Tập đoàn Ecopark chính thức khởi công đại dự án gần 200ha, lớn nhất Bắc Trung Bộ

Hôm nay (30/3), Nhà sáng lập Ecopark và Công ty cổ phần Xây dựng Ricons đã chính thức khởi công xây dựng đại công viên xanh Eco Central Park 200ha lớn nhất Nghệ An.

Dự án Eco Central Park có vị trí tại xã Hưng Hoà, phường Hưng Dũng, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Tập đoàn Ecopark là chủ đầu tư và phát triển. Dự án được giới thiệu là dự án kết hợp hệ tiện ích như: Hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế, phố đi bộ mua sắm giải trí, quảng trường trung tâm dài gần 2km, thiên đường ánh sáng và nhạc nước 100.000 m2, cùng hơn 50ha diện tích cây xanh và mặt nước,… Và được kỳ vọng trở thành đại đô thị đáng sống ở miền đất sông Lam.

Hiện, đây là dự án có quy mô lớn nhất Bắc Trung Bộ. Eco Central Park được thiết kế giống khu đô thị Ecopark Văn Giang, Hưng Yên khi sở hữu Công viên Hồ Thiên Nga 10 ha, diện tích cây xanh mặt nước lên tới 50ha, trung bình 100 cây xanh/người, gấp 95 lần mật độ cây xanh/người tại TP. HCM và gấp khoảng 45 lần mật độ cây xanh/người tại Hà Nội.

Eco Central Park
Dự án Eco Central Park có quy mô lớn nhất Bắc Trung Bộ

Dự án Eco Central Park được chia thành 4 phân khu là The Island, The Marina, The Aqua và Heven Park, cung cấp cho thị trường 3.147 căn, với nhiều loại hình sản phẩm đa dạng như căn hộ chung cư, biệt thự, liền kề và shophouse.

Được biết, giai đoạn 1, Tập đoàn Ecopark đã giới thiệu cho ra mắt phân khu đầu tiên - Phân The Garden vào tháng 5/11/2022. Các sản phẩm được giới thiệu là sản phẩm thấp tầng với 82 căn nhà phố vườn rộng 88m2, 80 căn nhà phố đại lộ rộng 108m2, 94 căn biệt thự song lập rộng 162m2 và 7 căn biệt thự đơn lập rộng gần 240m2, được thiết kế với chiều cao 3-4 tầng.

Đến cuối tháng 11/2022, phân khu thứ hai là The Plaza tiếp tục được ra mắt. Phân khu nằm phía Đông của dự án Eco Central Park. Các sản phẩm chính tại phân khu The Plaza bao gồm: Tổ hợp nhà phố đại lộ, nhà phố vườn và hai loại hình biệt thự song lập và đơn lập giúp đáp ứng mọi nhu cầu đầu tư, kinh doanh và nghỉ dưỡng.

Hiện nay, các sản phẩm của dự án Eco Central Park đang được chào bán trên thị trường với mức giá dao động từ 5,6-13,8 tỉ đồng/căn.

Có thể bạn quan tâm