Mondelez Kinh Đô bổ nhiệm Tân CEO tại Việt Nam

Mondelez Kinh Đô Việt Nam - Thành viên Tập đoàn Mondelez International chính thức bổ nhiệm ông Anil Viswanathan làm Tổng Giám đốc mới từ đầu quý 3 năm 2022.

Tân CEO Mondelez Kinh Đô Việt Nam được đánh giá là người giàu năng lực và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực quản lý chiến lược, kinh doanh và tiếp thị. 

Trước đó, Tân CEO Mondelez Kinh Đô Việt Nam giữ chức vụ Phó Chủ tịch Tiếp thị thị trường Ấn Độ. Ông Viswanathan cũng từng giữ nhiều vị trí quan trọng ở các thị trường khác nhau của Tập đoàn Mondelez International trong hơn 20 năm qua như Quản lý Kinh doanh khu vực và vị trí Tiếp thị & Chiến lược cho ngành hàng Bánh quy và Sôcôla ở Ấn Độ, Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi và sau đó là vị trí Tiếp thị Toàn cầu tại Zurich...

Đánh giá về tiềm năng của thị trường Việt Nam, Tân CEO Mondelez Kinh Đô Việt Nam cho rằng, Việt Nam là thị trường phát triển mạnh mẽ nhất của chúng tôi tại khu vực Đông Nam Á và có tiềm năng tăng trưởng tốt trong tương lai.

Tân CEO Mondelez Kinh Đô Việt Nam được đánh giá là người giàu năng lực và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực quản lý chiến lược, kinh doanh và tiếp thị.
Tân CEO Mondelez Kinh Đô Việt Nam được đánh giá là người giàu năng lực và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực quản lý chiến lược, kinh doanh và tiếp thị. 

Người tiền nhiệm của ông Anil Viswanathan, ông Hemant Rupani vừa được bổ nhiệm vị trí Chủ tịch của Thị trường Đông Nam Á (SEA), và sẽ dẫn dắt sự phát triển các thị trường xuất khẩu Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi (AMEA).

Mondelēz là tập đoàn cung cấp thức ăn nhẹ (snack) lớn nhất toàn cầu, và là công ty Mỹ duy nhất tại thị trường bánh kẹo tại Việt Nam cung cấp đủ các loại bánh quy, bánh mì tươi bánh bông lan, bánh trung thu, kẹo Chocolate và các loại bánh kẹo khác. Thương hiệu Kinh Đô được mua lại từ năm 2015, trở thành Mondelēz Kinh Đô Việt Nam như một thương hiệu của tập đoàn Mondelēz toàn cầu. Hiện, Mondelez Kinh Đô có những sản phẩm nổi bật gồm Kinh Đô, Cosy, Solite, AFC, LU, Oreo, Ritz, Slide, Halls, Trident, Cadbury, Toblerone và Tang.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

TikTok Shop lấn sân sang hàng hiệu secondhand

TikTok Shop lấn sân sang hàng hiệu secondhand

TikTok Shop đang đẩy mạnh phân khúc bán lẻ hàng xa xỉ đã qua sử dụng, cho thấy tham vọng của nền tảng trong việc vượt qua hình ảnh “cửa hàng giá rẻ” và mở ra cuộc cạnh tranh mới trong thị trường hàng hiệu toàn cầu…

Hàng Trung Quốc tràn vào Châu Phi

Hàng Trung Quốc tràn vào Châu Phi

Các thương hiệu tiêu dùng tư nhân Trung Quốc đang ồ ạt tràn vào châu Phi, đánh dấu sự chuyển dịch lớn từ đầu tư hạ tầng - khai khoáng sang khai thác thị trường dân số trẻ, đô thị hóa nhanh và nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh…

Cách giới siêu giàu chi phối chính trị Mỹ

Cách giới siêu giàu chi phối chính trị Mỹ

Các tỷ phú Mỹ đang có xu hướng tham gia sâu hơn vào chính trường, thông qua những khoản tài trợ tranh cử kỷ lục cho đến việc trực tiếp nắm giữ vị trí trong bộ máy chính quyền…

Bùng nổ trào lưu du lịch thể thao

Bùng nổ trào lưu du lịch thể thao

Du lịch thể thao đang bùng nổ khi những sự kiện trực tiếp trở thành lực hút mạnh mẽ đối với du khách toàn cầu, thúc đẩy chi tiêu, gia tăng trải nghiệm và mở ra kênh quảng bá hiệu quả cho các quốc gia và thành phố đăng cai…