Thương hiệu Gen Z Việt Nam đầu tiên ghi dấu ấn tại Milan Fashion Week

Phan Đăng Hoàng là một nhà thiết kế thời trang trẻ tốt nghiệp bằng Xuất Sắc của Đại Nouva Accademia Di Belle Arti (NABA) tại Italy cùng BST Quintessence (Tinh hoa) được lựa chọn trình diễn tại Afro Fashion Week Milan (AFWM).
Thương hiệu Gen Z Việt Nam đầu tiên ghi dấu ấn tại Milan Fashion Week

Bước đột phá của Phan Đăng Hoàng tiếp tục đến từ BST La Peinture (Bức họa) - thuộc dự án “Inside Vietnam” với nguồn cảm hứng từ văn hoá Việt và các làng nghề thủ công truyền thống.

Bằng tâm huyết và tình yêu dành cho thời trang, Hoàng đã ghi danh trên bản đồ thời trang thế giới khi xuất hiện trên tạp chí Vogue Italia cùng những lời khen từ các nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trong giới thời trang như Anna Wintour, Edward Enninful, Naomi Campbell.

Phan Đăng Hoàng

Tiếp nối sự thành công từ các BST trước, thời gian này, Hoàng quay trở lại Milan tham gia Tuần Lễ Thời Trang Milan Fashion Week với dự án “We Are Made In Italy” cùng sự góp mặt của 5 NTK trẻ triển vọng có nền tảng và trải nghiệm về thời trang - nghệ thuật tại Ý. Tên của NTK Phan Đăng Hoàng đã xuất hiện chính thức trên trang chủ của Milan Fashion Week (https://milanofashionweek.cameramoda.it/it)

Đây cũng là dịp Hoàng đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của mình khi trình diễn BST ra mắt thương hiệu cá nhân ngay tại Milan Fashion Week. Mong muốn mang lại những sản phẩm thời trang cân bằng giữa ý niệm nghệ thuật và tính ứng dụng cao, Hoàng sáng lập thương hiệu dựa trên tinh thần giao thoa văn hoá Đông - Tây cùng nguồn năng lượng tích cực đầy trẻ trung.

Phan Đăng Hoàng

Là thương hiệu thời trang Gen Z của Việt Nam đầu tiên được ra mắt tại Milan Fashion Week, sự xuất hiện của NTK Phan Đăng Hoàng cùng BST “A Dose Of Joy” hứa hẹn mang lại một làn gió mới, những góc nhìn mới cho thời trang và nghệ thuật qua lăng kính của một NTK thuộc thế hệ Gen Z. Trên nền tảng những giá trị mang tính bản sắc, “A Dose Of Joy” đánh thức và khơi dậy những ký ức tuổi thơ đầy sống động, cùng những trò chơi Việt Nam với một nguồn năng lượng vui tươi hạnh phúc.

Được chuẩn bị trong suốt 6 tháng cùng hàng trăm giờ sản xuất thủ công, BST “A Dose Of Joy” là khởi đầu đầy nhiệt huyết và đam mê cho thương hiệu của NTK Phan Đăng Hoàng.

Đón chờ sự ra mắt thương hiệu của NTK Phan Đăng Hoàng với BST “A Dose Of Joy” trong show thời trang diễn ra vào ngày 23/9/2022 tại Milan Fashion Week.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Trào lưu thuê bạn cùng leo núi giúp giới trẻ Trung Quốc “hái ra tiền”

Trào lưu thuê bạn cùng leo núi giúp giới trẻ Trung Quốc “hái ra tiền”

Giới trẻ Trung Quốc hiện đang tận dụng phong trào leo núi để kiếm thêm thu nhập bằng cách trở thành những người bạn đồng hành vừa có kinh nghiệm và ngoại hình. Tuy nhiên, dù mang lại lợi ích tài chính như công việc độc lạ này còn gây ra nhiều tranh cãi về tính an toàn và độ tin cậy…

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Trong bối cảnh ngành du lịch biển có nhiều tín hiệu phục hồi mạnh mẽ, Disney đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng kinh doanh du thuyền với mục tiêu mở rộng sang thị trường Đông Nam Á…

Châu Á được và mất gì từ kế hoạch thuế quan của ông Donald Trump?

Châu Á được và mất gì từ kế hoạch thuế quan của ông Donald Trump?

Các đề xuất thuế quan của Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump có thể gây tổn thất nghiêm trọng đối với nhiều nền kinh tế châu Á phụ thuộc vào xuất khẩu, nhưng động thái này cũng lại mở ra cơ hội cho khối ASEAN khi chuỗi cung ứng toàn cầu dịch chuyển khỏi Trung Quốc…