Những trải nghiệm tuyệt vời với PV-Mobile Banking

Với một chiếc điện thoại thông minh (Smart Phone), bạn sẽ có thể trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời khi tất cả các nhu cầu về dịch vụ ngân hàng đều được thỏa mãn chỉ với vài thao tác trên màn hình.
Những trải nghiệm tuyệt vời với PV-Mobile Banking

Từ ngày 12/7/2016, PVcomBank đã nâng cấp ứng dụng PV Mobile Banking - Ứng dụng ngân hàng di động mới nhất dành cho dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành iOS và Android. Điểm nổi bật đầu tiên là phiên bản Mobile 2.0 được thiết kế theo giao diện mới hoàn toàn, giao diện phẳng cho phép khách hàng có trải nghiệm với ứng dụng tốt hơn, sống động và gần gũi.

Khách hàng sẽ được khám phá những tiện ích mới mẻ như: thay đổi ảnh đại diện (Avatar) theo ý thích, lưu tên đăng nhập lần cuối… Cùng những tiện ích thiết thực cho nhu cầu như: Bạn có thể dễ dàng phân biệt tìm kiếm mạng lưới ATM và Chi nhánh, tin tức khuyến mại cập nhật thường xuyên…

Không chỉ có vậy, khi tiếp tục khám phá, khách hàng sẽ thấy những chức năng vô cùng tiện lợi của phiên bản PV Mobile Banking 2.0. Cụ thể, chức năng chuyển khoản nhanh qua số Thẻ ATM/số Tài khoản, dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng miễn phí với tất cả các ngân hàng tại Việt Nam.

Bạn cũng không phải nhớ số tài khoản vì phần mềm hỗ trợ bạn công cụ ưu việt giúp bạn quản lý danh sách tài khoản thụ hưởng một cách dễ dàng và chính xác. Chưa hết, bạn sẽ nhận thấy chiếc điện thoại của bạn sẽ trở thành một “quầy giao dịch” thật hoàn hảo với đầy đủ những chức năng, vài trò như một điểm giao dịch thực thụ, có thể nạp tiền dễ dàng cho điện thoại và quản lý số điện thoại mà bạn đã từng nạp tiền, quản lý thông tin hóa đơn đã từng thanh toán trong ứng dụng.

Với PV Mobile Banking 2.0, khách hàng không chỉ cảm nhận những trải nghiệm thú vị, sự tiện lợi mà lợi ích kinh tế cũng được thể hiện rất rõ ràng. Chẳng hạn, từ 01/07-30/09, khi thanh toán Hợp đồng cho thuê bao Vinaphone trả sau qua phần mềm PV Mobile Banking 2.0, khách hàng sẽ được giảm phí 10% vào tháng kế tiếp. Đặc biệt, khi mở số tài khoản Online, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất ưu việt, cao hơn lãi suất gửi tiết kiệm tại quầy từ 0,1 đến 0,4%.

Chương trình tiết kiệm điện tử cũng hỗ trợ khách đầy đủ các nhu cầu cho khách hàng như mở tài khoản tiết kiệm, rút/tất toán tài khoản tiết kiệm, nộp tiền vào tài khoản tiết kiệm, quản lý thông tin tài khoản tiết kiệm, xem lịch sử giao dịch…

Để tải ứng dụng PV Mobile Banking, Quý khách chỉ cần truy cập vào Google Play hoặc App Store và tìm kiếm từ khóa: PVcomBank. Điện thoại hỗ trợ : 1900555592.  

Có thể bạn quan tâm

 Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc báo cáo, giải trình những vấn đề có liên quan được nêu tại phiên chất vấn

Tiếp tục xử lý loạt ngân hàng 0 đồng

Thời gian qua, sự phối hợp giữa chính sách tiền tệ và chính sách tài khóa đã đạt hiệu quả cao, tạo động lực tăng trưởng của nền kinh tế, ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thống ngân hàng và các tổ chức tín dụng…

Thống đốc lý giải vì sao chỉ bán mà không mua vàng miếng SJC?

Thống đốc lý giải vì sao chỉ bán mà không mua vàng miếng SJC?

“Việc Ngân hàng Nhà nước bán vàng miếng để bình ổn thị trường vừa qua được nhân dân ủng hộ, đánh giá cao. Tuy nhiên, người dân băn khoăn là tại sao chỉ bán mà không mua. Dân muốn bán thì bán ở đâu?”, đại biểu Quốc hội đặt vấn đề...