Nền tảng nghe nhạc trực tuyến Spotify mất 197 triệu USD trong quý II năm 2022

Bất chấp sự tăng trưởng về người dùng dịch vụ cao cấp Premium, Spotify vẫn đối mặt với mức lỗ mới.
Nền tảng nghe nhạc trực tuyến Spotify mất 197 triệu USD trong quý II năm 2022

Spotify đã lỗ gần 200 triệu USD trong quý vừa qua mặc dù số lượng người dùng dịch vụ Premium tiếp tục tăng trưởng. Công bố kết quả tài chính trong quý II của năm, Spotify đã báo cáo tổng cộng 433 triệu người dùng trên cả dịch vụ miễn phí và trả phí, tăng 11 triệu so với 422 triệu vào cuối quý 1. Số lượng người dùng trả phí cũng tăng thêm sáu triệu lên đến 188 triệu người, với 4 triệu người khác đã đăng ký vào dịch vụ tiết kiệm (có mức phí thấp và bao gồm ít quảng cáo).

Tuy nhiên, mặc dù sự tăng trưởng về lượng người dùng là lạc quan, công ty vẫn chìm trong tình trạng lỗ hàng quý, mất đến 197 triệu USD trong ba tháng qua. Kết quả này phần lớn là vì Spotify chi tiêu rất nhiều cho hoạt động marketing, điều mà Spotify hy vọng sẽ sớm mang đến lượng đăng ký tăng vọt trong tương lai gần để giúp bù đắp chi phí.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Lửa chiến tranh thương mại Mỹ-Trung đã lan đến Phố Tàu New York

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Lửa lan tới "Phố Tàu" New York

Tuần trước, một gói bánh gạo tại cửa hàng tạp hóa Sun Vin trên phố Mulberry ở khu phố Tàu của New York có giá 4,99 USD. Nhưng sự leo thang của cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung đã khiến các mặt hàng nhập khẩu từ Trung Quốc đắt đỏ hơn nhiều. Hiện tại, loại bánh quy này có mức giá mới: 6,99 USD...

Chiến tranh thương mại lan rộng sang TikTok

Chiến tranh thương mại lan rộng sang TikTok

Các nhà sáng tạo nội dung Trung Quốc, tự xưng là đơn vị sản xuất cho hàng loạt thương hiệu xa xỉ, đã nhanh chóng tạo nên một làn sóng “trả đũa” trên TikTok khi chào bán các sản phẩm “dupe” giá rẻ như một phản ứng trước thuế quan của Mỹ đối với quốc gia này…

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Tới lượt Trung Quốc "ra tay"

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Tới lượt Trung Quốc "ra tay"

Từ Apple và Boeing đến Nike và Starbucks và cả Tesla đều đang trở thành nạn nhân trong cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung khi Trung Quốc có những quyết định cứng rắn với hoạt động của các ông lớn này tại thị trường quan trọng nhất của họ...