New Zealand: APEC 2021 sẽ được tổ chức trực tuyến

New Zealand sẽ sử dụng các nền tảng kỹ thuật số để tổ chức hội nghị thưởng đỉnh APEC vào năm tới.
New Zealand: APEC 2021 sẽ được tổ chức trực tuyến

New Zealand dự định sẽ sử dụng các nền tảng kỹ thuật số để tổ chức Hội nghị thượng đỉnh nhóm Hợp tác kinh tế châu Á Thái Bình Dương (APEC) năm 2021, Ngoại trưởng Winston Peters cho biết. 

Trong tuyên bố, ông Winston Peters chia sẻ, quyết định công nghệ hoá Hội nghị được đưa ra sau khi chính phủ New Zealand cân nhắc về tình hình toàn cầu hiện nay khi đại dịch Covid-19 vẫn còn nguy hiểm. 

“Với tình hình hiện tại, việc lên kế hoạch để đón một lượng lớn quan khách cấp cao tới New Zealand bắt đầu từ cuối năm 2020 trở đi có thể coi là không thực tế. Do đó, chúng tôi muốn thực hiện cuộc họp trực tuyến để đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người,” ông Peters nhấn mạnh. 

Nguồn: Reuters

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Samsung và SK Hynix “thoát” thuế chip 100% của Mỹ

Samsung và SK Hynix “thoát” thuế chip 100% của Mỹ

Đại diện từ chính phủ Hàn Quốc xác nhận Samsung và SK Hynix, hai tập đoàn chip hàng đầu Hàn Quốc, sẽ không bị áp mức thuế 100% từ Mỹ nhờ các cam kết đầu tư sản xuất tại thị trường này…

Hàng hoá xa xỉ Thuỵ Sĩ có thể "đội giá" vì ông Trump

Hàng hoá xa xỉ Thuỵ Sĩ có thể "đội giá" vì ông Trump

Mức thuế quan 39% mà Tổng thống Mỹ Donald Trump áp đặt đang đẩy các ngành xuất khẩu chủ lực của Thụy Sĩ như đồng hồ, sôcôla, phô mai và dược phẩm vào thế khó, đồng thời đe dọa làm gia tăng căng thẳng thương mại giữa hai quốc gia…

Thị trường M&A toàn cầu đạt 2.600 tỷ USD, cao nhất lịch sử

Thị trường M&A toàn cầu đạt 2.600 tỷ USD, cao nhất lịch sử

Thị trường M&A toàn cầu trong nửa đầu năm 2025 đã tăng trưởng 28% so với cùng kỳ năm ngoái, nhờ sự trỗi dậy của các thương vụ quy mô lớn tại Mỹ, làn sóng AI, cũng như loạt thay đổi về quy định và sự trở lại mạnh mẽ của các quỹ đầu tư tư nhân…

Ngành xa xỉ mất khách vì liên tục tăng giá?

Ngành xa xỉ mất khách vì liên tục tăng giá?

Ngành hàng xa xỉ toàn cầu đang đứng trước bước ngoặt lớn khi thuế quan và nhu cầu tiêu dùng suy yếu buộc các thương hiệu phải cân nhắc lại chiến lược định giá, một yếu tố từng giúp mang lại đà tăng trưởng vượt bậc sau đại dịch…