Triển lãm Quốc tế Thể thao và Giải trí Việt Nam sẽ bắt đầu từ ngày mai

Triển lãm Quốc tế Thể thao và Giải trí Việt Nam –VIETNAM SPORT SHOW là sự kiện duy nhất chuyên ngành Thể Thao với mục tiêu nhân rộng giá trị từ kết nối thương mại quốc tế và nâng cao phong trào tham gia các hoạt động thể thao.
Triển lãm Quốc tế Thể thao và Giải trí Việt Nam sẽ bắt đầu từ ngày mai

Theo đó, VIETNAM SPORT SHOW sẽ diễn ra trong 03 ngày, từ ngày 14 ~ 16/11/2019 tại Trung tâm triển lãm (ICE), 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Sự kiện triển lãm duy nhất trong ngành Thể Thao được tổ chức bởi công ty VINEXAD, nhận được sự ủng hộ tích cực từ Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch – Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam và Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia.

VIETNAM SPORT SHOW định hướng tạo sức hút bằng các thương hiệu thể thao Uy Tín và Đa Dạng của 150 doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế với quy mô trưng bày 300 gian hàng. Nếu như năm 2018 thiên về thể thao và xe đạp, năm 2019 sẽ nhiều sản phẩm đa dạng hơn như: Hệ thống phòng tập đa chức năng; Thiết bị/ Dụng cụ thể thao ngoài trời, Thể thao dưới nước, Vật liệu/ máy móc/hệ thống lắp đặt các trung tâm thể thao; Thực phẩm bổ sung dành cho người chơi Thể thao; Công nghệ, Thiết bị đo chỉ số sức khỏe; Vật dụng trang bị dành cho Thi đấu, Cá nhân; Thời trang Thể thao (Nguyên vật liệu may mặc thể thao, giày thể thao, quần áo thời trang và thời trang thể thao chuyên dụng).

Xe đạp và bộ môn đạp xe thuộc nhóm từ khóa tìm kiếm nhiều nhất, từ người dùng cho đến vận động viên chuyên nghiệp khi đã đam mê sẽ có một điểm chung là luôn thích thú ngắm nghía các mẫu xe mới để bàn luận chi tiết từ kiểu dáng, màu sơn, độ bon nhẹ, … tạo nên phong trào càng lớn, với tinh thần thể thao gần gũi, nâng cao sức khỏe và gắn kết nhiều người từ lạ thành quen. Tại sự kiên này có khoảng 200 mẫu xe đa kiểu dáng, nhiều thương hiệu lớn phục vụ thú chơi xe của nhiều tầng lớp sử dụng, trong đó Xe đạp thể thao, xe đạp cao cấp của 20 thương hiệu nổi tiếng như Bianchi, Peogeot, Look, Dahon, ….; Xe đạp điện, xe máy điện; Linh phụ kiện; Đồ bảo hộ; Đồ chơi xe đạp.

Nơi quy tụ các doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế

VIETNAM SPORT SHOW hãnh diện khi góp mặt các doanh nghiệp “Made in Vietnam”: Công ty may mặc An Hưng giới thiệu balo túi xách thể thao, quần áo thể thao...; Công ty Azper chuyên sản xuất thiết bị phòng tập gym; Công ty Bách Hiền ra mắt các sản phẩm bóng đá, bóng chuyền, bóng futsan; Long Long Chemical sản xuất thảm cao su dành cho sân tennis, thể thao.

Mô hình triển lãm Quốc tế không thể thiếu các thương hiệu đa quốc gia, các tập đoàn quốc tế lựa chọn những triển lãm đúng chuyên ngành và uy tín để tham gia, VIETNAM SPORT SHOW là một lựa chọn đáp ứng nhu cầu này, hơn nữa yếu tố thị trường giàu tiềm năng như Việt Nam, đặc biệt thị trường phía Bắc là “bàn đạp” phát triển và hợp tác giữa doanh nghiệp trong và ngoài nước. Một số thương hiệu nổi bật như: Corinto đến từ Hàn Quốc chuyên phân phối các sản phẩm và đồ dùng dã ngoại tiện ích thương hiệu KZM; Power Check Impex – thương hiệu đến từ Pakistan mang tới các sản phẩm Đai tập tạ, Găng tay, Băng quấn cổ tay và đầu gối; Attivo (Singapore) cung cấp các thiết bị fitness cao cấp…

Tiếp nối thành công năm 2018 với khoảng 2,000 giao dịch từ ký kết hợp tác, tham quan nhà máy và các hợp đồng kinh tế giữa doanh nghiệp Việt Nam và Tp. Hạ Môn trong lĩnh vực Thể Thao. Năm nay, Thương hiệu “Brand Xiamen – Tinh Hoa Hạ Môn” và chương trình “Các thương hiệu Tấn Giang trên con đường tơ lụa biển” sẽ tiếp tục đầu tư công phu mô hình gian hàng và sản phẩm trưng bày của hơn 40 doanh nghiệp.

Trong sự kiện này, quý quan khách sẽ cùng tìm hiểu đôi nét về Tp. Hạ môn và Tp. Tấn Giang thông qua chương trình trình diễn và tọa đàm hội thảo (Chiều ngày 15/11).

Là một thành phố biển xinh đẹp, Hạ Môn nằm ở bờ biển phía đông nam Trung Quốc. Truyền thuyết kể rằng những con ngựa trắng sinh sống ở khu vực này vào thời cổ đại, do đó nó có tên là Đảo Egret. Nhiệt độ trung bình hàng năm là khoảng 20 ° C, không có nhiệt độ cực cao hoặc lạnh. Với diện tích  đất là 1.573,2 km2 và diện tích biển là 390 km2, Hạ Môn quản lý sáu quận. Nam Fukinese là phương ngữ địa phương phổ biến của thành phố trong số 4,01 triệu cư dân thường trú. Hạ Môn là một trong những thành phố cạnh tranh nhất ở Trung Quốc và là một trong những Khu kinh tế đặc biệt đầu tiên trên đại lục. Nó đã trở thành một thành phố cảng hiện đại với phong cảnh đẹp. Theo thống kê do Hải quan Hạ Môn công bố, giao dịch ngoại thương của XIAMEN với các quốc gia và khu vực liên quan đến Sáng kiến ​​Vành đai và Con đường đã đứng đầu 109 tỷ nhân dân tệ (15,23 tỷ USD) trong bảy tháng đầu năm 2019, tăng 6,9% mỗi năm.

Để đổi mới công nghệ, chuyển đổi và nâng cấp công nghệ, thay mặt cho Phòng Thương mại Hạ Môn, Công ty TNHH Triển lãm Quốc tế Hạ Môn Huiyuan sẽ mang "BRAND XIAMEN 2019 – Tinh Hoa Hạ Môn" tại Triển lãm Thể thao Việt Nam. Trong đó gồm 27 doanh nghiệp tiêu biểu của Hạ Môn sẽ giới thiệu các sản phẩm may mặc, giày dép, túi xách, dệt may và thể thao mới nhất của họ, để thúc đẩy tăng trưởng xuất khẩu, nâng cao hình ảnh thương hiệu XIAMEN và phát triển thị trường BRI.

Thành phố Tấn Giang đã được vinh danh với 14 thương hiệu cấp quốc gia như Thành phố sản xuất quần áo và giày thể thao Trung Quốc, Cơ sở xuất khẩu đồ lót & áo tắm ở Trung Quốc, Thành phố áo khoác Trung Quốc, Thành phố giày Trung Quốc, Trung Quốc Zippers City và Thành phố ô dù Trung Quốc, trong đó có 42 nhãn hiệu nổi tiếng của Trung Quốc.

VIETNAM SPORT SHOW được tổ chức bởi VINEXAD với 44 năm kinh nghiệm, dẫn đầu là nhà tổ chức chuyên nghiệp các sự kiện Xúc tiến thương mại trong và ngoài nước, đặc biệt là các triển lãm chuyên ngành. Vietnam Sport Show nhận được sự ủng hộ tích cực từ Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch – Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam và Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia sẽ tiếp tục phát huy là triển lãm duy nhất góp phần đẩy mạnh mục tiêu phát triển kinh tế Thể thao. Sự kiện sẽ diễn ra từ 9h đến 17h trong 03 ngày, từ ngày 14 ~ 16/11/2019 tại Trung tâm triển lãm ICE, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm