Sắp diễn ra triển lãm trực tuyến ảo: “Công nghệ đổi mới của Israel cho ngành bán lẻ”

Vào ngày 8-9 tháng 9 năm 2020, Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) sẽ tổ chức Triển lãm trực tuyến ảo: “Công nghệ đổi mới của Israel cho ngành bán lẻ”.
Sắp diễn ra triển lãm trực tuyến ảo: “Công nghệ đổi mới của Israel cho ngành bán lẻ”

Triển lãm do Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) và Phòng Kinh tế Thương mại - Đại sứ quán Israel tại Việt Nam, Cục Thương mại Nước ngoài - Bộ Kinh tế và Công nghiệp Israel tổ chức.

Triển lãm sẽ có các phiên thảo luận chuyên đề, quy tụ 21 công ty công nghệ của Israel, với phần lớn các giải pháp được phát triển dựa trên Trí tuệ Nhân tạo, Máy học và các Công nghệ Phân tích Chuyên sâu Tiên tiến, có thể ứng dụng rộng rãi trong ngành bán lẻ, tăng trải nghiệm của khách hàng và doanh số.

Cụ thể, ngày 8/9, phiên Tọa Đàm 1 được tổ chức với chủ đề: “Giải quyết nguy cơ gian lận gia tăng và trộm cắp danh tính thông qua nền tảng bán lẻ trực tuyến”.

Phiên Tọa Đàm 2: “AI và Phân tích dữ liệu được khai thác như thế nào để tạo ra giá trị và lợi nhuận trong khi vẫn cho phép trải nghiệm mua sắm”.

Vào thứ 4, ngày 9/9, các buổi họp B2B meeting call được thu xếp trước với các công ty Israel, theo lựa chọn quan tâm của khách mời (mỗi meeting tầm 20 phút).

Hội thảo được thiết kế dành riêng cho các đơn vị ngành hàng bán lẻ: Thời trang; Thương mại điện tử; Siêu thị; Dược phẩm; Cửa hàng tạp hóa; CPG; FMCG; Dụng cụ gia đình; DYI; Vật nuôi; Làm đẹp & Phụ kiện; Hàng hóa / Nội thất lâu bền; Trung tâm thương mại; Media Agency; Brands; etc.

Doanh nghiệp, cá nhân quan tâm triển lãm vui lòng đăng ký online trước ngày 07/09/2020 tại Link: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdtiq951tF3ajCQFHaM2azE60SpahMqWy2F2J_wKm-GNept3A/viewform?usp=sf_link

Có thể bạn quan tâm