẩn Nhật

Những chiếc bánh tươi, ngon, chuẩn Nhật là một trong các sản phẩm được yêu thích nhất của siêu thị FujiMart. Với nguyên liệu bột đạt tiêu chuẩn Nhật cùng công thức làm bánh của các chuyên gia bánh hàng đầu Nhật Bản, bánh tươi FujiMart và nhiều mẫu bánh mới được sản xuất tươi mới mỗi ngày.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm đậm phong cách Nhật Bản, FujiMart bố trí một khu vực ẩm thực với đủ tiện nghi bàn ghế để khách hàng có thể nghỉ ngơi và thưởng thức trực tiếp các món ăn của Nhật Bản và Việt Nam ngay bên trong siêu thị.

Siêu thị Fujimart luôn đề cao tiêu chí “Fresh Everyday - Tươi ngon mỗi ngày”
Siêu thị Fujimart luôn đề cao tiêu chí “Fresh Everyday - Tươi ngon mỗi ngày”

Sau hơn 2 năm kể từ khi ra mắt siêu thị đầu tiên, siêu thị FujiMart đã chinh phục trọn vẹn niềm tin và những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng thủ đô nhờ tiêu chí “Fresh Everyday - Tươi ngon mỗi ngày”. Áp dụng những bí quyết hoạt động cùng công nghệ của các siêu thị ẩm thực hàng đầu của Nhật Bản, siêu thị FujiMart đặc biệt chú trọng khâu kiểm soát và đảm bảo thực phẩm tươi ngon cùng phong cách phục vụ khách hàng tận tâm. Sự hướng dẫn tận tình của những chuyên gia Nhật Bản với hơn 40 năm kinh nghiệm vận hành siêu thị tại Nhật chính là một trong các bí quyết giúp FujiMart kiểm soát chặt chẽ được chất lượng hàng hóa, đảm bảo tiêu chí an toàn thực phẩm.

Ông Keisuke Hitotsumatsu, Tổng Giám đốc FujiMart Việt Nam, chia sẻ: “Từng sản phẩm chất lượng cao trong siêu thị FujiMart đều chứa đựng tâm huyết của tập thể nhân viên người Nhật và người Việt với mong muốn mang những sản phẩm tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng Việt. Tại FujiMart, tiêu chí xanh, sạch, đảm bảo chất lượng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Cùng với không gian mua sắm thân thiện và thuận tiện, chúng tôi hy vọng người tiêu dùng Việt Nam sẽ luôn tìm thấy được niềm vui khi mua sắm tại FujiMart.”

Không gian mua sắm thân thiện và thuận tiện được khách hàng tin tưởng lựa chọn
Không gian mua sắm thân thiện và thuận tiện được khách hàng tin tưởng lựa chọn

Nhân dịp khai trương FujiMart 324 Tây Sơn, siêu thị triển khai chương trình khuyến mãi từ ngày 15/5 như vòng quay may mắn áp dụng cho hóa đơn mua sắm từ 400.000 VNĐ trở lên cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng với cơ hội quà tặng lớn như tủ lạnh, máy giặt… Đặc biệt trong dịp khai trương, FujiMart dành tặng 2000 phiếu mua hàng mệnh giá 50.000đ tới 2000 khách hàng đầu tiên đăng ký thẻ thành viên tại FujiMart Tây Sơn.

Chương trình thẻ khách hàng FujiMart với nhiều ưu đãi hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành thân thiết của quý khách hàng khi mua sắm tại siêu thị, như: tích lũy 2% giá trị mua sắm hàng ngày, tích lũy 3% khi mua sắm cùng túi Eco FujiMart mỗi thứ 6 hàng tuần, nhân đôi tích lũy mỗi chủ nhật đầu tiên và chủ nhật thứ 3 của tháng.

Xem thêm

“Kiềng 3 chân” tạo dựng nên thương hiệu BRGLand

“Kiềng 3 chân” tạo dựng nên thương hiệu BRGLand

Luôn hướng tới nâng tầm tiêu chuẩn sống của cộng đồng, thực hiện cam kết của một chủ đầu tư BĐS uy tín, và cộng hưởng các giá trị trong hệ sinh thái Tập đoàn BRG chính là 3 chân vững chắc của “chiếc kiềng” đang tạo nên thương hiệu BRGLand.0p

Có thể bạn quan tâm

Giá gạo xuất khẩu giảm không ảnh hưởng đến tâm lý và hoạt động của thương nhân trong nước

Thương nhân gạo vững tin giữa “bão” giá xuất khẩu

Thị trường gạo thế giới đang chứng kiến một biến động đáng kể, nhu cầu nhập khẩu gạo, đặc biệt từ các thị trường lớn có dấu hiệu chững lại. Điều này đã tác động trực tiếp đến giá gạo xuất khẩu của Việt Nam…

Amazon đang thực hiện biện pháp "đối đầu" với các sàn thương mại điện tử giá rẻ

Amazon tung chiêu cạnh tranh với Shein và Temu

Trong bối cảnh các sàn thương mại điện tử giá rẻ có nguồn gốc từ Trung Quốc đang xâm lấn thị trường nhiều nước trên thế giới, “ông lớn” bán lẻ của Mỹ đã có kế hoạch cạnh tranh rất rõ ràng…

Giá xăng dầu bất ngờ quay đầu giảm

Giá xăng quay đầu giảm từ 15h hôm nay

Trong kỳ điều hành tuần này, giá xăng bất ngờ được điều chỉnh giảm sau một kỳ tăng nhẹ, giá bán lẻ xăng dầu mới được áp dụng từ 15h ngày 14/11…

Xuất khẩu rau quả năm 2024 được dự báo tăng trưởng mạnh

Xuất khẩu rau quả năm 2024 sẽ đạt 7 tỷ USD

Với những lợi thế sẵn có cùng sự hỗ trợ từ các chính sách mới, đặc biệt là hiệu quả từ các Nghị định thư đã ký kết, hoạt động xuất khẩu rau quả Việt Nam đang có những bước tiến vượt bậc…

Việt Nam đã vươn lên đứng thứ 5 thế giới về tổng kim ngạch xuất khẩu gỗ và các sản phẩm về gỗ

Kim ngạch xuất khẩu gỗ vượt 13 tỷ USD

Trong tháng 10/2024, kim ngạch xuất khẩu đồ gỗ và các sản phẩm từ gỗ của Việt Nam ước đạt 1,5 tỷ USD, tăng 20% so với tháng 9. Tính chung 10 tháng năm 2024, kim ngạch của ngành đã đạt 13,2 tỷ USD, tăng gần 21% so với cùng kỳ năm ngoái…

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Sáng 11/11, giá vàng miếng SJC vừa mở cửa đã lao dốc, quay trở về ngưỡng 81 - 85 triệu đồng/lượng (mua-bán). Trong khi đó, giá thế giới tiếp đà trượt giảm…

Cây chè là 1 trong 6 cây công nghiệp chủ lực của ngành nông nghiệp

Đưa ngành chè thoát bẫy giá rẻ khi xuất khẩu

Việt Nam được biết đến là một trong những quốc gia sản xuất chè lớn nhất thế giới, với những vùng chè trứ danh và hương vị đặc trưng, nhưng một thực tế là giá trị của chè Việt Nam trên thị trường quốc tế vẫn đang ở mức thấp so với mặt bằng chung…