M&M’s thúc đẩy phong trào “Body Positivity” với chiến dịch quảng bá mới

M&M’s đã khởi động một chiến dịch quảng bá các hình dạng và kích thước mới của loại sô cô la mang tính biểu tượng của mình như một nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và độc đáo về cơ thể con người.
M&M’s thúc đẩy phong trào “Body Positivity” với chiến dịch quảng bá mới

Body positivity là phong trào hướng mọi người tới việc yêu cơ thể của mình dù ở bất kỳ hình thái nào. 

Mới đây nhất, thương hiệu kẹo socola nổi tiếng M&M's đã giới thiệu ý tưởng ủng hộ phong trào tích cực này với các viên kẹo có hình dáng và kích thước khác nhau trong mỗi túi kẹo của mình. 

“M&M’s từ lâu đã cam kết tạo ra niềm vui đầy màu sắc cho tất cả mọi người và mục đích lần này là một cam kết cụ thể hơn cho những gì chúng tôi luôn tin tưởng: mọi người đều có quyền tự hào với cơ thể mình, có quyền tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc và niềm vui là sức mạnh nhất cách giúp mọi người cảm thấy họ luôn thuộc về một cộng đồng, một xã hội tích cực”, Giám đốc Tăng trưởng tại Mars Wrigley, Cathryn Sleight, cho biết trong một thông cáo báo chí.

Kẹo M&M’s, đã có hơn 80 năm, sẽ được cập nhật với các hình dạng và kích thước mới, đồng thời khoác trên mình những màu sắc quen thuộc lâu nay. Với chiến dịch này, thương hiệu đặt mục tiêu “tăng cường cảm giác thân thuộc cho 10 triệu người trên thế giới vào năm 2025”.

Trong khi một số ca ngợi mục đích của dự án, những người khác lại chỉ ra rằng việc thay đổi kích thước và hình dạng của kẹo không thực sự giúp thúc đẩy sự đa dạng. “… Chúng chỉ à kẹo mà thôi…,” một người dùng mạng xã hội nhận xét. 

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Toàn cảnh Diễn đàn Kinh tế TP.HCM 2024

Nam A Bank chung tay cùng TP.HCM phát triển bền vững

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TP.HCM (HEF) lần thứ 5 năm 2024 diễn ra từ ngày 24 - 27/9, Nam A Bank tiếp tục chung tay cùng các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia đóng góp các giải pháp, sáng kiến hướng đến mục tiêu phát triển bền vững cho Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng...

Ông Đàm Nhân Đức, Kinh tế trưởng đại diện MB nhận giải thưởng Financial Large Cap có hoạt động IR được Nhà đầu tư yêu thích nhất

MB nhận ‘cú đúp’ giải thưởng tại IR Awards 2024

Nhờ triển khai hoạt động quan hệ nhà đầu tư (IR) theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả và áp dụng các thông lệ tốt về công bố thông tin minh bạch, Ngân hàng TMCP Quân đội được vinh danh ở hạng hai mục giải thưởng danh giá tại IR Awards 2024...