Mondelez Kinh Đô bổ nhiệm Tân CEO tại Việt Nam

Mondelez Kinh Đô Việt Nam - Thành viên Tập đoàn Mondelez International chính thức bổ nhiệm ông Anil Viswanathan làm Tổng Giám đốc mới từ đầu quý 3 năm 2022.

Tân CEO Mondelez Kinh Đô Việt Nam được đánh giá là người giàu năng lực và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực quản lý chiến lược, kinh doanh và tiếp thị. 

Trước đó, Tân CEO Mondelez Kinh Đô Việt Nam giữ chức vụ Phó Chủ tịch Tiếp thị thị trường Ấn Độ. Ông Viswanathan cũng từng giữ nhiều vị trí quan trọng ở các thị trường khác nhau của Tập đoàn Mondelez International trong hơn 20 năm qua như Quản lý Kinh doanh khu vực và vị trí Tiếp thị & Chiến lược cho ngành hàng Bánh quy và Sôcôla ở Ấn Độ, Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi và sau đó là vị trí Tiếp thị Toàn cầu tại Zurich...

Đánh giá về tiềm năng của thị trường Việt Nam, Tân CEO Mondelez Kinh Đô Việt Nam cho rằng, Việt Nam là thị trường phát triển mạnh mẽ nhất của chúng tôi tại khu vực Đông Nam Á và có tiềm năng tăng trưởng tốt trong tương lai.

Tân CEO Mondelez Kinh Đô Việt Nam được đánh giá là người giàu năng lực và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực quản lý chiến lược, kinh doanh và tiếp thị.
Tân CEO Mondelez Kinh Đô Việt Nam được đánh giá là người giàu năng lực và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực quản lý chiến lược, kinh doanh và tiếp thị. 

Người tiền nhiệm của ông Anil Viswanathan, ông Hemant Rupani vừa được bổ nhiệm vị trí Chủ tịch của Thị trường Đông Nam Á (SEA), và sẽ dẫn dắt sự phát triển các thị trường xuất khẩu Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi (AMEA).

Mondelēz là tập đoàn cung cấp thức ăn nhẹ (snack) lớn nhất toàn cầu, và là công ty Mỹ duy nhất tại thị trường bánh kẹo tại Việt Nam cung cấp đủ các loại bánh quy, bánh mì tươi bánh bông lan, bánh trung thu, kẹo Chocolate và các loại bánh kẹo khác. Thương hiệu Kinh Đô được mua lại từ năm 2015, trở thành Mondelēz Kinh Đô Việt Nam như một thương hiệu của tập đoàn Mondelēz toàn cầu. Hiện, Mondelez Kinh Đô có những sản phẩm nổi bật gồm Kinh Đô, Cosy, Solite, AFC, LU, Oreo, Ritz, Slide, Halls, Trident, Cadbury, Toblerone và Tang.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Ngành công nghiệp thú cưng tại Trung Quốc đang bước vào giai đoạn 3.0 với sự bùng nổ của các dịch vụ cao cấp như chăm sóc sức khỏe, phụ kiện cá nhân hóa và trải nghiệm độc đáo…

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Bất chấp bối cảnh thị trường đầy biến động, thương hiệu Pháp Hermès vẫn ghi nhận doanh thu quý 4/2024 tăng mạnh vượt dự báo và tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành xa xỉ….

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Người tiêu dùng Mỹ có thể sẽ phải chi thêm hàng nghìn USD khi mua ô tô mới nếu kế hoạch áp thuế đối với Mexico và Canada của Tổng thống Mỹ Donald Trump được thực thi, theo dữ liệu từ ngân hàng Benchmark Co…

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Người tiêu dùng trẻ tuổi Trung Quốc đang ngày càng ưa chuộng xu hướng mua sắm dựa trên cảm xúc, thúc đẩy một làn sóng chuyển dịch trong thái độ tiêu dùng và dự kiến sẽ sớm trở thành một điểm nóng đáng chú ý trong tương lai…

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Trung Quốc đã tạm ngừng nhập khẩu siro đường và bột pha sẵn từ Thái Lan, khiến hàng hóa bị mắc kẹt tại các cảng biển và có nguy cơ gây ra thiệt hại lên tới 1 tỷ baht (khoảng 29,5 triệu USD) cho các doanh nghiệp xứ Chùa Vàng…