Theo ông Philippe Broianigo, trong 3 năm qua, Tập đoàn đã chi 5,5 tỉ USD thực hiện các thương vụ mua bán sáp nhập tại Việt Nam, chủ yếu trong lĩnh vực bán lẻ.
"Kế hoạch trong 5 năm tới, chúng tôi sẽ đầu tư tiếp 500 triệu USD vào thị trường Việt Nam, mở khoảng 200 cửa hàng bán lẻ và ưu tiên vẫn là các lĩnh vực thương mại mà chúng tôi đã và đang đầu tư kinh doanh tại Việt Nam", ông Philippe Broianigo cho biết.
Sau 6 năm vào Việt Nam, Central Group Việt Nam đã sở hữu 31 trung tâm mua sắm BigC, 35 siêu thi BigC, 25 siêu thi Lanchi Mart, 50 cửa hàng thời trang, 56 cửa hàng điện máy Nguyễn Kim và hơn 40 cửa hàng bán lẻ trong lĩnh vực mỹ phẩm, văn phòng phẩm... Năm 2017, hàng Việt đưa vào hệ thống bán lẻ của Central Group đạt khoảng 50-60 triệu USD.
Không nói rõ con số cụ thể, ông Philippe Broianigo cho biết doanh số dự kiến của Central Việt Nam năm nay đạt 2 con số (đơn vị tính tỉ Bath Thái). Năm 2017, doanh thu của Central Group Việt Nam đạt 4 tỉ Bath (tương đương hơn 122 triệu USD).