Thương hiệu Gen Z Việt Nam đầu tiên ghi dấu ấn tại Milan Fashion Week

Phan Đăng Hoàng là một nhà thiết kế thời trang trẻ tốt nghiệp bằng Xuất Sắc của Đại Nouva Accademia Di Belle Arti (NABA) tại Italy cùng BST Quintessence (Tinh hoa) được lựa chọn trình diễn tại Afro Fashion Week Milan (AFWM).
Thương hiệu Gen Z Việt Nam đầu tiên ghi dấu ấn tại Milan Fashion Week

Bước đột phá của Phan Đăng Hoàng tiếp tục đến từ BST La Peinture (Bức họa) - thuộc dự án “Inside Vietnam” với nguồn cảm hứng từ văn hoá Việt và các làng nghề thủ công truyền thống.

Bằng tâm huyết và tình yêu dành cho thời trang, Hoàng đã ghi danh trên bản đồ thời trang thế giới khi xuất hiện trên tạp chí Vogue Italia cùng những lời khen từ các nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trong giới thời trang như Anna Wintour, Edward Enninful, Naomi Campbell.

Phan Đăng Hoàng

Tiếp nối sự thành công từ các BST trước, thời gian này, Hoàng quay trở lại Milan tham gia Tuần Lễ Thời Trang Milan Fashion Week với dự án “We Are Made In Italy” cùng sự góp mặt của 5 NTK trẻ triển vọng có nền tảng và trải nghiệm về thời trang - nghệ thuật tại Ý. Tên của NTK Phan Đăng Hoàng đã xuất hiện chính thức trên trang chủ của Milan Fashion Week (https://milanofashionweek.cameramoda.it/it)

Đây cũng là dịp Hoàng đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của mình khi trình diễn BST ra mắt thương hiệu cá nhân ngay tại Milan Fashion Week. Mong muốn mang lại những sản phẩm thời trang cân bằng giữa ý niệm nghệ thuật và tính ứng dụng cao, Hoàng sáng lập thương hiệu dựa trên tinh thần giao thoa văn hoá Đông - Tây cùng nguồn năng lượng tích cực đầy trẻ trung.

Phan Đăng Hoàng

Là thương hiệu thời trang Gen Z của Việt Nam đầu tiên được ra mắt tại Milan Fashion Week, sự xuất hiện của NTK Phan Đăng Hoàng cùng BST “A Dose Of Joy” hứa hẹn mang lại một làn gió mới, những góc nhìn mới cho thời trang và nghệ thuật qua lăng kính của một NTK thuộc thế hệ Gen Z. Trên nền tảng những giá trị mang tính bản sắc, “A Dose Of Joy” đánh thức và khơi dậy những ký ức tuổi thơ đầy sống động, cùng những trò chơi Việt Nam với một nguồn năng lượng vui tươi hạnh phúc.

Được chuẩn bị trong suốt 6 tháng cùng hàng trăm giờ sản xuất thủ công, BST “A Dose Of Joy” là khởi đầu đầy nhiệt huyết và đam mê cho thương hiệu của NTK Phan Đăng Hoàng.

Đón chờ sự ra mắt thương hiệu của NTK Phan Đăng Hoàng với BST “A Dose Of Joy” trong show thời trang diễn ra vào ngày 23/9/2022 tại Milan Fashion Week.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Ông Lei Jun, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn Xiaomi, hiện có hơn 40 triệu người theo dõi trên Douyin và 25,5 triệu người theo dõi trên Weibo

Trung Quốc: CEO các tập đoàn lớn "đổ bộ" TikTok, trở thành ngôi sao mạng xã hội

Sự xuất hiện của các CEO trên nền tảng Douyin (TikTok Trung Quốc) đang trở thành một xu hướng đáng chú ý tại quốc gia tỷ dân. Họ không chỉ mang lại chia sẻ chân thực, lời khuyên chuyên môn và khẳng định uy tín thương hiệu mà còn giúp thúc đẩy doanh số bán hàng, đặc biệt đối với các sản phẩm cao cấp…

Starbucks bán quyền kiểm soát hoạt động tại Trung Quốc cho Boyu Capital trong thương vụ 4 tỷ USD

Starbucks bán quyền kiểm soát hoạt động tại Trung Quốc cho Boyu Capital trong thương vụ 4 tỷ USD

Starbucks công bố bán quyền kiểm soát mảng kinh doanh tại Trung Quốc cho quỹ đầu tư Boyu Capital trong thương vụ trị giá 4 tỷ USD. Động thái này đánh dấu một bước ngoặt lớn của “ông lớn” cà phê Mỹ giữa bối cảnh thị phần tại thị trường tỷ dân sụt giảm mạnh do cạnh tranh gay gắt từ các chuỗi nội địa…

Mỹ ngừng sản xuất đồng 1 xu, giới bán lẻ kêu trời vì thiếu tiền lẻ trả khách

Mỹ ngừng sản xuất đồng 1 xu, giới bán lẻ kêu trời vì thiếu tiền lẻ trả khách

Mỹ chính thức ngừng sản xuất đồng xu 1 cent, khiến các chuỗi bán lẻ, cửa hàng tiện lợi và siêu thị lớn phải gấp rút điều chỉnh cách tính tiền mặt, làm tròn hóa đơn và tìm hướng dẫn pháp lý rõ ràng bởi nhiều doanh nghiệp lo ngại việc này có thể ảnh hưởng đến lợi nhuận và gây rối loạn giao dịch…

Vương miện vàng, gậy golf và máy bay phản lực: “Soi” những món quà ngoại giao mà Tổng thống Donald Trump nhận được trong năm nay

Vương miện vàng, gậy golf và máy bay phản lực: “Soi” những món quà ngoại giao mà Tổng thống Donald Trump nhận được trong năm nay

Tặng quà cho ông Donald Trump chưa bao giờ là chuyện dễ. Từ máy nhắn tin mạ vàng, đai vô địch quyền Anh cho đến cả Boeing 747, các lãnh đạo thế giới đã không tiếc công tìm món quà độc đáo để gây ấn tượng với vị tổng thống nổi tiếng thích xa hoa và khó đoán này…

Sau cuộc gặp trực tiếp, Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đạt được thoả thuận về đất hiếm và thuế quan

Sau cuộc gặp trực tiếp, Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đạt được thoả thuận về đất hiếm và thuế quan

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có cuộc hội đàm với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình tại một căn cứ không quân ở Hàn Quốc vào sáng 30/10 trong bối cảnh cả hai nhà lãnh đạo đều bày tỏ lạc quan về khả năng hạ nhiệt căng thẳng thương mại giữa hai nền kinh tế lớn nhất thế giới…

Mỹ thúc đẩy các thỏa thuận đất hiếm với châu Á, thách thức vị thế Bắc Kinh

Mỹ thúc đẩy các thỏa thuận đất hiếm với châu Á, thách thức vị thế Bắc Kinh

Tổng thống Donald Trump đã ký kết các thỏa thuận đất hiếm với 4 quốc gia châu Á nhằm đối phó với sự thống trị của Trung Quốc trên thị trường. Giới phân tích cho rằng động thái này sẽ giúp ổn định giá toàn cầu và thúc đẩy năng lực tinh chế của Mỹ, song quá trình phát triển sẽ còn mất tới nhiều năm…

Trung Quốc khó có thể giải quyết tận gốc vấn đề nếu không cải cách cơ chế khuyến khích sản xuất.

Mải mê theo đuổi tham vọng, Trung Quốc vướng "nan đề" dư thừa công suất

Vai trò “công xưởng thế giới” của Trung Quốc đã bước sang một giai đoạn mới. Trong thập kỷ qua, Trung Quốc đã từng bước nỗ lực đưa ngành sản xuất quốc gia bước lên chuỗi giá trị cao hơn đồng thời tạo ra một làn sóng công nghệ xanh giá rẻ (bao gồm xe điện, pin năng lượng mặt trời)...

Mỹ đối mặt với một mùa Halloween tốn kém chưa từng thấy

Mỹ đối mặt với một mùa Halloween tốn kém chưa từng thấy

Tại Mỹ, giá kẹo mùa Halloween năm nay đã tăng tới 10,8% - gần gấp bốn lần mức lạm phát trung bình. Bên cạnh đó, giá cacao tăng kỷ lục khiến các nhà sản xuất đồng loạt cắt giảm hàm lượng sô cô la trong sản phẩm hoặc chuyển sang các loại kẹo khác ít tốn kém hơn…