“Miền đất hứa” cho khách thuê văn phòng tại TP.HCM

OfficeHaus đang dần mở ra một làn sóng dịch chuyển của thị trường văn phòng sang các khu vực ngoài trung tâm (non-CBD).

Tọa lạc tại trung tâm Celadon City, quận Tân Phú, OfficeHaus trở thành một địa điểm mới mẻ và thú vị của giới văn phòng TP.HCM khi nguồn cung văn phòng mới tại khu vực trung tâm (CBD) của TP.HCM đang ngày càng hạn chế với tỷ lấp đầy đạt hơn 90%.

Kết quả khảo sát do Infocus Mekong Research thực hiện cũng ghi nhận, Tân Phú là địa điểm lý tưởng để phát triển kinh doanh và thu hút nhân tài.

“Miền đất hứa” cho khách thuê văn phòng tại TP.HCM
Khu vực Tân Phú đang dần được các doanh nghiệp chú ý với đội ngũ nhân lực phong phú, năng lực cao

Cụ thể, theo khảo sát, khu vực tọa lạc của OfficeHaus sẽ hưởng lợi từ dân số có trình độ học vấn cao, với 79% số người tham gia khảo sát có bằng đại học, và 7% có bằng sau đại học (MBA/Ph.D.). Hầu hết đối tượng tham gia khảo sát đều là những người đến từ các lĩnh vực như công nghệ thông tin, kinh doanh, kỹ thuật, kế toán hay thiết kế - tất cả khiến cho Tân Phú trở thành khu vực có nguồn nhân lực lý tưởng. 

Khảo sát của Infocus Mekong còn cho thấy, các khu vực gần Tân Phú có dân số trẻ hơn những nơi khác trong thành phố khi lượng người trong độ tuổi 20-40 chiếm ưu thế với tỷ lệ 84%. Nguồn nhân lực trẻ dồi dào sẽ mang lại lợi thế cho các công ty muốn phát triển lâu dài tại tòa nhà văn phòng OfficeHaus.

“Miền đất hứa” cho khách thuê văn phòng tại TP.HCM
Văn phòng khu non-CBD hút khách thuê nhờ tiện ích và tiêu chuẩn xây dựng

Mặc dù ở khu vực cận trung tâm (non-CBD), song vị trí của OfficeHaus vẫn đảm bảo khả năng tiếp cận với các vùng lân cận.

Đã có đến 64% người tham gia khảo sát cho biết họ sẵn sàng chuyển đến một công ty có trụ sở tại OfficeHaus dù rằng họ vẫn chưa có ý niệm gì về vẻ ngoài của tòa nhà. Khi được xem các video clip và mô tả ngắn về OfficeHaus, số lượng phản hồi tích cực đã tăng thêm 4% - đây là một con số rất cao, phần nào khẳng định về mức độ hấp dẫn, tiềm năng và khả năng chuyển đổi của tòa nhà văn phòng này. Theo đó, những người được hỏi đã nhấn mạnh rằng cơ sở vật chất và thiết kế hiện đại cũng như vị trí ngay cạnh Aeon Mall chính là các yếu tố đã khiến họ không ngần ngại đưa ra câu trả lời của mình. 

Sở hữu thiết kế lấy cảm hứng từ trường phái kiến trúc Bauhaus với công nghệ không tiếp xúc và không gian làm việc rộng rãi, tòa nhà văn phòng này mang lại lợi thế đáng kể trong việc thu hút nhân tài ở khắp các lĩnh vực, từ công nghệ thông tin, game, tài chính cho đến bán hàng...

Có thể bạn quan tâm