NTK Thi Nguyễn: Thời trang là sự đổi mới và thể hiện rõ tính cách người mặc

Được biết đến là một NTK trẻ gắn liền với thương hiệu thời trang Giang Kyo Fashion - NTK Thi Nguyễn hiện diện như một ngọn lửa sáng tạo không ngừng nghỉ trong nghệ thuật thời trang.

NTK Thi Nguyễn là một NTK thế hệ đầu 9X, anh ấp ủ đam mê về ngành thời trang kể từ khi là sinh viên theo học chuyên ngành thiết kế thời trang thuộc viện Đại học Mở (Hà Nội). Vạch ra rõ ràng hướng đi cùng với đam mê của mình, NTK Thi Nguyễn được ví như một nhà ảo thuật gia khi có thể biến hóa mọi chất liệu và màu sắc thành những bộ sưu tập thời trang đầy sáng tạo và độc đáo.

NTK Thi Nguyễn là một NTK thế hệ đầu 9X, anh ấp ủ đam mê về ngành thời trang kể từ khi là sinh viên theo học chuyên ngành thiết kế thời trang thuộc viện Đại học Mở (Hà Nội)
NTK Thi Nguyễn là một NTK thế hệ đầu 9X, anh ấp ủ đam mê về ngành thời trang kể từ khi là sinh viên theo học chuyên ngành thiết kế thời trang thuộc viện Đại học Mở (Hà Nội)

Yêu thích thời trang chảy tràn trong huyết quản chàng trai trẻ quê Gia Lai, anh đã khăn gói ra Hà Nội để học ngành thiết kế đồng thời cũng tự mình định hướng một thương hiệu thời trang phù hợp với mình để theo đuổi. NTK Thi Nguyễn luôn quan niệm rằng thời trang không chỉ đơn giản là một nghề mà nó chính là một đam mê, là nhiệt huyết của tuổi trẻ. Theo đuổi đam mê của mình rất nhiều năm, NTK Thi Nguyễn đã tạo ra dấu ấn riêng của mình với những thiết kế mang đậm dấu ấn thượng lưu, tươi trẻ nhưng cũng đầy sang trọng.

Khách hàng tìm đến thương hiệu thời trang Giang Kyo Fashion chính là tìm đến ngọn lửa tài tình trong thiết kế cùng với gout thẩm mỹ, lifestyle một "Chất" rất riêng của Thi Nguyễn. Sự tinh tế trong sự sáng tạo từng trang phục đã tạo nên một chất rất riêng mà chỉ ở Giang Kyo Fashion mới tìm ra được.

NTK Thi Nguyễn cho biết người ta luôn quan niệm thời trang chỉ đơn giản là sáng tạo nên những bộ trang phục độc đáo cho những quý cô sang trọng, nhưng tôi cho rằng thời trang chính là tạo ra những sản phẩm phục vụ cho giới doanh nhân, cả những bà nội trợ hay các người đẹp đang làm công sở, vì tất cả mọi người đều có nhu cầu được làm đẹp, ăn mặc đẹp. Điều đó sẽ giúp họ tự tin hơn, thể hiện được những mong muốn, khát khao nổi bật trong công việc cũng như trong cuộc sống.
NTK Thi Nguyễn: Thời trang chính là tạo ra những sản phẩm phục vụ cho giới doanh nhân, cả những bà nội trợ hay các người đẹp đang làm công sở, vì tất cả mọi người đều có nhu cầu được làm đẹp, ăn mặc đẹp. Điều đó sẽ giúp họ tự tin hơn, thể hiện được những mong muốn, khát khao nổi bật trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Tâm sự với phóng viên, NTK Thi Nguyễn cho biết người ta luôn quan niệm thời trang chỉ đơn giản là sáng tạo nên những bộ trang phục độc đáo cho những quý cô sang trọng, nhưng tôi cho rằng thời trang chính là tạo ra những sản phẩm phục vụ cho giới doanh nhân, cả những bà nội trợ hay các người đẹp đang làm công sở, vì tất cả mọi người đều có nhu cầu được làm đẹp, ăn mặc đẹp. Điều đó sẽ giúp họ tự tin hơn, thể hiện được những mong muốn, khát khao nổi bật trong công việc cũng như trong cuộc sống.

"Những thiết kế của tôi sẽ tạo nên chính thương hiệu mà tôi cống hiến, cũng như những mẫu  mới nhất vừa ra mắt đến những khách hàng đã tin tưởng, yêu quý thời trang Giang Kyo Fashion trong suốt thời gian qua. Thời trang là sự đổi mới, sự nắm bắt nhanh nhạy theo xu hướng của xã hội và thể hiện tính cách của con người, tuy không hoàn toàn nhưng lại chân thực nhất vì mỗi cá tính sẽ lựa chọn một phong cách thời trang riêng biệt.” - NTK Thi Nguyễn chia sẻ.

NTK Thi Nguyễn cho biết người ta luôn quan niệm thời trang chỉ đơn giản là sáng tạo nên những bộ trang phục độc đáo cho những quý cô sang trọng, nhưng tôi cho rằng thời trang chính là tạo ra những sản phẩm phục vụ cho giới doanh nhân, cả những bà nội trợ hay các người đẹp đang làm công sở, vì tất cả mọi người đều có nhu cầu được làm đẹp, ăn mặc đẹp. Điều đó sẽ giúp họ tự tin hơn, thể hiện được những mong muốn, khát khao nổi bật trong công việc cũng như trongNTK Thi Nguyễn luôn quan niệm rằng thời trang không chỉ đơn giản là một nghề mà nó chính là một đam mê, là nhiệt huyết của tuổi trẻ cuộc sống.
NTK Thi Nguyễn luôn quan niệm rằng thời trang không chỉ đơn giản là một nghề mà nó chính là một đam mê, là nhiệt huyết của tuổi trẻ cuộc sống

Với thành công của mình, sắp tới đây tại cuộc thi Hoa hậu hòa bình Việt Nam 2022 - thương hiệu thời trang Giang Kyo Fashion sẽ đồng hành tài trợ cho toàn bộ các thí sinh cũng như ekip trong cuộc thi gần 200 bộ trang phục đời thường, thể hiện tốt nhất những kỹ thuật trong thiết kế thời trang cũng như ý tưởng sáng tạo hòa bình, tốt đẹp nhất mà chính NTK Thi Nguyễn đã thổi hồn vào trong bộ sưu tập mới đó.

Chia sẻ một chút về đam mê cũng như cảm xúc của mình khi sáng tạo nên những bộ sưu tập độc đáo cho thương hiệu Giang Kyo Fashion - NTK Thi Nguyễn cho biết đối với những người đam mê với nghề thì cho dù bất cứ nghề gì họ cũng yêu và luôn sống chết trong thứ tình yêu đó.

Sự tinh tế trong sự sáng tạo từng trang phục đã tạo nên một chất rất riêng mà chỉ ở Giang Kyo Fashion mới tìm ra được
Sự tinh tế trong sự sáng tạo từng trang phục đã tạo nên một chất rất riêng mà chỉ ở Giang Kyo Fashion mới tìm ra được

“Tôi cũng không ngoại lệ, tôi luôn có những vui buồn, trăn trở trong nghề và cũng bao phen sống chết cùng nó. Tôi luôn nhìn vạn vật xung quanh mình bằng những góc nhìn đẹp và trìu mến, để từ đó tôi có thể yêu và lấy nó làm chất xúc tác cho những BST của tôi. Hiện nay xu hướng thời trang mỗi lúc một độc hơn, lạ hơn, nếu chậm update một tí là có thể trở nên lỗi mốt, thiếu gu ngay.

Bản thân tôi hiện tại đã là một đàn anh, tôi cũng phải cố gắng không thua gì các bạn trẻ, để giữ vững thương hiệu mà mình đã tạo dựng được, từ đó phải nhắm đến những mục đích cao hơn, xa hơn trong nghề nghiệp. Ngoài việc đã định hình phong cách suốt những năm qua, tôi cũng muốn thử những bước đột phá mới trong những sản phẩm sắp ra mắt”.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

"Cuộc đua" đồng hồ xa xỉ: Ngôi sao nào sở hữu chiếc đồng hồ đắt giá nhất thế giới?

"Cuộc đua" đồng hồ xa xỉ: Ngôi sao nào sở hữu chiếc đồng hồ đắt giá nhất thế giới?

Không chỉ là món đồ phụ kiện, đồng hồ còn là được giới thượng lưu coi như một biểu tượng thể hiện đẳng cấp. Do đó, rất nhiều ngôi sao hàng đầu như Cristiano Ronaldo, Jay-Z hay Jackie Chan đều không ngần ngại bỏ ra khoản tiền khổng lồ để sở hữu những chiếc đồng hồ độc đáo và mang đậm dấu ấn cá nhân…

Những giá trị trường tồn

Những giá trị trường tồn

Đồng hồ xa xỉ có thể trên cổ tay người đeo đến hàng thập niên, thậm chí, tiếp tục qua tay chủ mới và có thể “ăn ở” cùng họ thêm hàng thập niên nữa...

Adidas Samba và Adidas Gazelle hiện là hai mẫu giày được "săn lùng" nhiều nhất trên thị trường

Adidas hái ra tiền khi Nike gặp khủng hoảng

Khi Nike ngày một chìm sâu trong bế tắc, Adidas lại đạt được doanh số bán hàng ấn tượng đồng thời ghi nhận lợi nhuận ròng cao nhất trong 3 năm nhờ thành công vượt trội của hai mẫu giày Samba và Gazelle…