Mỹ phát triển UAV vận tải KARGO cho Lính thủy Đánh bộ

Tập đoàn Kaman giới thiệu UAV vận tải KARGO, sự bổ sung mới nhất trong gia đình các hệ thống không người lái tự động, được thiết kế để trở thành tiêu chuẩn mới cho hậu cần các lực lượng viễn chinh.

Được hình thành từ những khái niệm về hoạt động trong tương lai của Lực lượng vũ trang Mỹ, máy bay không người lái (UAV) vận tải KARGO có thiết kế chắc chắn để có thể dễ dàng vận chuyển và triển khai. UAV có cấu trúc thiết kế nhỏ gọn, vừa với một container vận chuyển tiêu chuẩn 20’, cấu trúc chỉ cần hai người lắp ráp và vận hành.

“Kaman KARGO UAV là hệ thống duy nhất được chế tạo nhằm mục đích cung cấp nguồn tiếp vận tự động cho Lính thủy Đánh bộ, Thủy thủ, lính Dù, Lực lượng Phòng vệ bờ biển và Lực lượng Đặc biệt trong môi trường chiến đấu linh hoạt, nguy hiểm mà các hoạt động quân sự trong tương lai yêu cầu hoặc phục vụ nhu cầu cung cấp hậu cần thường xuyên trong sứ mệnh cứu hộ, cứu nạn” - Ian Walsh, Giám đốc điều hành của Công ty Kaman Corporation cho biết.

UAV vận tải  KARGO.

Được thiết kế để cung cấp khả năng vận chuyển hàng hóa hiệu quả với trong cấu hình chở hàng bên trong hoặc treo bên ngoài. KARGO UAV có thể bay trong phạm 523 hải lý, mang theo trọng tải hữu ích đến 800 lbs (360 kg) hàng hóa. UAV loại này có thể ứng dụng trong thương mại và là một phần của chiến lược phát triển các KARGO UAV, được chế tạo cho mục đích thực hiện những nhiệm vụ lặp đi lặp lại.

Kaman chọn công ty Near Earth Autonomy làm đối tác trong chương trình thử nghiệm UAV KARGO. Tận dụng sự liên kết phối hợp liên tục giữa hai công ty trong quá trình phát triển hệ thống không người lái K-MAX TITAN UAS của Quân đoàn Lính thủy Đánh bộ Mỹ, Near Earth cung cấp công nghệ điều hướng tránh chướng ngại vật và các công nghệ khác như hạ cánh chính xác, nhận biết và né tránh những khu vực nguy hiểm, bay trong môi trường không có tín hiệu GPS cho KARGO UAV.

Darlene Smith, Chủ tịch Kaman Air Vehicle nói: “Chúng tôi vô cùng hào hứng cung cấp công nghệ tiên tiến, có tính đột phá này cho khách hàng thân thiết của chúng tôi, sử dụng triệt để 75 năm kinh nghiệm của Kaman với tư cách là công ty tiên phong trong lĩnh vực hàng không vũ trụ và quốc phòng. Tầm nhìn của công ty là song hành cùng với khách hàng, giới thiệu và cung cấp những sản phẩm được thiết kế với công nghệ cao, giải quyết những vấn đề khó khăn nhất mà quân đội Mỹ phải đối mặt”.

Có thể bạn quan tâm

Temu không được ship hàng trực tiếp từ Trung Quốc đến Mỹ

Temu không được ship hàng trực tiếp từ Trung Quốc đến Mỹ

Temu đã ngừng vận chuyển trực tiếp hàng hoá từ Trung Quốc đến người tiêu dùng Mỹ do phải đối mặt với mức thuế quan cao hơn sau khi “ngoại lệ de minimis” chấm dứt, từ đó khiến hàng chục nghìn sản phẩm hiển thị trên website bị đánh dấu là hết hàng…

sản xuất iPhone tại Mỹ

Tổng thống Donald Trump muốn Apple sản xuất iPhone tại Mỹ: Nhiệm vụ bất khả thi

Apple của Steve Jobs từng bị ám ảnh với việc chứng minh mình đủ khả năng sản xuất tại Hoa Kỳ, cũng như đủ sức cạnh tranh với những gã khổng lồ điện tử tiêu dùng Nhật Bản hùng mạnh thời đó. Nhưng Apple đã thất bại. Nhà máy đã đóng cửa năm 1992 và toàn bộ công việc đó được chuyển sang Châu Á...

Giấc mơ sản xuất tại Mỹ của Tổng thống Donald Trump gặp rất nhiều rào cản

Giấc mơ "sản xuất tại Mỹ" của Tổng thống Donald Trump có xa vời?

Cuối những năm 1940, khi năng lực công nghiệp của châu Âu và Nhật Bản đang suy yếu, Mỹ chiếm hơn một nửa sản lượng sản xuất toàn cầu. Năm ngoái, nước này chỉ còn chiếm hơn một phần mười sản lượng và nhập khẩu nhiều hơn 1,2 nghìn tỷ USD hàng hóa so với xuất khẩu...