Nestle mua thương hiệu vitamin với giá 5,75 tỷ USD

Nestle đang trả gấp 3,1 lần giá trị doanh thu của Bountiful cho các thương hiệu chính của nhà sản xuất này.
Nestle mua thương hiệu vitamin với giá 5,75 tỷ USD

Nestle đã mua lại các thương hiệu của nhà sản xuất vitamin và chất bổ sung The Bountiful Company với giá 5,75 tỷ USD, công ty cho biết. 

Đây là bước mở rộng mới nhất của Nestle trong lĩnh vực kinh doanh dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe.

Nestle đã mua Bountiful từ KKR trong một thỏa thuận bao gồm các thương hiệu Nature’s Bounty, Solgar, Osteo Bi-Flex và Puritan’s Pride. 

Thỏa thuận dự kiến ​​sẽ hoàn thành trong nửa cuối năm nay, không bao gồm các thương hiệu dinh dưỡng thể thao khác như Pure Protein, Body Fortress và MET-Rx, cũng như Dr.Organic vì những thương hiệu này không phù hợp với phần còn lại của bộ phận kinh doanh Khoa học Sức khỏe Nestle.

Greg Behar, Giám đốc điều hành của bộ phận Khoa học Sức khoẻ Nestle cho biết: “Việc mua lại các thương hiệu Bountiful bổ sung cho danh mục dinh dưỡng và sức khỏe hiện có của chúng tôi về mặt thương hiệu và các kênh phân phối.”

“Nó sẽ thiết lập Khoa học Sức khoẻ Nestle trở thành công ty hàng đầu trong ngành bán lẻ số lượng lớn, thương mại điện tử và bán lẻ trực tiếp cho người tiêu dùng, đồng thời mang đến những cơ hội đáng kể cho sự phát triển của thương hiệu về mặt địa lý.”

Nestle đang trả gấp 3,1 lần giá trị doanh thu của Bountiful cho các thương hiệu chính của nhà sản xuất này. Các thương hiệu được Nestle mua lại có doanh thu là 1,87 tỷ USD trong năm tính đến tháng 3/2021, với tỷ suất lợi nhuận EBITDA là 18,3%. Tỷ suất lợi nhuận dự kiến ​​sẽ tăng trên mức trung bình của Tập đoàn Nestle sau khi việc hợp nhất được hoàn thiện vào năm 2024. 

Xem thêm

Masan mua lại VinMart, người Việt hưởng nhiều lợi ích

Masan mua lại VinMart, người Việt hưởng nhiều lợi ích

Năm 2020, dù đối mặt với “cơn bão Covid-19”, nền kinh tế Việt Nam vẫn được Ngân hàng Thế giới dự đoán tăng trưởng gần 3%. Thị trường bán lẻ VN cũng chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của DN Việt trong việc phát triển mạng lưới và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Có thể bạn quan tâm

Người dân Canada tẩy chay hàng Mỹ, doanh nghiệp lĩnh đủ

Người dân Canada tẩy chay hàng Mỹ, doanh nghiệp lĩnh đủ

Căng thẳng thương mại và phát ngôn gây tranh cãi của Tổng thống Donald Trump đã châm ngòi cho làn sóng tẩy chay hàng Mỹ tại Canada, khiến nhiều doanh nghiệp và điểm du lịch chịu thiệt thòi lớn về mặt kinh tế khi người tiêu dùng quay lưng…

Khi giới siêu giàu định nghĩa lại khái niệm xa xỉ

Khi giới siêu giàu định nghĩa lại khái niệm xa xỉ

Giới thượng lưu toàn cầu đang rời bỏ những tòa nhà chọc trời hào nhoáng để tìm đến nơi an cư mang lại giá trị bền vững về sức khỏe, tính riêng tư và sự ổn định cho nhiều thế hệ. Xu hướng này mở ra kỷ nguyên mới đối với định nghĩa xa xỉ, nơi giá trị được đo bằng chất lượng sống hơn là vật chất…

Trung Quốc tuyên bố “không ngán” chiến tranh thương mại, tố Mỹ tiêu chuẩn kép về đất hiếm

Trung Quốc tuyên bố “không ngán” chiến tranh thương mại, tố Mỹ tiêu chuẩn kép về đất hiếm

Trung Quốc thẳng thắn tuyên bố “không sợ” chiến tranh thương mại với Mỹ sau khi Tổng thống Donald Trump dọa áp thêm thuế 100% lên hàng nhập khẩu Trung Quốc, động thái làm chao đảo thị trường tài chính toàn cầu và thổi bùng căng thẳng thương mại giữa hai nền kinh tế lớn nhất thế giới…

Vì sao bơ hiện được ví như “vàng lỏng” ở New Zealand?

Vì sao bơ hiện được ví như “vàng lỏng” ở New Zealand?

Giá bơ (butter) tại New Zealand đã tăng vọt 46,5% trong 6 tháng đầu năm, biến mặt hàng thiết yếu này thành “xa xỉ phẩm” trong giỏ hàng của người tiêu dùng và khiến họ phải lái xe hàng giờ, xếp hàng ở siêu thị hoặc tự làm bơ tại nhà để tiết kiệm chi phí…