Nhà đầu tư bán tháo, Bitcoin mất ngay 1.000 USD/Bitcoin

Theo đó, giá Bitcoin hôm nay 30/3 giảm mạnh, hiện được giao dịch ở ngưỡng 6.701,99 USD/Bitcoin.
Nhà đầu tư bán tháo, Bitcoin mất ngay 1.000 USD/Bitcoin

Theo Coinmarketcap, vốn hóa thị trường của Bitcoin là 116.082.707.926 USD và số đồng tiền cung ứng là 16.946.925 tỷ đồng.

Giá Bitcoin hôm nay giảm mạnh nguyên nhân chủ yếu do nhà đầu tư bán tháo ra thị trường. Và nhiều khả năng vẫn sẽ giảm mạnh trong vài phiên sắp tới do các tác động của cuộc khủng hoảng tại thị trường Mỹ 

Trước đó ngày 28/3, giá bitcoin giao dịch ở mức 7.812 USD/bitcoin.

Bitcoin đang trải qua thời kỳ khó khăn khi nhiều quốc gia đang tìm biện pháp ngăn chặn các sàn giao dịch tiền ảo.

Không những thế, 3 ông lớn Google, Facebook, hãng công nghệ Twitter cũng vừa công bố chặn quảng cáo tiền ảo, liền sau đó giá bitcoin đã lao dốc "không phanh".

Có thể bạn quan tâm

Samsung và SK Hynix “thoát” thuế chip 100% của Mỹ

Samsung và SK Hynix “thoát” thuế chip 100% của Mỹ

Đại diện từ chính phủ Hàn Quốc xác nhận Samsung và SK Hynix, hai tập đoàn chip hàng đầu Hàn Quốc, sẽ không bị áp mức thuế 100% từ Mỹ nhờ các cam kết đầu tư sản xuất tại thị trường này…

Hàng hoá xa xỉ Thuỵ Sĩ có thể "đội giá" vì ông Trump

Hàng hoá xa xỉ Thuỵ Sĩ có thể "đội giá" vì ông Trump

Mức thuế quan 39% mà Tổng thống Mỹ Donald Trump áp đặt đang đẩy các ngành xuất khẩu chủ lực của Thụy Sĩ như đồng hồ, sôcôla, phô mai và dược phẩm vào thế khó, đồng thời đe dọa làm gia tăng căng thẳng thương mại giữa hai quốc gia…

Thị trường M&A toàn cầu đạt 2.600 tỷ USD, cao nhất lịch sử

Thị trường M&A toàn cầu đạt 2.600 tỷ USD, cao nhất lịch sử

Thị trường M&A toàn cầu trong nửa đầu năm 2025 đã tăng trưởng 28% so với cùng kỳ năm ngoái, nhờ sự trỗi dậy của các thương vụ quy mô lớn tại Mỹ, làn sóng AI, cũng như loạt thay đổi về quy định và sự trở lại mạnh mẽ của các quỹ đầu tư tư nhân…

Ngành xa xỉ mất khách vì liên tục tăng giá?

Ngành xa xỉ mất khách vì liên tục tăng giá?

Ngành hàng xa xỉ toàn cầu đang đứng trước bước ngoặt lớn khi thuế quan và nhu cầu tiêu dùng suy yếu buộc các thương hiệu phải cân nhắc lại chiến lược định giá, một yếu tố từng giúp mang lại đà tăng trưởng vượt bậc sau đại dịch…