Tình hình thế giới và khu vực trong nửa đầu năm rất khác nhau, do vậy, số lượng xe được giao tại các thị trường không đồng đều. Tại châu Âu, tổng số xe được giao là 43.087 xe, tăng tưởng 7% so với mức tăng trưởng vốn đã mạnh mẽ của cùng kỳ năm trước. Tương tự tại Đức, 13.785 xe đã được giao trong nửa đầu năm 2022, tương đương mức tăng trưởng 5% so với cùng kỳ năm ngoái.
Tại Trung Quốc, Porsche đã giao 40.681 xe tới khách hàng, bất chấp tình hình đóng cửa kéo dài được áp dụng tại một số thành phố. Theo đó, doanh số trong 6 tháng đầu năm giảm 16% so với cùng kỳ. Trong bối cảnh sụt giảm chung của phân khúc hàng hóa hạng sang/cao cấp tại Trung Quốc (giảm 23% từ tháng Một tới tháng Năm), nhà sản xuất xe thể thao vẫn ghi nhận kết quả kinh doanh ấn tượng tại thị trường độc lập lớn nhất này.
Tổng cộng có 62.245 xe được giao tới các khách hàng của Porsche tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Châu Phi và Trung Đông. Khu vực Porsche Châu Á Thái Bình Dương¹ đã ghi nhận mức tăng trưởng ổn định 10% về số lượng xe giao trong 6 tháng đầu năm.
Tại thị trường Mỹ, Porsche đã giao 32.529 xe dù phải đối mặt với những khó khăn trong hoạt động vận chuyển và vận tải. Con số này ghi nhận mức giảm so với cùng kỳ năm ngoái.
Nhu cầu sở hữu các mẫu xe SUV vẫn đặc biệt cao. Dòng xe Cayenne dẫn đầu doanh số với tổng cộng 41.947 xe đã giao đến khách hàng. Macan đứng thứ hai với 38.039 xe. Biểu tượng xe thể thao 911 cũng đạt 21.616 xe trên toàn thế giới. Con số này của Taycan là 18.877 xe, bất chấp sự giới hạn sản xuất do tình trạng tắc nghẽn chuỗi cung ứng ảnh hưởng trực tiếp lên mẫu Porsche thuần điện. Panamera có số lượng xe bán ra đạt 15.604 xe, trong khi đó, tổng doanh số của bộ đôi 718 Boxster và 718 Cayman ghi nhận 9.777 xe.