KTM 1290 Super Duke R có thêm biến thể Evo

KTM 1290 Super Duke R có thêm biến thể Evo trong năm 2022, nổi bật với hệ thống treo điện tử đi kèm gói tùy chọn Suspension Pro giúp tối ưu khả năng vận hành.
KTM 1290 Super Duke R có thêm biến thể Evo

KTM 1290 Super Duke R- Evo có 3 chế độ tùy chỉnh gồm Comfort, Street và Sport, tải trước phuộc sau cũng có thể tùy chỉnh điện với 10 cấp trong khoảng hành trình 20mm, thông qua hệ thống nút điều khiển ở cùm công tắc, thông tin hiển thị trên màn hình màu TFT.

Gói tùy chọn Suspension Pro với 3 chế độ:

Ngoài ra, gói tùy chọn Suspension Pro thậm chí còn giúp người điều khiển can thiệp sâu hơn vào hệ thống treo với 3 chế độ Track, Advanced và Auto.

Đối với chế độ Track sẽ tập trung tối đa vào hiệu suất vận hành trong trường đua. Chế độ Advanced có thể tùy chỉnh theo cách chạy riêng của người lái với 8 cấp độ điều chỉnh cho phuộc trước và sau. Trong khi Auto được thiết lập để tự động điều chỉnh giảm xóc phù hợp với người sử dụng, mang tới sự êm ái khi vận hành ở tốc độ thấp và ổn định trong quá trình tăng tốc.

Gói tùy chọn Suspension Pro còn bổ sung 3 cài đặt tải trước tự động để phù hợp với tư thế lái của mỗi người. Ở “Auto Standard” giữ thiết lập ở mức trung bình, sang “Auto Low” chiều cao yên xe giảm và mang tới tư thế ngồi thoải mái hơn. Trong khi “Auto High” phần đuôi xe nâng lên nhiều hơn đầu xe hạ thấp tạo một cảm giác lái thể thao thiên về hiệu suất vận hành trên đường đua. Đáng chú ý Suspension Pro còn thêm công nghệ Anti-dive giúp người lái tránh tình trạng dồn về phía trước quá nhiều khi phanh gấp và người điều khiển có thể tắt/bật tính năng này.

Hệ thống vận hành tối ưu hóa:

Ngoài hệ thống treo mới, KTM 1290 Super Duke R- Evo vẫn không có gì thay đổi so với phiên bản tiêu chuẩn. Xe được trang bị động cơ V-Twin, dung tích 1.301cc sản sinh công suất 180 mã lực. Do trang bị hệ thống treo điện tử nên trọng lượng xe tăng thêm 2kg với trọng lượng khô là 191kg. Bên cạnh đó hệ thống tay ga mới có hành tình ngắn hơn, chỉ cần vặn hết ga tới góc 65º và giảm 7º so với trước đây, mang tới độ phản hồi nhanh hơn và giảm áp lực lên cổ tay người lái khi kéo hết ga.

KTM 1290 Super Duke R- Evo 2022 có hai màu gồm xanh lam/cam và bạc/cam. Cả phiên bản tiêu chuẩn và Evo đều sẽ có mặt tại các đại lý vào tháng 1 năm 2022.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

10 xe bán tải đang “làm mưa làm gió” trên thị trường

10 xe bán tải đang “làm mưa làm gió” trên thị trường

Hối hả và nhộn nhịp là đặc điểm cuộc sống của chúng ta trong thế giới ngày nay. Chúng ta có thể “ngắt kết nối” với tiếng ồn trần thế và đi vào vùng hoang dã để cắm trại cùng những chuyến phiêu lưu ngoài trời khác...

Những mẫu xe tốt nhất lịch sử Chevrolet

Những mẫu xe tốt nhất lịch sử Chevrolet

Tồn tại hơn một thế kỷ, từ mẫu xe thể thao mạnh mẽ cho đến những chiếc xe tải có bảng điều khiển kỳ lạ đã khiến Chevrolet trở thành biểu tượng của ngành ô tô...

10 siêu xe nhanh nhất hành tinh

10 siêu xe nhanh nhất hành tinh

Tốc độ luôn là thứ được nhân loại đam mê với những cuộc đua sớm nhất được ghi nhận từ thời cổ đại...

4Runner: Mẫu xe địa hình mang tính biểu tượng của Toyota

4Runner: Mẫu xe địa hình mang tính biểu tượng của Toyota

Hơn một triệu chiếc đã được xuất xưởng khiến 4Runner trở thành một trong những chiếc SUV thành công nhất trong lịch sử ô tô và có thể nghĩ rằng tất cả đều bắt đầu từ một trong những ý tưởng cơ bản nhất từng được hình thành...

10 mẫu Ferrari đắt nhất thế giới

10 mẫu Ferrari đắt nhất thế giới

Ferrari S.p.A là một công ty chuyên về sản xuất siêu xe thể thao của Italia do Enzo Ferrari sáng lập vào năm 1939 với tên gọi ban đầu là Scuderia Ferrari, đến năm 1946, hãng đổi tên thành Ferrari S.p.A như hiện nay...