Tập đoàn Nam Miền Trung khẳng định chưa có đề nghị hay văn bản nào đề xuất rút khỏi liên danh đề xuất đầu tư cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc từ khi dự án này được Chính phủ phê duyệt chủ trương đầu tư…
Dự án tuyến đường bộ cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng có tổng chiều dài 60km, đây là đoạn cuối cùng của tuyến cao tốc Bắc Nam phía đông, kết nối Cao Bằng - Lạng Sơn - Hà Nội - Huế - TP.HCM - Cà Mau...
Liên danh Công ty Cổ phần Xây dựng Đèo Cả - Công ty Cổ phần Tập đoàn Đèo Cả - Công ty Cổ phần Xây dựng công trình 568 – Công ty Cổ phần Lizen là đơn vị trúng thầu dự án tuyến cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng...
Công ty Cổ phần Tập đoàn Đèo Cả vừa đề xuất UBND tỉnh Lâm Đồng danh mục tiêu chuẩn kỹ thuật áp dụng cho Dự án Xây dựng đường bộ cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc theo phương thức đối tác công tư (PPP).
Tổng kinh phí lập báo cáo khả thi dự án Cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc và Cao tốc Bảo Lộc – Liên Khương khoảng 119 tỷ đồng, do liên danh các nhà đầu tư tự thu xếp...
Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận dài 51 km, tổng vốn đầu tư hơn 12.600 tỷ đồng, rộng 16m, 4 làn xe, hoạt động từ cuối tháng 4 và chính thức thu phí từ ngày 9/8/2022. Trung bình mỗi ngày có khoảng 17.900 lượt xe lưu thông, đạt doanh thu hơn 2 tỷ đồng…
Hạ tầng giao thông Đèo Cả dự kiến vay tối đa 300 tỷ đồng từ công ty mẹ là Tập đoàn Đèo Cả bằng hình thức vay tín chấp để phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh và đầu tư của công ty...
Tập đoàn Đèo Cả và Tập đoàn Petroleum Trading Lao Holding (Lào) vừa ký kết thoả thuận liên danh nghiên cứu thực hiện Dự án xây dựng tuyến đường sắt Việt - Lào.
Theo đề xuất của Tập đoàn Đèo Cả, dự kiến chi phí lập Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc khoảng trên 50 tỷ đồng. Chi phí lập Báo cáo đánh giá tác động môi trường: khoảng 1.300 tỷ đồng…
HĐQT CTCP Đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả (HHV) vừa thông qua Nghị quyết phát hành 267,4 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu theo tỷ lệ 1:1 với giá bán là 10.000 đồng/cp.
Tỉnh uỷ Điện Biên vừa làm việc với liên danh Tập đoàn Đèo Cả - Công ty Văn Phú – Invest, Tập đoàn Phú Mỹ và Công ty Thành Lợi về phương án đầu tư xây dựng cao tốc Sơn La - Điện Biên - Cửa khẩu Quốc tế Tây Trang giai đoạn 1.
Liên quan đến việc Công ty Cổ phần tập đoàn Đèo Cả bị nhiều doanh nghiệp cùng làm đơn "tố" câu kết cùng các đơn vị khác có hành vi chiếm đoạt tài sản, mới đây Công ty TNHH Xây dựng và Vận tải Nguyễn Vinh đã có đơn yêu cầu UBND tỉnh Tiền Giang can thiệp.
Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HoSE) đã chấp thuận niêm yết 267,4 triệu cổ phiếu Công ty cổ phần Đầu tư Hạ tầng Giao thông Đèo Cả (UPCoM: HHV) vào ngày 23/12.
Liên danh các nhà đầu tư là Tập đoàn Đèo Cả, Công ty Thương mại đầu tư xây dựng Thành Lợi, Công ty Cổ phần đầu tư Văn Phú – Invest đề xuất đầu tư dự án đường bộ cao tốc Đồng Đăng (Lạng Sơn) - Trà Lĩnh (Cao Bằng).
Trong khi nợ có khả năng mất vốn của Ngân hàng Vietinbank 6 tháng đầu năm 2021 tăng gấp đôi và lợi nhuận giảm nghìn tỷ đồng thì Công ty CP Đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả (Tập đoàn Đèo Cả) lại đang nợ ngân hàng này hơn 19.663 tỷ đồng.
Thông qua Công ty TNHH Chứng khoán Mirae Asset (MAS) Công ty Tài chính Quốc tế (IFC) đã đề xuất đầu tư vào dự án BOT Cam Lâm – Vĩnh Hảo do Tập đoàn Đèo Cả làm chủ đầu tư.
Liên danh 3 Tập đoàn gồm Tập đoàn Hưng Thịnh, Tập đoàn Đèo Cả và Tập đoàn Nam Miền Trung đề xuất tài trợ lập quy hoạch và đăng ký đầu tư dự án quy mô 15.000 ha tại huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng.
Hiện có 8 nhà đầu tư BOT đang quản lý 11 trạm BOT chưa ký hợp đồng dịch vụ thu phí tự động không dừng. Trong đó Tập đoàn Đèo Cả có 2 công ty với 4 trạm BOT.