
Kinh tế bấp bênh, người tiêu dùng chuyển sang chi tiêu theo cảm xúc
Hoạt động mua sản phẩm và trải nghiệm mang tính cảm xúc đang ngày càng nở rộ trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn và bất ổn…
Hoạt động mua sản phẩm và trải nghiệm mang tính cảm xúc đang ngày càng nở rộ trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn và bất ổn…
Khi Labubu dần trở thành “gương mặt đại diện” cho những sản phẩm sáng tạo Trung Quốc, chính quyền nước này quyết không để vấn nạn hàng giả, hàng nhái làm tổn hại đến danh tiếng quốc gia…
Mặc dù chính quyền Bắc Kinh đã đưa ra cảnh báo về cơn sốt đồ chơi túi mù, nhưng các nhà phân tích vẫn tin rằng Pop Mart sẽ tiếp tục là một trong những thương hiệu tiêu dùng “hot” nhất Trung Quốc trong năm nay…
Từ Labubu, hàng hiệu vintage cho đến đồ lưu niệm K-pop, thế hệ Gen Z đang biến những đam mê tưởng chừng như chỉ để giải trí thành khoản đầu tư nghiêm túc…
Cơn sốt búp bê Labubu đang tiếp tục lan rộng trên toàn cầu, với một mô hình độc bản mới đây vừa được đấu giá hơn 150.000 USD tại Bắc Kinh....
Không phải Labubu, Baby Three, một loại thực phẩm mới là mặt hàng khiến người Việt chi mạnh tay nhất để mua trong năm 2024 trên các sàn thương mại điện tử...
Xuất hiện đã gần 1 năm nhưng “cơn sốt” art toy (đồ chơi nghệ thuật) như Labubu và Baby Three vẫn chưa hạ nhiệt, số lượng sản phẩm bán ra thực sự đáng kinh ngạc, chứng tỏ sức hút không thể phủ nhận của dòng sản phẩm này…
Nhân vật Labubu của Pop Mart từng được ca ngợi là một cơn sốt toàn cầu, nhưng các tín hiệu giảm nhiệt gần đây đang đặt ra câu hỏi về khả năng của công ty trong việc duy trì tăng trưởng về dài hạn...