M&M’s thúc đẩy phong trào “Body Positivity” với chiến dịch quảng bá mới

M&M’s đã khởi động một chiến dịch quảng bá các hình dạng và kích thước mới của loại sô cô la mang tính biểu tượng của mình như một nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và độc đáo về cơ thể con người.
M&M’s thúc đẩy phong trào “Body Positivity” với chiến dịch quảng bá mới

Body positivity là phong trào hướng mọi người tới việc yêu cơ thể của mình dù ở bất kỳ hình thái nào. 

Mới đây nhất, thương hiệu kẹo socola nổi tiếng M&M's đã giới thiệu ý tưởng ủng hộ phong trào tích cực này với các viên kẹo có hình dáng và kích thước khác nhau trong mỗi túi kẹo của mình. 

“M&M’s từ lâu đã cam kết tạo ra niềm vui đầy màu sắc cho tất cả mọi người và mục đích lần này là một cam kết cụ thể hơn cho những gì chúng tôi luôn tin tưởng: mọi người đều có quyền tự hào với cơ thể mình, có quyền tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc và niềm vui là sức mạnh nhất cách giúp mọi người cảm thấy họ luôn thuộc về một cộng đồng, một xã hội tích cực”, Giám đốc Tăng trưởng tại Mars Wrigley, Cathryn Sleight, cho biết trong một thông cáo báo chí.

Kẹo M&M’s, đã có hơn 80 năm, sẽ được cập nhật với các hình dạng và kích thước mới, đồng thời khoác trên mình những màu sắc quen thuộc lâu nay. Với chiến dịch này, thương hiệu đặt mục tiêu “tăng cường cảm giác thân thuộc cho 10 triệu người trên thế giới vào năm 2025”.

Trong khi một số ca ngợi mục đích của dự án, những người khác lại chỉ ra rằng việc thay đổi kích thước và hình dạng của kẹo không thực sự giúp thúc đẩy sự đa dạng. “… Chúng chỉ à kẹo mà thôi…,” một người dùng mạng xã hội nhận xét. 

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Top 100 Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2024

Vinh danh doanh nghiệp tiên phong trong hành trình chuyển đổi xanh

Năm 2024 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững của doanh nghiệp Việt Nam. Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố danh sách 100 doanh nghiệp bền vững tiêu biểu, ghi nhận những nỗ lực của các doanh nghiệp…

Ông Nguyễn Quang Vinh, Phó Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phát biểu tại sự kiện

17 doanh nghiệp Việt Nam giành giải UN Women WEPs Awards 2024

17 doanh nghiệp Việt Nam đã vinh dự nhận được danh hiệu WEPs Awards 2024 của UN Women cho những sáng kiến đổi mới và đóng góp tích cực trong việc thúc đẩy bình đẳng giới tại doanh nghiệp, trên thị trường và trong cộng đồng hướng đến sự thịnh vượng và phát triển bền vững tại Việt Nam…

Việt Nam có 9 đại diện được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Việt Nam có 9 đại diện được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Trong những năm gần đây, Việt Nam đã chứng kiến một sự chuyển mình ngoạn mục trong lĩnh vực công nghệ số, các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đều đang tích cực ứng dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả hoạt động và tạo ra những sản phẩm, dịch vụ mới...

Toàn cảnh Diễn đàn Kinh tế TP.HCM 2024

Nam A Bank chung tay cùng TP.HCM phát triển bền vững

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TP.HCM (HEF) lần thứ 5 năm 2024 diễn ra từ ngày 24 - 27/9, Nam A Bank tiếp tục chung tay cùng các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia đóng góp các giải pháp, sáng kiến hướng đến mục tiêu phát triển bền vững cho Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng...

Ông Đàm Nhân Đức, Kinh tế trưởng đại diện MB nhận giải thưởng Financial Large Cap có hoạt động IR được Nhà đầu tư yêu thích nhất

MB nhận ‘cú đúp’ giải thưởng tại IR Awards 2024

Nhờ triển khai hoạt động quan hệ nhà đầu tư (IR) theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả và áp dụng các thông lệ tốt về công bố thông tin minh bạch, Ngân hàng TMCP Quân đội được vinh danh ở hạng hai mục giải thưởng danh giá tại IR Awards 2024...