Lãi suất tiết kiệm ngân hàng BIDV mới nhất tháng 2/2023, cao nhất 7,4%/năm

Bước sang tháng 2, ngân hàng BIDV vẫn duy trì biểu lãi suất tiền gửi tiết kiệm cho cả hai nhóm khác hàng cá nhân và doanh nghiệp. Theo đó, mức lãi suất cao nhất khách hàng khi gửi tiền có thể nhận được là 7,4%/năm...

Lãi suất Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển (BIDV) áp dụng cho tiền gửi của khách hàng cá nhân khi gửi tiền có kỳ hạn từ 1 - 24 tháng tiếp tục được triển khai trong khoảng 4,9%/năm đến 7,4%/năm.

Theo đó, khách hàng gửi tiết kiệm tại kỳ hạn từ 1 tháng và 2 tháng sẽ được nhận lãi suất không đổi là 4,9%/năm. Còn với thời gian gửi từ 3 - 5 tháng, lãi suất tiết kiệm cùng ghi nhận ở mức 5,4%/năm.

Ở các khoản tiền gửi 6 tháng và 9 tháng, BIDV duy trì lãi suất không đổi lần lượt là 6%/năm và 6,1%/năm.

Khi đăng ký gửi tiết kiệm tại kỳ hạn từ 12 - 24 tháng, khách hàng sẽ được nhận lãi suất là 7,4%/năm. Đây đồng thời cũng là mức lãi suất ngân hàng cao nhất mà BIDV đang triển khai ở thời điểm này.

Tương tự, trong tháng này lãi suất không kỳ hạn vẫn duy trì ở mức 0,1%/năm.

lãi suất ngân hàng BIDV
Biểu lãi suất tiền gửi tiết kiệm của ngân hàng BIDV áp dụng cho khách hàng cá nhân trong tháng 2/2023

Với nhóm khách hàng doanh nghiệp, lãi suất huy động tiếp tục giữ nguyên từ 4,6%/năm đến 6,2%/năm, lĩnh lãi cuối kỳ.

Cụ thể, ở kỳ hạn 1 tháng và 2 tháng, ngân hàng BIDV vẫn ấn định lãi suất là 4,6%/năm. Còn kỳ hạn từ 3 - 5 tháng, lãi suất tiết kiệm ghi nhận là 5,1%/năm. Còn với khách hàng gửi tại kỳ hạn từ 6- 8 tháng sẽ được nhận lãi suất tương ứng là 5,7%/năm.

Ngân hàng BIDV duy trì mức lãi suất 5,8%/năm với kỳ hạn 9 – 11 tháng với nhóm khách hàng này. Ngoài ra, khách hàng doanh nghiệp sẽ được nhận lãi suất cao nhất là 6,2%/năm khi đăng ký gửi tiền tại kỳ hạn từ 12 tháng trở lên. Lãi suất áp dụng cho tiền gửi không kỳ hạn của phân khúc khách hàng này cùng được ấn định ở mức 0,2%/năm.

Biểu lãi suất tiền gửi tiết kiệm của ngân hàng BIDV áp dụng cho khách hàng cá nhân trong tháng 2/2023
Biểu lãi suất tiền gửi tiết kiệm của ngân hàng BIDV áp dụng cho khách hàng doanh nghiệp trong tháng 2/2023

Có thể bạn quan tâm