PNJ “trình làng” sản phẩm độc quyền PNJ Suncut

Ngày 07/11/2018, tại TP.HCM, Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) cho “trình làng” dòng sản phẩm mới độc quyền mang tên PNJ Suncut.
PNJ “trình làng” sản phẩm độc quyền PNJ Suncut

Sản phẩm PNJ Suncut được “trình làng”

Theo đó, PNJ Suncut là dòng sản phẩm đồng sáng tạo giữa PNJ và Swarovski (một thương hiệu kim hoàn hàng đầu của nước Áo) và sản xuất riêng cho thương hiệu PNJ, độc quyền trên khắp thế giới.

PNJ Suncut được mô phỏng từ năm tia sáng của logo PNJ, lan tỏa như ánh dương, mang năng lượng tích cực, sự hứng khởi và may mắn cho người sở hữu.

PNJ Suncut mang đến sự mới mẻ và bừng sáng như bước đường tiên phong của PNJ đánh dấu trên bản đồ kim hoàn Việt Nam, ấp ủ những khát vọng, nhiệt tâm tạo dựng những dấu ấn riêng biệt, đầy kiêu hãnh.

PNJ Suncut còn đặc biệt hơn với 86 giác cắt - con số ý nghĩa trong quan niệm của người Việt, với mong muốn mang đến sự may mắn, tài lộc cho người sở hữu.

Dòng đá Suncut độc quyền cũng chính là nguồn cảm hứng cho các nghệ nhân của PNJ thăng hoa tạo nên bộ sưu tâp Sun Flower, rực rỡ như những đóa hoa hướng dương luôn hướng đến anh sáng, sự tích cực và vĩnh cữu.

Đại diện PNJ và Swarovski giới thiệu dòng sản phấm mới, độc quyền PNJ Suncut.

Ngoài ra, với dòng sản phẩm đồng sáng tạo PNJ Suncut được “trình làng” lần này còn đánh dâu sự phát triển trong quan hệ của hai “ông lớn” trong làng kim hoàn là PNJ và Swarovski. Từ đây, cả hai thương hiệu này sẽ đồng sáng tạo để khách hàng được chìm đắm trong bữa tiệc của những bộ sự tập trang sức với thiết kế được truyền cảm hứng thời trang quốc tế, mang xu hướng mới nhất.

Không chỉ về tinh thần hay xu hướng thiết kế, Swarosvski và PNJ còn áp dụng những công nghệ kim hoàn, công nghệ gắn đá hiện đại bậc nhất để tạo nên các sản phẩm đạt tính thẩm mỹ cũng như độ tinh xảo cao đến tuyệt đối.

Cả hai sẽ từng bước mạnh mẽ gắn liền và phát triển danh tiếng thương hiệu, để khách hàng Việt Nam có được trải nghiệm thú vị về dòng sản phẩm uy tín, tự hào với thương hiệu trang sức của riêng người Việt, mang tầm quốc tế.

Được biết, PNJ là thương hiệu trang sức Việt đầu tiên kí kết hợp tác chiến lược cùng “Viên ngọc của nước Áo”-  Swarovski và sự kết hợp dòng sản phẩm ECZ (Excellent Cubic Zirconia) của PNJ cùng với đá CZ của Swarovski luôn được khách hàng tin yêu và trở thành một mắt xích tăng trưởng quan trọng của PNJ.

Không dừng lại ở đó, cả PNJ và Swarovski trong thời gian qua không ngừng sáng tạo nhằm mang đến nhiều sản phẩm vượt trội, độc đáo, mới lạ. Và năm nay, PNJ tự hào giới thiệu đến giới mộ điệu một dòng sản phẩm mới-PNJ Suncut.

Quốc Trực

Có thể bạn quan tâm

Xuất nhập khẩu Kein: Bị phạt nặng và "tước quyền" công bố 230 mỹ phẩm

Xuất nhập khẩu Kein: Bị phạt nặng và "tước quyền" công bố 230 mỹ phẩm

230 sản phẩm bị “tước quyền” công bố mỹ phẩm, bị tạm ngừng xem xét và tiếp nhận hồ sơ công bố mỹ phẩm trong 6 tháng, bị xử phạt hành chính 120 triệu đồng, kéo theo chuỗi cung ứng hàng bị đứt gãy… sự việc đang diễn ra tại Cty Kein, đơn vị quản lý vận hành chuỗi cửa hàng Nhật nội địa KeinShoku Gyomu.

Giá xăng tuần này không có nhiều biến động

Giá xăng tiếp tục tăng giảm trái chiều

Thị trường xăng dầu đang chứng kiến những biến động khó lường. Giá xăng tiếp tục tăng giảm trái chiều trong kỳ điều hành mới nhất của liên Bộ Công Thương - Tài chính...