Philipp Plein là tập đoàn thời trang đầu tiên chấp nhận tiền điện tử

Tập đoàn Philipp Plein có trụ sở chính tại Thụy Sĩ hiện là tập đoàn thời trang lớn đầu tiên trên thế giới chấp nhận thanh toán bằng 15 loại tiền điện tử khác nhau như Bitcoin và Ethereum.
Philipp Plein là tập đoàn thời trang đầu tiên chấp nhận tiền điện tử

Tiền kỹ thuật số hiện đang được chấp nhận như một phương thức thanh toán tại nhiều cửa hàng bán lẻ truyền thống của tập đoàn Phillipp Plein trên khắp thế giới cũng như trên nền tảng thương mại điện tử của thương hiệu.

Tập đoàn hy vọng sẽ thấy được các tác động tích cực nhất của quyết định này. Nhà thiết kế và nhà sáng lập người Đức Philipp Plein và đội ngũ của tập đoàn đã không ngừng đi đầu trong việc đầu tư và phát triển công nghệ kỹ thuật số để áp dụng cho ngành thời trang, công ty cho biết trong một thông cáo báo chí.

Là một trong những thương hiệu toàn cầu đầu tiên tạo ra và phát triển nền tảng thương mại điện tử nội bộ, Philipp Plein đã biến thương mại điện tử thành kênh sinh lợi lớn nhất của mình và dự kiến ​​sẽ đạt doanh thu kỷ lục 100 triệu euro vào năm 2021.

Nhà thiết kế Phillipp Plein.
Nhà thiết kế Phillipp Plein.

“Tôi tin rằng tiền điện tử là tương lai và chúng tôi đã cam kết dành thời gian và nguồn lực, thực hiện tất cả các sửa đổi hệ thống cần thiết để áp dụng loại tiền tệ mới này. Tôi rất vui khi có thể cung cấp cho khách hàng của chúng tôi công cụ thanh toán bổ sung và sự linh hoạt đi kèm với nó, ” Phillipp Plein chia sẻ.

Fashion Network UK

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Lửa chiến tranh thương mại Mỹ-Trung đã lan đến Phố Tàu New York

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Lửa lan tới "Phố Tàu" New York

Tuần trước, một gói bánh gạo tại cửa hàng tạp hóa Sun Vin trên phố Mulberry ở khu phố Tàu của New York có giá 4,99 USD. Nhưng sự leo thang của cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung đã khiến các mặt hàng nhập khẩu từ Trung Quốc đắt đỏ hơn nhiều. Hiện tại, loại bánh quy này có mức giá mới: 6,99 USD...

Chiến tranh thương mại lan rộng sang TikTok

Chiến tranh thương mại lan rộng sang TikTok

Các nhà sáng tạo nội dung Trung Quốc, tự xưng là đơn vị sản xuất cho hàng loạt thương hiệu xa xỉ, đã nhanh chóng tạo nên một làn sóng “trả đũa” trên TikTok khi chào bán các sản phẩm “dupe” giá rẻ như một phản ứng trước thuế quan của Mỹ đối với quốc gia này…

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Tới lượt Trung Quốc "ra tay"

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Tới lượt Trung Quốc "ra tay"

Từ Apple và Boeing đến Nike và Starbucks và cả Tesla đều đang trở thành nạn nhân trong cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung khi Trung Quốc có những quyết định cứng rắn với hoạt động của các ông lớn này tại thị trường quan trọng nhất của họ...