PNJ “trình làng” sản phẩm độc quyền PNJ Suncut

Ngày 07/11/2018, tại TP.HCM, Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) cho “trình làng” dòng sản phẩm mới độc quyền mang tên PNJ Suncut.
PNJ “trình làng” sản phẩm độc quyền PNJ Suncut

Sản phẩm PNJ Suncut được “trình làng”

Theo đó, PNJ Suncut là dòng sản phẩm đồng sáng tạo giữa PNJ và Swarovski (một thương hiệu kim hoàn hàng đầu của nước Áo) và sản xuất riêng cho thương hiệu PNJ, độc quyền trên khắp thế giới.

PNJ Suncut được mô phỏng từ năm tia sáng của logo PNJ, lan tỏa như ánh dương, mang năng lượng tích cực, sự hứng khởi và may mắn cho người sở hữu.

PNJ Suncut mang đến sự mới mẻ và bừng sáng như bước đường tiên phong của PNJ đánh dấu trên bản đồ kim hoàn Việt Nam, ấp ủ những khát vọng, nhiệt tâm tạo dựng những dấu ấn riêng biệt, đầy kiêu hãnh.

PNJ Suncut còn đặc biệt hơn với 86 giác cắt - con số ý nghĩa trong quan niệm của người Việt, với mong muốn mang đến sự may mắn, tài lộc cho người sở hữu.

Dòng đá Suncut độc quyền cũng chính là nguồn cảm hứng cho các nghệ nhân của PNJ thăng hoa tạo nên bộ sưu tâp Sun Flower, rực rỡ như những đóa hoa hướng dương luôn hướng đến anh sáng, sự tích cực và vĩnh cữu.

Đại diện PNJ và Swarovski giới thiệu dòng sản phấm mới, độc quyền PNJ Suncut.

Ngoài ra, với dòng sản phẩm đồng sáng tạo PNJ Suncut được “trình làng” lần này còn đánh dâu sự phát triển trong quan hệ của hai “ông lớn” trong làng kim hoàn là PNJ và Swarovski. Từ đây, cả hai thương hiệu này sẽ đồng sáng tạo để khách hàng được chìm đắm trong bữa tiệc của những bộ sự tập trang sức với thiết kế được truyền cảm hứng thời trang quốc tế, mang xu hướng mới nhất.

Không chỉ về tinh thần hay xu hướng thiết kế, Swarosvski và PNJ còn áp dụng những công nghệ kim hoàn, công nghệ gắn đá hiện đại bậc nhất để tạo nên các sản phẩm đạt tính thẩm mỹ cũng như độ tinh xảo cao đến tuyệt đối.

Cả hai sẽ từng bước mạnh mẽ gắn liền và phát triển danh tiếng thương hiệu, để khách hàng Việt Nam có được trải nghiệm thú vị về dòng sản phẩm uy tín, tự hào với thương hiệu trang sức của riêng người Việt, mang tầm quốc tế.

Được biết, PNJ là thương hiệu trang sức Việt đầu tiên kí kết hợp tác chiến lược cùng “Viên ngọc của nước Áo”-  Swarovski và sự kết hợp dòng sản phẩm ECZ (Excellent Cubic Zirconia) của PNJ cùng với đá CZ của Swarovski luôn được khách hàng tin yêu và trở thành một mắt xích tăng trưởng quan trọng của PNJ.

Không dừng lại ở đó, cả PNJ và Swarovski trong thời gian qua không ngừng sáng tạo nhằm mang đến nhiều sản phẩm vượt trội, độc đáo, mới lạ. Và năm nay, PNJ tự hào giới thiệu đến giới mộ điệu một dòng sản phẩm mới-PNJ Suncut.

Quốc Trực

Có thể bạn quan tâm

Giá gạo xuất khẩu giảm không ảnh hưởng đến tâm lý và hoạt động của thương nhân trong nước

Thương nhân gạo vững tin giữa “bão” giá xuất khẩu

Thị trường gạo thế giới đang chứng kiến một biến động đáng kể, nhu cầu nhập khẩu gạo, đặc biệt từ các thị trường lớn có dấu hiệu chững lại. Điều này đã tác động trực tiếp đến giá gạo xuất khẩu của Việt Nam…

Amazon đang thực hiện biện pháp "đối đầu" với các sàn thương mại điện tử giá rẻ

Amazon tung chiêu cạnh tranh với Shein và Temu

Trong bối cảnh các sàn thương mại điện tử giá rẻ có nguồn gốc từ Trung Quốc đang xâm lấn thị trường nhiều nước trên thế giới, “ông lớn” bán lẻ của Mỹ đã có kế hoạch cạnh tranh rất rõ ràng…

Giá xăng dầu bất ngờ quay đầu giảm

Giá xăng quay đầu giảm từ 15h hôm nay

Trong kỳ điều hành tuần này, giá xăng bất ngờ được điều chỉnh giảm sau một kỳ tăng nhẹ, giá bán lẻ xăng dầu mới được áp dụng từ 15h ngày 14/11…

Xuất khẩu rau quả năm 2024 được dự báo tăng trưởng mạnh

Xuất khẩu rau quả năm 2024 sẽ đạt 7 tỷ USD

Với những lợi thế sẵn có cùng sự hỗ trợ từ các chính sách mới, đặc biệt là hiệu quả từ các Nghị định thư đã ký kết, hoạt động xuất khẩu rau quả Việt Nam đang có những bước tiến vượt bậc…

Việt Nam đã vươn lên đứng thứ 5 thế giới về tổng kim ngạch xuất khẩu gỗ và các sản phẩm về gỗ

Kim ngạch xuất khẩu gỗ vượt 13 tỷ USD

Trong tháng 10/2024, kim ngạch xuất khẩu đồ gỗ và các sản phẩm từ gỗ của Việt Nam ước đạt 1,5 tỷ USD, tăng 20% so với tháng 9. Tính chung 10 tháng năm 2024, kim ngạch của ngành đã đạt 13,2 tỷ USD, tăng gần 21% so với cùng kỳ năm ngoái…

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Sáng 11/11, giá vàng miếng SJC vừa mở cửa đã lao dốc, quay trở về ngưỡng 81 - 85 triệu đồng/lượng (mua-bán). Trong khi đó, giá thế giới tiếp đà trượt giảm…

Cây chè là 1 trong 6 cây công nghiệp chủ lực của ngành nông nghiệp

Đưa ngành chè thoát bẫy giá rẻ khi xuất khẩu

Việt Nam được biết đến là một trong những quốc gia sản xuất chè lớn nhất thế giới, với những vùng chè trứ danh và hương vị đặc trưng, nhưng một thực tế là giá trị của chè Việt Nam trên thị trường quốc tế vẫn đang ở mức thấp so với mặt bằng chung…