Thẻ ATM Smart 24/7: Khai phá tiềm năng dịch vụ ngân hàng tự động

TPBank ATM Smart 24/7 cho phép khách hàng giao dịch thuận tiện vào tất cả thời gian trong ngày, giúp rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi, quản lý tài chính thông minh cũng như tăng cường an toàn, bảo mật cho chủ thẻ.
Khách hàng có thể giao dịch bằng thẻ ATM Smart 24/7 tại bất cứ thời gian nào trong ngày
Khách hàng có thể giao dịch bằng thẻ ATM Smart 24/7 tại bất cứ thời gian nào trong ngày

Trong bối cảnh tự động hóa ngân hàng trên toàn thế giới, xu hướng tự phục vụ phát triển, việc sở hữu một tấm thẻ ngân hàng để tự giao dịch sẽ trở nên phù hợp hơn bao giờ hết. Nếu như trước đây, khái niệm giao dịch ngân hàng được hiểu là phải ra quầy giao dịch, phải thực hiện trong giờ hành chính và không thể thao tác vào ngày nghỉ thì ngày nay, với công nghệ số, khái niệm đó đã hoàn toàn thay đổi. Thay vào đó, khách hàng có thể mở thẻ lấy ngay, giao dịch 24/7 vào bất cứ ngày nào hay có thể thực hiện những giao dịch thanh toán ngay tại nhà.

Đơn giản – thuận tiện 24/7/365

Nắm bắt xu thế tự động hóa ngân hàng, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã đưa vào áp dụng sản phẩm thẻ ATM thông minh với tên gọi ATM Smart 24/7 – một trong những sản phẩm thẻ công nghệ số hàng đầu trên thị trường hiện nay.

TPBank ATM Smart 24/7 là sự tích hợp các giải pháp công nghệ số hiện đại gồm thẻ chip EMV, ứng dụng eBank và mã PIN điện tử ePIN. Công nghệ thẻ chip EMV (thẻ gắn chip điện tử, các thông tin quan trọng được mã hóa) đang là giải pháp tối ưu được các ngân hàng cấp tập triển khai nhằm hạn chế rủi ro, thiệt hại từ tình trạng ăn cắp dữ liệu thẻ tại ATM hiện nay. Cùng với đó, ePIN sẽ mang lại cho người sử dụng cảm giác an toàn, bảo mật hơn khi mã PIN sẽ được chuyển trực tiếp tới số điện thoại khách hàng đã đăng ký với ngân hàng, thay vì được in ra giấy và chuyển bằng đường bưu điện như trước đây.

Ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc TPBank cho biết, TPBank triển khai áp dụng những giải pháp công nghệ số hiện đại này trên thẻ ATM nhằm hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra với chủ thẻ cũng như mong muốn mang lại những trải nghiệm số tốt nhất cho khách hàng.

Sở hữu ATM Smart 24/7, ngoài các giao dịch thường được thực hiện tại ATM như tra cứu tài khoản, rút tiền, nộp tiền, chủ thẻ cũng có thể thực hiện các giao dịch ngân hàng như chuyển tiền, gửi tiết kiệm online… vào bất cứ thời gian nào tại LiveBank – mô hình ngân hàng tự động của TPBank. Đặc biệt, mọi giao dịch rút tiền hay nộp tiền từ thẻ TPBank tại ATM đều được miễn phí.

Khách hàng có thể đăng ký phát hành thẻ ATM Smart 24/7 và nhận thẻ ngay sau 5 phút tại LiveBank chỉ cần có CMTND/ thẻ CCCD hoặc hộ chiếu. Được biết, từ nay tới 25/11/2019, khi đăng ký mở thẻ tại LiveBank, khách hàng sẽ được tặng ngay một chiếc cốc sứ xinh xắn.

Quản lý tài chính thông minh

Không chỉ có nhiều lợi ích trong việc rút ngắn thời gian, thuận tiện trong giao dịch, ATM Smart 24/7 cũng giúp khách hàng quản lý tài chính thông minh với việc tích hợp trong ứng dụng ngân hàng điện tử TPBank eBank.

Chị Thanh Huyền (Hoàn Kiếm, Hà Nội) là một quản lý về marketing tại Hà Nội. Chị cho biết, trước đây, chị vẫn thường chờ nhân viên thu ngân tới tận nhà để thu các loại phí dịch vụ như tiền điện, tiền nước hay tiền internet. Do đặc thù công việc hay phải đi sớm về muộn nên chị thường bị nhỡ mất các đợt thu tiền này. Không ít lần gia đình chị đã bị cắt điện, cắt internet vì chưa nộp tiền khiến chị cảm thấy vô cùng bất tiện.

Vô tình, chị biết tới thẻ ATM Smart 24/7 của TPBank. Sau khi tìm hiểu, chị đã thử đăng ký mở thẻ tại một phòng LiveBank gần nhà và chị đã rất hài lòng với những gì sản phẩm mang lại. Chị cho biết từ ngày dùng ATM Smart 24/7 của TPBank “việc thanh toán các hóa đơn dịch vụ hàng tháng không còn là nỗi bận tâm của tôi nữa bởi tôi có thể đặt lệnh thanh toán tự động các hóa đơn này trên ứng dụng eBank của TPBank”.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể đặt lệnh thanh toán tự động rất nhiều loại dịch vụ trên eBank của TPBank như nạp tiền điện thoại trả trước,nạp tiền truyền hình, nạp tiền ví điện tử hay thanh toán các loại hóa đơn di động trả sau, tiền truyền hình cáp, các loại vé máy bay, tàu… Không chỉ vậy, người dùng cũng có thể gửi tiết kiệm online, tra cứu lịch sử chuyển tiền, nộp tiền, gửi tiết kiệm ngay trên ứng dụng eBank.

Có thể thấy, ATM Smart 24/7 là một sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng quản lý tài chính thông minh của mình. Trong 2 tháng cuối năm 2019, từ 1/11 đến hết 31/12/2019, TPBank thực hiện giảm 50% phí phát hành thẻ cho tất cả các khách hàng. Chương trình áp dụng với cả khách hàng mở thẻ mới và đổi thẻ tại LiveBank và phòng giao dịch. Đại diện TPBank cho biết, với việc đưa ra chương trình ưu đãi này, TPBank mong muốn hỗ trợ tối đa cho khách hàng để có thể sử dụng sản phẩm thẻ an toàn, bảo mật hơn.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

MSB đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc qua Apple Pay

MSB đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc qua Apple Pay

Trong thời đại công nghệ số phát triển mạnh mẽ, nhu cầu thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và an toàn ngày càng tăng cao. Nhận thức được điều đó, Ngân hàng MSB đã không ngừng cải tiến dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thanh toán hiện đại và bảo mật nhất...

Lãi suất huy động ngân hàng BIDV trong tháng 12/2024: Duy trì ổn định

Lãi suất huy động ngân hàng BIDV trong tháng 12/2024: Duy trì ổn định

Theo khảo sát mới nhất, khung lãi suất tiết kiệm ngân hàng BIDV dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp không có sự thay đổi so với tháng trước. Qua so sánh, 4,7%/năm là mức lãi suất cao nhất được áp dụng cho các khoản tiền gửi kỳ hạn từ 12 tháng đến 36 tháng, lĩnh lãi cuối kỳ…

HSC: Dự trữ ngoại hối liên tục sụt giảm, Ngân hàng Nhà nước có thể nâng lãi suất điều hành

HSC: Dự trữ ngoại hối liên tục sụt giảm, Ngân hàng Nhà nước có thể nâng lãi suất điều hành

Trong bối cảnh dự trữ ngoại hối tiếp tục sụt giảm, HSC dự báo Ngân hàng Nhà nước cuối cùng sẽ phải cân nhắc nâng lãi suất điều hành để hỗ trợ đồng VND và bổ sung dự trữ. Ngoài ra, đồng VND suy yếu có thể làm tình trạng thâm hụt thương mại giữa Mỹ và Việt Nam trở nên nghiêm trọng hơn...

Ngân hàng Nhà nước điều chỉnh chỉ tiêu tín dụng 2024, tăng hạn mức mới

Ngân hàng Nhà nước điều chỉnh chỉ tiêu tín dụng 2024, tăng hạn mức mới

Ngân hàng Nhà nước thông báo điều chỉnh tăng thêm chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng năm 2024 đối với các tổ chức tín dụng nhằm thực hiện chỉ đạo của Chính phủ về điều hành tăng trưởng tín dụng linh hoạt, hiệu quả, kịp thời đáp ứng vốn cho nền kinh tế, hỗ trợ phát triển sản xuất, kinh doanh...

3 lãnh đạo Eximbank đồng loạt “đăng đàn” khi bị miễn nhiệm

3 lãnh đạo Eximbank đồng loạt “đăng đàn” khi bị miễn nhiệm

Tại Đại hội đồng cổ đông bất thường ngày 28/11, 3 lãnh đạo cấp cao bị đề nghị miễn nhiệm của Eximbank gồm hai Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Lương Thị Cẩm Tú và Nguyễn Hồ Nam, Trưởng Ban kiểm soát Ngo Tony đã có những chia sẻ với cổ đông...

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu ổn định mặt bằng lãi suất tiền gửi, phấn đấu giảm lãi vay

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu ổn định mặt bằng lãi suất tiền gửi, phấn đấu giảm lãi vay

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu các tổ chức tín dụng duy trì mặt bằng lãi suất tiền gửi ổn định, hợp lý, phù hợp với khả năng cân đối vốn... phấn đấu giảm lãi suất cho vay nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, người dân để thúc đẩy sản xuất kinh doanh, tăng khả năng tiếp cận vốn tín dụng ngân hàng...

Ngân hàng NCB tăng vốn điều lệ lên gần 11.800 tỷ đồng

Ngân hàng NCB tăng vốn điều lệ lên gần 11.800 tỷ đồng

Ngân hàng NCB dự kiến sẽ dùng toàn bộ số tiền thu được từ đợt chào bán cổ phiếu riêng lẻ lần này để bổ sung nguồn vốn hoạt động kinh doanh; công nghệ và chuyển đổi số; xây dựng nhận diện thương hiệu và cải tạo, nâng cấp cơ sở vật chất...

Đại diện MSB và 9Pay tại lễ ký kết hợp tác

MSB tiếp tục đẩy mạnh thanh toán xuyên biên giới

Sự hợp tác giữa MSB và 9Pay không chỉ đơn thuần là một cuộc bắt tay trong lĩnh vực thanh toán, hai đơn vị này đang cùng nhau vẽ nên một bức tranh lớn hơn, một hệ sinh thái thanh toán thông minh và bền vững...