Autopromotec là một trong những triển lãm thương mại quốc tế có tầm quan trọng trong lĩnh vực thiết bị và hậu mãi ô tô. Trong hơn 50 năm tổ chức, sự kiện này đã thu hút được các chuyên gia trong thị trường hậu mãi ô tô trong thời điểm công nghệ ngày càng phát triển và chuyên nghiệp hơn.
Autopromotec 2022 đã thu hút hơn 1.300 công ty đến từ 42 quốc gia trên thế giới, một yếu tố khác khẳng định tầm quan trọng quốc tế mạnh mẽ của sự kiện này là số lượng đại biểu nước ngoài kỷ lục; 180 từ hơn 35 quốc gia, hầu hết trong số họ được mời với sự hỗ trợ và điều phối của Bộ Ngoại giao và Hợp tác Quốc tế và Cơ quan ICE-ITA, cơ quan có mạng lưới lãnh thổ có thể lựa chọn các nhà khai thác từ các thị trường xa xôi và phức tạp hơn.
Số lượng các cuộc họp B2B dự kiến được lên lịch với các nhà triển lãm Ý, ước tính hơn 800. Con số này thậm chí còn cao hơn so với kì triển lãm trước, chứng tỏ lợi ích mạnh mẽ của các công ty trong việc quay lại gặp mặt trực tiếp. Autopromotec 2022 có tính quốc tế thậm chí còn quan trọng hơn khi được xem xét liên quan đến bối cảnh toàn cầu hiện tại, đưa ra quan điểm đặc biệt về mọi phân khúc của thị trường hậu mãi ô tô và đặc biệt là về tương lai của lĩnh vực này.
Autopromotec 2022 không chỉ cung cấp một cuộc hành trình vào trung tâm của thị trường hậu mãi ô tô, với những cải tiến mới nhất, mà còn là một cái nhìn chi tiết về tương lai, bằng cách phân tích và so sánh các xu hướng đặc trưng cho lĩnh vực này. Đối với mỗi nhà điều hành, tham quan Autopromotec là cơ hội để cập nhật quan điểm công nghệ và chuyên nghiệp, thông qua tổng quan độc quyền về các sản phẩm, công nghệ và dịch vụ mới nhất được trình bày trực tiếp bởi các nhà lãnh đạo thị trường và thông qua phân tích và trao đổi chi tiết các ý tưởng được đưa ra bởi nhiều hội thảo và hội nghị đã được lên lịch.
Triển lãm được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1965 bởi Promotec, một công ty dịch vụ thuộc sở hữu của AIRP - Associazione Italiana Ricostruttori Pneumatici và Hiệp hội các nhà sản xuất thiết bị ô tô Ý. Triển lãm trưng bày hơn 580 loại sản phẩm khác nhau. Thông qua các hoạt động chuyên sâu Autopromotec liên tục tăng trưởng và mở rộng quy mô trong suốt 28 kỳ triển lãm qua.