Nestle mua thương hiệu vitamin với giá 5,75 tỷ USD

Nestle đang trả gấp 3,1 lần giá trị doanh thu của Bountiful cho các thương hiệu chính của nhà sản xuất này.
Nestle mua thương hiệu vitamin với giá 5,75 tỷ USD

Nestle đã mua lại các thương hiệu của nhà sản xuất vitamin và chất bổ sung The Bountiful Company với giá 5,75 tỷ USD, công ty cho biết. 

Đây là bước mở rộng mới nhất của Nestle trong lĩnh vực kinh doanh dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe.

Nestle đã mua Bountiful từ KKR trong một thỏa thuận bao gồm các thương hiệu Nature’s Bounty, Solgar, Osteo Bi-Flex và Puritan’s Pride. 

Thỏa thuận dự kiến ​​sẽ hoàn thành trong nửa cuối năm nay, không bao gồm các thương hiệu dinh dưỡng thể thao khác như Pure Protein, Body Fortress và MET-Rx, cũng như Dr.Organic vì những thương hiệu này không phù hợp với phần còn lại của bộ phận kinh doanh Khoa học Sức khỏe Nestle.

Greg Behar, Giám đốc điều hành của bộ phận Khoa học Sức khoẻ Nestle cho biết: “Việc mua lại các thương hiệu Bountiful bổ sung cho danh mục dinh dưỡng và sức khỏe hiện có của chúng tôi về mặt thương hiệu và các kênh phân phối.”

“Nó sẽ thiết lập Khoa học Sức khoẻ Nestle trở thành công ty hàng đầu trong ngành bán lẻ số lượng lớn, thương mại điện tử và bán lẻ trực tiếp cho người tiêu dùng, đồng thời mang đến những cơ hội đáng kể cho sự phát triển của thương hiệu về mặt địa lý.”

Nestle đang trả gấp 3,1 lần giá trị doanh thu của Bountiful cho các thương hiệu chính của nhà sản xuất này. Các thương hiệu được Nestle mua lại có doanh thu là 1,87 tỷ USD trong năm tính đến tháng 3/2021, với tỷ suất lợi nhuận EBITDA là 18,3%. Tỷ suất lợi nhuận dự kiến ​​sẽ tăng trên mức trung bình của Tập đoàn Nestle sau khi việc hợp nhất được hoàn thiện vào năm 2024. 

Xem thêm

Masan mua lại VinMart, người Việt hưởng nhiều lợi ích

Masan mua lại VinMart, người Việt hưởng nhiều lợi ích

Năm 2020, dù đối mặt với “cơn bão Covid-19”, nền kinh tế Việt Nam vẫn được Ngân hàng Thế giới dự đoán tăng trưởng gần 3%. Thị trường bán lẻ VN cũng chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của DN Việt trong việc phát triển mạng lưới và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Có thể bạn quan tâm

Giá Pi Network như “lên đồng” ngay sau khi niêm yết

Giá Pi Network như “lên đồng” ngay sau khi niêm yết

Pi Network đã chính thức được niêm yết trên một số sàn giao dịch tiền ảo như OKX, Bitget, Gate... vào lúc 15h ngày 20/2. Tuy niêm yết cùng một thời điểm nhưng giá giữa các bên lại có sự chênh lệch đáng kể…

Pi Network chính thức lên sàn

Pi Network chính thức lên sàn

Việc đội ngũ đồng tiền ảo Pi Network thông báo mở mạng vào 15h ngày 20/2 (giờ Việt Nam) cùng thông báo Binance mở cổng bình chọn để quyết định có niêm yết tiền ảo Pi Network…

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Ngành công nghiệp thú cưng tại Trung Quốc đang bước vào giai đoạn 3.0 với sự bùng nổ của các dịch vụ cao cấp như chăm sóc sức khỏe, phụ kiện cá nhân hóa và trải nghiệm độc đáo…

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Bất chấp bối cảnh thị trường đầy biến động, thương hiệu Pháp Hermès vẫn ghi nhận doanh thu quý 4/2024 tăng mạnh vượt dự báo và tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành xa xỉ….

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Người tiêu dùng Mỹ có thể sẽ phải chi thêm hàng nghìn USD khi mua ô tô mới nếu kế hoạch áp thuế đối với Mexico và Canada của Tổng thống Mỹ Donald Trump được thực thi, theo dữ liệu từ ngân hàng Benchmark Co…

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Người tiêu dùng trẻ tuổi Trung Quốc đang ngày càng ưa chuộng xu hướng mua sắm dựa trên cảm xúc, thúc đẩy một làn sóng chuyển dịch trong thái độ tiêu dùng và dự kiến sẽ sớm trở thành một điểm nóng đáng chú ý trong tương lai…