“Thanh xuân tươi đẹp” tháng 9 đổi giờ phát sóng

Chương trình tháng 9 của “Thanh xuân tươi đẹp” sẽ lên sóng VTV1 lúc 9h45 Chủ nhật (4/9), thay vì 20h40 như thường lệ.
“Thanh xuân tươi đẹp” tháng 9 đổi giờ phát sóng

Với chủ đề "Khi nhà có mạng", Thanh xuân tươi đẹp tháng 9 cùng khán giả nhìn lại những ký ức khó quên về thời kỳ đầu khi Internet vào Việt Nam, đặc biệt với thế hệ 8X, 9X. Trong chương trình, mỗi khách mời sẽ chia sẻ câu chuyện riêng của mình và hòa chung với nhiều người để thấy cuộc sống đã thay đổi thế nào từ khi chúng ta tiếp nhận Internet.

Khách mời tham gia chương trình là những gương mặt quen thuộc: nhạc sĩ Đức Trí, diễn viên Bá Anh, diễn viên Thanh Hương, nhà văn Trần Thu Trang, nhà báo Nguyễn Tiến Anh Tuấn và blogger Bạch Thùy Linh. Cùng sự dẫn dắt của cặp đôi MC Anh Tuấn - Minh Hằng, Thanh xuân tươi đẹp tháng 9 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc từ ký ức và lưu giữ khoảng trời thanh xuân không bao giờ phai nhạt. Hai khách mời trên ghế hồi đáp là TS Mai Liêm Trực - người đưa Internet về Việt Nam và NSND Thanh Ngoan.

Thanh xuân tươi đẹp tháng 9 cùng khán giả truyền hình trải qua 3 phần: Khi mạng đến nhà, Nhà nhà có mạng và Người người lên mạng. Bên cạnh những câu chuyện của các khách mời là chùm ca khúc gắn liền với chủ đề của chương trình như: Nếu như anh đến, Chuyện chàng cô đơn, Tình yêu tìm thấy, Tình yêu Internet, Bóng mây qua thềm hay Thời gian tôi… được thể hiện qua giọng ca của Thu Thủy, Hoàng Bách, nhóm Oplus, Minh Tốc & Lam, Phong Windy và Phạm Anh Khoa. Tất cả sẽ đưa khán giả trở lại mạch cảm xúc của những ngày tháng đầy kỷ niệm với Internet.

Thanh xuân tươi đẹp tháng 9 - Khi nhà có mạng phát sóng vào 9h45 Chủ nhật, 4/9, trên kênh VTV1. Thay thế cho khung giờ thường lệ của chương trình, vào 20h40 sẽ là chương trình Chào năm học mới.

Có thể bạn quan tâm