Nền tảng nghe nhạc trực tuyến Spotify mất 197 triệu USD trong quý II năm 2022

Bất chấp sự tăng trưởng về người dùng dịch vụ cao cấp Premium, Spotify vẫn đối mặt với mức lỗ mới.
Nền tảng nghe nhạc trực tuyến Spotify mất 197 triệu USD trong quý II năm 2022

Spotify đã lỗ gần 200 triệu USD trong quý vừa qua mặc dù số lượng người dùng dịch vụ Premium tiếp tục tăng trưởng. Công bố kết quả tài chính trong quý II của năm, Spotify đã báo cáo tổng cộng 433 triệu người dùng trên cả dịch vụ miễn phí và trả phí, tăng 11 triệu so với 422 triệu vào cuối quý 1. Số lượng người dùng trả phí cũng tăng thêm sáu triệu lên đến 188 triệu người, với 4 triệu người khác đã đăng ký vào dịch vụ tiết kiệm (có mức phí thấp và bao gồm ít quảng cáo).

Tuy nhiên, mặc dù sự tăng trưởng về lượng người dùng là lạc quan, công ty vẫn chìm trong tình trạng lỗ hàng quý, mất đến 197 triệu USD trong ba tháng qua. Kết quả này phần lớn là vì Spotify chi tiêu rất nhiều cho hoạt động marketing, điều mà Spotify hy vọng sẽ sớm mang đến lượng đăng ký tăng vọt trong tương lai gần để giúp bù đắp chi phí.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Trào lưu thuê bạn cùng leo núi giúp giới trẻ Trung Quốc “hái ra tiền”

Trào lưu thuê bạn cùng leo núi giúp giới trẻ Trung Quốc “hái ra tiền”

Giới trẻ Trung Quốc hiện đang tận dụng phong trào leo núi để kiếm thêm thu nhập bằng cách trở thành những người bạn đồng hành vừa có kinh nghiệm và ngoại hình. Tuy nhiên, dù mang lại lợi ích tài chính như công việc độc lạ này còn gây ra nhiều tranh cãi về tính an toàn và độ tin cậy…

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Trong bối cảnh ngành du lịch biển có nhiều tín hiệu phục hồi mạnh mẽ, Disney đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng kinh doanh du thuyền với mục tiêu mở rộng sang thị trường Đông Nam Á…

Châu Á được và mất gì từ kế hoạch thuế quan của ông Donald Trump?

Châu Á được và mất gì từ kế hoạch thuế quan của ông Donald Trump?

Các đề xuất thuế quan của Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump có thể gây tổn thất nghiêm trọng đối với nhiều nền kinh tế châu Á phụ thuộc vào xuất khẩu, nhưng động thái này cũng lại mở ra cơ hội cho khối ASEAN khi chuỗi cung ứng toàn cầu dịch chuyển khỏi Trung Quốc…