#Starbucks

Văn hoá cà phê thời đại mới

Văn hoá cà phê thời đại mới

Giữa nhịp sống hối hả của Tokyo, New York hay Sài Gòn, các quán cà phê nay không chỉ là nơi phục vụ đồ uống, mà còn trở thành chốn dừng chân quen thuộc để khách hàng tìm kiếm sự thư giãn, không gian làm việc sáng tạo và điểm hẹn kết nối...

Lý do nào khiến các ông lớn F&B trả mặt bằng “vàng” ở TP.HCM?

Lý do nào khiến các ông lớn F&B trả mặt bằng “vàng” ở TP.HCM?

Theo chuyên gia, để giảm thiểu gánh nặng chi phí, nhiều doanh nghiệp đã nhanh chóng "bắt sóng" xu hướng thuê mặt bằng tại các trung tâm thương mại, nơi họ không chỉ tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể, mà còn tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng lớn hơn...

Nhiều “ông lớn” tiêu dùng lao đao vì Trung Quốc

Nhiều “ông lớn” tiêu dùng lao đao vì Trung Quốc

Các doanh nghiệp quốc tế đang phải đối mặt với một thực tế phũ phàng rằng Trung Quốc, thị trường từng được kỳ vọng sẽ mang lại tăng trưởng bùng nổ, giờ đây lại trở thành một điểm nghẽn doanh số…