M&M’s thúc đẩy phong trào “Body Positivity” với chiến dịch quảng bá mới

M&M’s đã khởi động một chiến dịch quảng bá các hình dạng và kích thước mới của loại sô cô la mang tính biểu tượng của mình như một nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và độc đáo về cơ thể con người.
M&M’s thúc đẩy phong trào “Body Positivity” với chiến dịch quảng bá mới

Body positivity là phong trào hướng mọi người tới việc yêu cơ thể của mình dù ở bất kỳ hình thái nào. 

Mới đây nhất, thương hiệu kẹo socola nổi tiếng M&M's đã giới thiệu ý tưởng ủng hộ phong trào tích cực này với các viên kẹo có hình dáng và kích thước khác nhau trong mỗi túi kẹo của mình. 

“M&M’s từ lâu đã cam kết tạo ra niềm vui đầy màu sắc cho tất cả mọi người và mục đích lần này là một cam kết cụ thể hơn cho những gì chúng tôi luôn tin tưởng: mọi người đều có quyền tự hào với cơ thể mình, có quyền tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc và niềm vui là sức mạnh nhất cách giúp mọi người cảm thấy họ luôn thuộc về một cộng đồng, một xã hội tích cực”, Giám đốc Tăng trưởng tại Mars Wrigley, Cathryn Sleight, cho biết trong một thông cáo báo chí.

Kẹo M&M’s, đã có hơn 80 năm, sẽ được cập nhật với các hình dạng và kích thước mới, đồng thời khoác trên mình những màu sắc quen thuộc lâu nay. Với chiến dịch này, thương hiệu đặt mục tiêu “tăng cường cảm giác thân thuộc cho 10 triệu người trên thế giới vào năm 2025”.

Trong khi một số ca ngợi mục đích của dự án, những người khác lại chỉ ra rằng việc thay đổi kích thước và hình dạng của kẹo không thực sự giúp thúc đẩy sự đa dạng. “… Chúng chỉ à kẹo mà thôi…,” một người dùng mạng xã hội nhận xét. 

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Lễ trao học bổng AEON 1% diễn ra ngày 22/11, ghi dấu chặng đường 20 năm đồng hành của AEON Việt Nam trong chuỗi chương trình nuôi dưỡng thế hệ trẻ

AEON và 3 mũi nhọn trong chiến lược nuôi dưỡng thế hệ trẻ

Ba hướng tiếp cận chiến lược của AEON: Kiến thức - Trải nghiệm - Tài chính bổ trợ nhau trên hành trình nuôi dưỡng thế hệ trẻ, giúp hình thành một thế hệ trẻ có tri thức, có kỹ năng và có cơ hội phát triển toàn diện để trở thành những công dân có trách nhiệm…