Trong tháng 3/2023, lãi suất tiết kiệm ngân hàng Vietcombank tiếp tục ổn định

Theo ghi nhận mới nhất, ngân hàng Vietcombank vừa công bố biểu lãi suất không đổi so với tháng trước. Hiện tại, biểu lãi suất huy động vốn áp dụng cho phân khúc khách hàng cá nhân đang nằm trong khoảng 4,9 - 7,4%/năm, lĩnh lãi cuối kỳ...
Trong tháng 3/2023, lãi suất tiết kiệm ngân hàng Vietcombank tiếp tục ổn định

Trong tháng 3, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương (Vietcombank) tiếp tục giữ nguyên biểu lãi suất huy động vốn áp dụng cho phân khúc khách hàng cá nhân. Theo đó, phạm vi lãi suất ngân hàng Vietcombank được ghi nhận hiện đang là 4,9 - 7,4%/năm, lãi cuối kỳ. Ngân hàng triển khai sản phẩm tiết kiệm với các kỳ hạn từ 1 tháng đến 60 tháng.

Hiện tại, mức lãi suất 4,9%/năm là mức lãi suất đang được ghi nhận tại hai kỳ hạn 1 tháng và 2 tháng. Ở kỳ hạn 3 tháng, ngân hàng Vietcombank triển khai mức lãi suất ổn định là 5,4%/năm.

Khách hàng khi gửi tiền có kỳ hạn 6 tháng và 9 tháng sẽ được hưởng lãi suất tiền gửi đồng loạt là 6%/năm.

Các khoản tiền gửi có kỳ hạn dài từ 12 tháng đến 60 tháng sẽ được ấn định lãi suất không đổi là 7,4%/năm. Đây đồng thời cũng là mức lãi suất cao nhất được ghi nhận ở ngân hàng Vietcombank tại thời điểm này.

Trong trường hợp, các khoản tiền gửi không có kỳ hạn sẽ được ấn định lãi suất ở mức cực thấp là 0,1%/năm.

Ngoài ra, ngân hàng Vietcombank còn triển khai thêm các gói tiết kiệm với kỳ hạn gửi siêu ngắn 7 ngày và 14 ngày với mức lãi suất là 0,2%/năm.

lãi suất ngân hàng Vietcombank
Nguồn: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương (Vietcombank)

Tại thời điểm này, ngân hàng Vietcombank cũng giữ nguyên biểu lãi suất huy động vốn ổn định cho khách hàng doanh nghiệp trong khoảng 4,6%/năm đến 6,2%/năm, hình thức nhận lãi cuối kỳ, áp dụng cho kỳ hạn từ 1 tháng đến 60 tháng. 

Cụ thể, đối với hai kỳ hạn 1 tháng và 2 tháng, ngân hàng Vietcombank vẫn ấn định chung một mức lãi suất là 4,6%/năm. 

5,1%/năm tiếp tục là mức lãi suất được ngân hàng niêm yết cho kỳ hạn 3 tháng. Khách hàng khi gửi tiền có hai kỳ hạn 6 tháng và 9 tháng sẽ được hưởng lãi suất là 5,7%/năm. 

Tại những kỳ hạn dài hơn từ 12 tháng đến 60 tháng, khách hàng doanh nghiệp sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi nhất là 6,2%/năm. 

Nếu khách hàng doanh nghiệp chọn gửi tiền không có kỳ hạn sẽ được hưởng mức lãi suất chỉ 0,2%/năm. 

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương (Vietcombank)
Nguồn: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương (Vietcombank)

Đối với tiền gửi trực tuyến, Vietcombank chỉ triển khai các kỳ hạn từ 1 tháng đến 24 tháng với lãi suất từ 6%/năm đến 7,4%/năm. Theo khảo sát, mức lãi suất này cũng được giữ nguyên như cũ.

Khách hàng gửi tiết kiệm online tại kỳ hạn 1 - 3 tháng sẽ được hưởng lãi suất cao hơn 1,1 – 0,6 điểm phần trăm so với hình thức gửi tại quầy. Còn với kỳ hạn 12 tháng và 24 tháng thì lãi suất được triển khai tương tự tại quầy.

Với thời hạn gửi ngắn 14 ngày, khách hàng nhận được lãi suất khá thấp ở mức 0,2%/năm.

Có thể bạn quan tâm