Spotify đã lỗ gần 200 triệu USD trong quý vừa qua mặc dù số lượng người dùng dịch vụ Premium tiếp tục tăng trưởng. Công bố kết quả tài chính trong quý II của năm, Spotify đã báo cáo tổng cộng 433 triệu người dùng trên cả dịch vụ miễn phí và trả phí, tăng 11 triệu so với 422 triệu vào cuối quý 1. Số lượng người dùng trả phí cũng tăng thêm sáu triệu lên đến 188 triệu người, với 4 triệu người khác đã đăng ký vào dịch vụ tiết kiệm (có mức phí thấp và bao gồm ít quảng cáo).
Tuy nhiên, mặc dù sự tăng trưởng về lượng người dùng là lạc quan, công ty vẫn chìm trong tình trạng lỗ hàng quý, mất đến 197 triệu USD trong ba tháng qua. Kết quả này phần lớn là vì Spotify chi tiêu rất nhiều cho hoạt động marketing, điều mà Spotify hy vọng sẽ sớm mang đến lượng đăng ký tăng vọt trong tương lai gần để giúp bù đắp chi phí.